Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Biore Big 1.7 UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++ 85g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
240.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
806
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

– Tuýp kem chống nắng có bao bì khá đơn giản với màu xanh mát mắt được đóng trong bao nhựa cứng và cái tên dài ngoằng nhưng thể hiện đầy đủ sự vượt trội của nó: Biore UV Aqua Rich Watery Essence Water Base với SPF 50+ và PA+++.

kem-chong-nang-biore-aqua-rich-watery-essence-85g
– Đạt giải thưởng của COSME – The Best Cosmetics Awards liên tục các năm 2014 & 2015. Đây là kem chống nắng hóa học có nền nước, rất phù hợp với các bạn da dầu và hỗn hợp dầu, bổ sung nước cho da mà không bị nhờn. Chất Silicone trong kem sẽ làm da mềm mượt, chiết xuất chanh, bưởi nên có mùi hoa quả. Tuy nhiên, điểm trừ là có cồn.
– Kem có màu trắng sữa, khá lỏng nên khi thoa lên da rất dễ chịu, không hề bị rít và cũng không để lại vệt trắng trên da, cảm giác như bôi kem dưỡng da thôi, sau vài phút, da sẽ khô ráo và hầu như không có cảm giác đang bôi kem chống nắng, mùi kem hơi nồng nhưng bôi quen thì chả cảm giác gì nữa.
– Sau khi bôi kem, mình cảm thấy khá ưng vì không có cảm giác nặng, da mướt mịn và đánh phấn bắt sáng hơn nhé, nên mình dùng nó làm kem lót trang điểm luôn. Da mình khi bắt đầu bôi kem chống nắng này cũng có vài cái mụn, nhưng sau một tuần bôi kem, mụn không nổi lên mà xẹp đi và hết, nên mình thấy kem này cũng không hề gây bí da làm cho da nổi mụn, điểm cộng đây!

– Xuất xứ: nội địa Nhật
– Trọng lượng: 85g

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2890

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook