Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Hỗ Trợ Cấp Ẩm Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
290.000 đ
341.000 đ
(Tiết kiệm 15%)
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
546
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem chống nắng dưỡng ẩm hàng ngày và làm dịu da khỏi ánh nắng mặt trời dành cho các chị em có da thường đến da hỗn hợp, da thiếu ẩm, da thiên khô và nhạy cảm, lớp finish đỉnh của đỉnh, finish cực kỳ mịn, căng, và rất mỏng nhẹ không gây cảm giác nặng mặt hay để cặn trắng trên da.

 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và văn bản cho biết '@윤슬'

 

. Chiết xuất Mentha Aquatica: cấp nước và làm dịu da nhanh chóng, giảm kích ứng, ửng đỏ, khó chịu cho da, cân bằng lượng nước - dầu trên da.
. Triple Hyaluronic Acid: cung cấp nước và độ ẩm sâu hơn vào trong các tế bào da ở dưới biểu bì, giúp tăng độ đàn hồi, giữ cho da ngậm nước và căng mướt.
. Allantoin: vừa bổ sung độ ẩm cho làn da khỏi tình trạng mất nước, vừa bảo vệ da mạnh mẽ dưới tác nhân gây hại từ tia UV
. Chỉ số chống nắng SPF 50+ / Pa++++ cao tuyệt đối là một trong những dòng kem chống nắng thực sự tốt cho da, được các bác sĩ da liễu Hàn Quốc khuyên dùng bởi độ lành tính, bảo vệ da tuyệt đối.
. Lý tưởng cho mọi loại da đặc biệt là da mẫn cảm với KCN và hay bị các dấu hiệu như: mẫn đỏ, nổi mụn bọc, mụn li ti, khiến da ra nhiều dầu, bết dính, khó chịu…

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4747

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook