Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Medi-Peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml

Mã sản phẩm:
Medi Peel
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
175.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
545
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem chống nắng Medi-peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml là dòng kem chống nắng dược mỹ phẩn Hàn Quốc vừa có khả năng chống nắng hiệu quả nhờ chỉ số SPF 50+, PA+++ vừa có khả năng dưỡng trắng da nhờ chứa 600ppm Glutathione kết hợp cùng Niacinamide cũng những thành phần lành tính đem lại làn da rạng rỡ và tươi sáng.

kem-chong-nang-medi-peel-bio-intense-glutathione-mela-toning-sun-cream-50ml-boshop-2-jpg

Medi-peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml là dòng kem chống nắng dược mỹ phẩn Hàn Quốc vừa có khả năng chống nắng hiệu quả nhờ chỉ số SPF 50+, PA+++ vừa có khả năng dưỡng trắng da nhờ chứa 600ppm Glutathione kết hợp cùng Niacinamide

Medi - Peel là thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học nổi tiếng Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên vừa cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu vừa đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi làn da. Các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da mang thương hiệu Medi - Peel đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng đồng thời tất cả đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng có thể đáp ứng nhu cầu skincare hàng ngày của người sử dụng, tập trung vào các mục tiêu dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, trị nám, trị mụn, chống lão hóa da,... hiệu quả cùng mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều tín đồ làm đẹp, các sản phẩm của Medi - Peel hiện không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được dần được biết đến rộng rãi hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

kem-chong-nang-medi-peel-bio-intense-glutathione-mela-toning-sun-cream-50ml-boshop-4-jpg

Các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da mang thương hiệu Medi - Peel đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng

Công dụng kem chống nắng Medi-peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml

Medi-peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml là dòng kem chống nắng Hàn Quốc thế hệ mới sở hữu 2 màng lọc chống nắng vật lý gồm Zinc Oxide, Titanium Dioxide và 3 màng lọc chống nắng hữu cơ Octinoxate, Octisalate, Tinosorb S giúp bảo vệ da bằng cách ngăn chặn, hấp thụ và phân hủy tia UV với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++ một cách hiệu quả. Đồng thời, ngăn chúng thâm nhập sâu vào các tế bào, ngăn chặn các tổn thương da (cháy nắng, đen da, thâm sạm,..) giảm nguy cơ ung thư da. Đây là dòng kem chống nắng dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu nhờ công thức với thành phần đã được cấp bằng sáng chế, phức hợp chống bã nhờn giúp kiểm soát sự cân bằng dầu và nước của da.

kem-chong-nang-medi-peel-bio-intense-glutathione-mela-toning-sun-cream-50ml-boshop-6-jpg

Medi-peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml sở hữu màng lọc chống nắng Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octinoxate, Octisalate và Tinosorb S bảo vệ da khỏi tia UV một cách tối đa

Kem chống nắng Medi-peel Bio Intense Glutathione Mela Toning Sun Cream 50ml con có khả năng dưỡng sáng da nhờ thành phần chứa đến 600ppm Glutathione có khả năng ức chế Melanin được đánh giá mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C giúp loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da. Glutathione hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp ngăn chặn lão hóa và cải thiện khả năng miễn dịch của da. Bên cạnh đó, khi kết hợp với Niacinamide càng tăng cường khả năng dưỡng sáng làm đều màu da hơn, Niacinamide còn giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, kích thích sản sinh collagen là elastin giúp ngăn chặn lão hóa da.

kem-chong-nang-medi-peel-bio-intense-glutathione-mela-toning-sun-cream-50ml-boshop-8-jpg

Chứa 600ppm Glutathione có khả năng ức chế Melanin mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C giúp loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da.

kem-chong-nang-medi-peel-bio-intense-glutathione-mela-toning-sun-cream-50ml-boshop-3-jpg

Sự kết hợp với Niacinamide càng tăng cường khả năng dưỡng sáng làm đều màu da hơn

Bên cạnh đó, kem chống nắng Medi-peel Bio Intense Glutathione còn chứa thêm Vitamin B5 và 5 loại Peptide gồm: Tripeptide-1, Acetyl Hexapeptide-8, Copper Tripeptide-1, Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Pentapeptide-4 mang lại hiệu quả làm dịu và phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương. Các Peptide là những chuỗi Axit Amin nhỏ có tác động đến việc tái tạo Collagen, giúp tăng khả năng đàn hồi và nâng cơ cho da. Đồng thời, kết hợp với Adenosine hoạt động để sản xuất Collagen giúp làm đầy nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện đốm sắc tố giữ cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, sự góp mặt của những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất từ hoa hướng dương, hoa anh thảo, hoa cúc Bellis Perennis, dầu ô liu, lá bạch đàn Globulus,... giúp kem choogns nắng Medi-peel có khả năng làm dịu cùng khả năng cấp ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa. Đồng thời còn giúp hiệu chỉnh tông da, có thể làm nâng tông và làm trắng da, tạo hiệu ứng da sáng khỏe, rạng rỡ hơn.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5633

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook