Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem chống nắng nâng tone d'Alba Waterfull Tone-up Sunscreen 50ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
380.000 đ
422.000 đ
(Tiết kiệm 10%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
582
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

1. Nấm Truffle trắng cao cấp được tinh chiết từ vùng đất Piedmont, Ý, bổ sung thêm thành phần Tocopherol (vitamin E) tạo nên Trufferol - thành phần đặc trưng của d'Alba - với giàu chất chống oxy hóa.

2. Sản phẩm được chứng nhận Thuần chay bởi V-Label Italy, không gây kích ứng, không trôi khi ra mồ hôi. Tông màu hồng sáng của kem chống nắng giúp nâng tone da, cùng với Trufferol cung cấp chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng, mang lại làn da săn chắc, tươi sáng, trẻ trung.

3. Sản phẩm chống nắng 2 trong 1 hoàn hảo quanh năm, giúp da rạng rỡ sáng hồng tự nhiên, dưỡng ẩm và được bảo vệ da khỏi tia UVs với chỉ số SPF cao 57,3 (±8,9) và PFA 19,70 (±2,5 PA++++).

4. Các thành phần như Panthenol, chiết xuất Centella Asiatica, chiết xuất lá lô hội và Axit Hyaluronic thủy phân bảo vệ da với SPF phổ rộng đồng thời mang lại vẻ sáng hồng tự nhiên.

5. Công thức hỗn hợp giữa đặc điểm nhẹ nhàng và an toàn của kem chống nắng vật lý với kết cấu mềm mịn, mỏng nhẹ, dưỡng ẩm cao mà không gây vón cục của kem chống nắng hóa học.

6. Được chứng nhận 100% Thuần chay bởi Hiệp hội Ăn chay Ý. Sản phẩm có chứa các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, mang lại cảm giác dịu nhẹ trên da, đồng thời giúp nâng tone da sáng hồng tự nhiên.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4891

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook