Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream SPF50+/PA++++ 50ml

Mã sản phẩm:
KEM CHỐNG NẮNG
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
225.000 đ
278.000 đ
(Tiết kiệm 19%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
12939
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem chống nắng với chỉ số bảo vệ cao nhưng an toàn lành tính với mọi loại da đặc biệt là da mụn nhạy cảm nhờ chiết xuất 29,4% từ rau má. Ngoài ra còn ứng dụng công nghệ độc quyền MadeWhite™ cùng thành phần Niacinamide mang lại hiệu quả dưỡng trắng da hiệu quả. Kết cấu mỏng nhẹ và nâng tông da tự nhiên

-----------------------------------------------------

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream

• Thương hiệu: Skin1004

• Dung tích: 50ml

• Đặc trưng:

- Kem chống nắng với chỉ số bảo vệ cao nhưng an toàn lành tính với mọi loại da đặc biệt là da mụn nhạy cảm nhờ chiết xuất 29,4% từ Rau Má. Rau má là một loại thực vật mang đến nhiều lợi ích trong chăm sóc da nhưng nổi bật nhất là 2 khả năng: kháng viêm giảm kích ứng và làm dịu phục hồi, vì vậy kem chống nắng Skin1004 ngoài khả năng tạo màng bảo vệ tốt thì sản phẩm còn có tác dụng làm mát da giảm tấy đỏ trên vùng da bị cháy nắng.

- Kem chống nắng ứng dụng công nghệ độc quyền MadeWhite™ được chiết xuất chính từ rau má. Công nghệ thực vật này giàu hoạt chất Madecassoside có hiệu quả nổi bật trong chống Oxy hóa và làm lành vết thương. MadeWhite™ đã được chứng minh có tác động mạnh mẽ đến ức chế tổng hợp melanin cũng như tăng cường hoạt động dưỡng trắng để loại bỏ các đốm đen do rối loạn sắc tố da.

- Cải thiện làn da sạm nắng tối màu với hoạt chất dưỡng trắng Niacinamide giúp mang đến hiệu ứng trắng sáng tươi trẻ cũng như loại bỏ đáng kể những vết thâm cho làn da sau mụn. Thành phần này cũng hỗ trợ củng cố hàng rào cản để tạo màng bảo vệ thứ 2 giúp da khỏe mạnh hơn để chống lại sự gây hại từ ánh nắng mặt trời.

- Kem chống nắng thuần vật lí nhưng không làm khô da nhờ phức hợp dưỡng ẩm đặc biệt được chiết xuất từ Thảo mộc và nhân tố giữ ẩm tự nhiên NMFs. Sodium Hyaluronate là nhân tố quan trọng của biểu bì da nhờ khả năng hấp thụ và giữ nước tuyệt vời, nó tạo nên một “hồ chứa nước” để duy trì độ ẩm cần thiết và khắc phục tình trạng khô da. Chiết xuất rễ Hoàng Liên có khả năng bảo vệ da khỏi nhiệt lượng UVB giúp giảm thiểu sự nóng rát tấy đỏ khi da phải tiếp xúc nhiều giờ ngoài nắng. Chiết xuất Cacao giàu acid béo giúp phục hồi màng lipid và tạo màng khóa ẩm ngăn chặn tình trạng mất nước.

- Sở hữu các đặc tính tuyệt vời từ chiết xuất rau má, kem chống nắng skin1004 là sự lựa chọn an toàn cho những làn da khó tính, da có mụn sưng viêm hoặc dễ kích ứng. Kem chống nắng nâng tông trắng nhẹ nhàng giúp da trắng sáng mà không làm da trắng bệch, kết cấu kem mềm mại dễ thoa đều không bị vón cục khi sử dụng trên da.

• Thành phần chính: Centella Asiatica Extract, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide, Betaine, Theobroma Cacao(Cocoa) Extract, Coptis Chinensis Root Extract, Helianthus Annuus (sunflower) Seed Oil, Madecassoside, Rosa Damascena Flower Oil, Sodium Hyaluronate, Tocopherol.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da 

- Dành cho làn da có nhiều khuyết điểm như tàn nhang, nám sạm, đốm nâu

- Dành cho những làn da xỉn màu, không đều màu

- Dành cho những làn da khô ráp, thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da. Nên bôi tối thiểu trước 15p khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì (12 tháng sau khi mở nắp)

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2341

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook