Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

KEM DƯỠNG ẨM SĂN CHẮC DA CHỐNG LÃO HOÁ Torriden Cellmazing Firming Cream 60ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
280.000 đ
322.000 đ
(Tiết kiệm 13%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1516
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

KEM DƯỠNG ẨM SĂN CHẮC DA CHỐNG LÃO HOÁ Torriden Cellmazing Firming Cream 60ml

  • Nếu bạn muốn làn da săn chắc và đàn hồi từ lỗ chân lông đến dưỡng ẩm thì sản phẩm này phù hợp với bạn. Nó cung cấp sự chăm sóc từ lỗ chân lông đến độ đàn hồi và độ ẩm cho da.
  • Là một loại kem dưỡng ẩm phong phú có thể được áp dụng hàng ngày mà không cảm thấy nặng nề. Kem làm săn chắc da, chăm sóc độ đàn hồi của da và lỗ chân lông to.
  • Cung cấp một lớp nền chắc chắn và chặt chẽ, không gây bết dính và cặn dính.
  • Đây là một sản phẩm có thành phần an toàn có thể sử dụng trên da nhạy cảm mà không cần lo lắng.
  • Nó vượt qua bài kiểm tra không gây mụn và phù hợp với làn da dễ bị mụn trứng cá. Đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da nhạy cảm khi sử dụng trên người nên rất an toàn khi sử dụng.

THÀNH PHẦN VÀ ĐIỂM NỔI BẬT

  • [PHỨC HỢP COLLAGEN 5D] Sự pha trộn độc đáo của chúng tôi gồm 5 loại collagen khác nhau giúp tăng cường khả năng hấp thụ của da, mang lại lợi ích đặc biệt. Trải nghiệm sức mạnh của các phân tử collagen đa kích cỡ.
  • [Cải thiện lỗ chân lông & nếp nhăn] Kết quả đã được chứng minh là giảm lỗ chân lông và nếp nhăn. Đạt được làn da mịn màng, trẻ trung hơn với công thức collagen tiên tiến của chúng tôi. Việc sử dụng collagen làm tăng biểu hiện collagen lên 34,62% ​​và độ đàn hồi lên 29,53% trong lỗ chân lông. Sau 2 tuần, độ ẩm bên ngoài cải thiện 62,63% và độ ẩm bên trong cải thiện 10,9% đối với nếp nhăn.
  • [CẤP ẨM MẠNH, KHÔNG BÓNG NHỜN] Nói lời tạm biệt với tình trạng dính và căng. CELLMAZING cung cấp độ ẩm sâu mà không để lại dư lượng dầu mỡ.
  • [ĐƯỢC CHỨNG NHẬN KHÔNG GÂY MỤN Đã được thử nghiệm và chứng minh là không gây mụn, đảm bảo làn da của bạn khỏe mạnh và trong trẻo.
  • [Hướng dẫn sử dụng] Thoa kem làm săn chắc CELLMAZING lên những vùng da khô và dễ bị nhăn, sau đó đắp mặt nạ gel CELLMAZING Firming lên mặt để có trải nghiệm làm săn chắc tổng hợp tức thì.

KEM DƯỠNG ẨM SĂN CHẮC DA CHỐNG LÃO HOÁ Torriden Cellmazing Firming Cream 60ml | LOTUS GLAM

Về thương hiệu TORRIDEN

Torriden, một thương hiệu mỹ phẩm xuất phát từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, đã nhanh chóng chiếm trái tim của những tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Với cam kết mang đến những sản phẩm làm đẹp không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho da và môi trường, Torriden đã thể hiện sứ mệnh rõ ràng: “Làn da của bạn là hành tinh của chúng tôi.”

Torriden ra đời vào năm 2015 và từ đó, thương hiệu này đã tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong ngành làm đẹp. Điều làm nên sự khác biệt của Torriden chính là tạo ra những sản phẩm thuần chay, sự kết hợp tinh tế giữa hiệu quả và tính thân thiện với môi trường trong từng sản phẩm.

Torriden đã nhanh chóng nhận được sự công nhận từ cộng đồng làm đẹp. Họ đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá như giải Allure và giải nhất Hwahae Beauty Awards (2019). Những danh hiệu này không chỉ là minh chứng cho sự hiệu quả của sản phẩm Torriden mà còn là lời khen ngợi cho sự đổi mới và tận tâm trong việc phát triển các sản phẩm làm đẹp an toàn và bền vững.

Sứ mệnh của Torriden là trở thành một phần trong hành trình hướng tới vẻ đẹp tối ưu của mỗi cá nhân. Dòng DIVE-IN bán chạy nhất của hãng chứa axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp đã được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn để khôi phục lại vẻ trẻ trung. CELLMAZING, một dòng sản phẩm bán chạy nhất khác, có chứa chiết xuất centella asiatica giúp làm dịu da và kích thích tăng trưởng tế bào. Cả hai dòng đều được bào chế cẩn thận để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của da. Là ngôi sao dẫn đường cho chuyến hành trình của bạn, Torriden tiết lộ con đường tìm kiếm thành phần phù hợp cho làn da của bạn.
KEM DƯỠNG ẨM SĂN CHẮC DA CHỐNG LÃO HOÁ Torriden Cellmazing Firming Cream 60ml | LOTUS GLAM

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3413

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook