Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factor + HA 30ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Anh
Giá:
210.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
5423
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là kem dưỡng ẩm chuyên sâu với thành phần bao gồm hợp chất NMFs (gọi tắt là “Thành tố dưỡng ẩm tự nhiên”). Các hợp chất đó là sự tổng hợp của 11 loại axit amin giữ ẩm tự nhiên cho da như amino acid, acid béo, triglyceride, urea, ceramide, phospholipid, glycerin, hyaluronic acid, và nhiều hợp chất khác có sẵn trên da chúng ta, bảo vệ da và dưỡng ẩm cho da. Các chất phức tự nhiên NMF này cũng xuất hiện trong nhiều dòng mask của nhà Mediheal.

Từ 20 tuổi trở lên, theo thời gian làn da lão hóa dần, các NMFs này cũng dần dần giảm sản sinh và biến mất, khiến làn da mất dần độ căng mọng, mềm mượt. Sản phẩm NMFs này cấp ẩm mà không gây bóng nhờn, bổ sung trực tiếp cho các thành phần NMFs bị thiếu hụt trên da.

Chất kem hơi xốp và đặc nên khá là khó tán. Khi mới bôi kem lên mặt bạn sẽ thấy có phần hơi nặng và bí so với các loại gel dưỡng ẩm. Tuy nhiên sau vài lần vỗ nhẹ thì sản phẩm thấm rất nhanh không gây nhờn rít gì cả.

Kem này có thể bôi dưỡng ẩm ban ngày luôn. Tuy nó không tạo được sự căng mướt nhiều như mong đợi nhưng lại không khiến da của bạn bị khô trong suốt một ngày dài. Khi thức dậy các nàng sẽ thấy lớp bóng nhẹ trên làn da và hãy dùng sữa rửa mặt để làm sạch da nhé.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa cho The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA là sản phẩm không chứa silicon, dầu khoáng và cồn nên các nàng có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn sử dụng được nhé.

Lưu ý: Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA thích hợp với da khô, da hỗn hợp và cả da dầu nữa. Nhưng nhìn chung kem này phù hợp với da khô hơn vì đặc tính dưỡng ẩm chuyên sâu của nó.

 

Trong bài viết này mình sẽ review kem dưỡng The Ordinary đang nhận nhiều sự chú ý thời gian gần đây đó là The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA. Em kem dưỡng này đến từ nhà The Ordinary, một hãng mỹ phẩm đến từ Canada vốn đã nhẵn mặt với các chị em với một list dài các loại serum ngon bổ rẻ với thành phần lành tính và thân thiện. Liệu em kem dưỡng này có tiếp tục giữ vững được phong độ như các sản phẩm trước đó của hãng này, cùng mình khám phá nhé.

Review kem dưỡng The Ordinary có thần thánh như lời đồn

1. Về bao bì

Các sản phẩm của The Ordinary nổi bật với bao bì đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Em kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA ghi điểm với mình bởi bao bì dạng tuýp rất tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ cho các nàng khi sử dụng sản phẩm dạng tuýp đó là chúng mình cần chú ý khi bóp sản phẩm ra nhé vì rất dễ bị quá tay sẽ phí đó ạ. Bao bì màu ghi nhám của em nó cực kì xinh và sờ rất thích tay không hề mang cảm giác của một sản phẩm kem dưỡng ẩm giá rẻ.

 

 

Sản phẩm này hiện có hai size là 30ml và 100 ml cho chúng mình lựa chọn.

 

2. Về thành phần

Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là kem dưỡng ẩm chuyên sâu với thành phần bao gồm hợp chất NHF (gọi tắt của thành tố dưỡng ẩm tự nhiên) là tổng hợp của 11 loại acid amin giữ ẩm tự nhiên cho da như amino acid, acid béo, triglyceride, urea, ceramide, phospholipid, glycerin, hyaluronic acid,... Các chất phức tự nhiên NMF này cũng xuất hiện trong nhiều dòng mask của nhà Mediheal nữa đó.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa cho The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA là sản phẩm không chứa silicon, dầu khoáng và cồn nên các nàng có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn sử dụng được nhé. Mình khá ngạc nhiên khi một em kem dưỡng ẩm giá rẻ lại có bảng thành phần sạch đẹp như thế này đó, đúng là đọc qua thành phần thôi là đã cực kì muốn review kem dưỡng The Ordinary này rồi ạ..

 

3. Về chất kem

Vâng phần quan trọng nhất trong bài review về kem dưỡng The Ordinary đây ạ. Phải nói là nếu hai phần trên kia mình kì vọng nhiều bao nhiêu thì khi thử chất kem sản phẩm thì mình thất vọng khá nhiều. Chất kem xốp và đặc nên khá là khó tán. Khi mới bôi kem lên mặt bạn sẽ thấy có phần hơi nặng và bí so với các loại gel dưỡng ẩm. Tuy nhiên sau vài lần vỗ nhẹ thì sản phẩm thấm rất nhanh không gây nhờn rít gì cả. Da mình là da hỗn hợp thiên khô, sau khi bôi xong thì mình thấy rằng da có phần mềm hơn nhưng không tạo được sự căng bóng, mượt mà như mình kì vọng. Sau khi sử dụng sản phẩm, sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ thấy có một lớp bóng nhẹ trên da chúng mình, nên hãy nhớ là phải dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng để làm sạch da nhé.

Sản phẩm này bạn có thể dùng luôn như một loại kem dưỡng ẩm ban ngày, tuy không tạo sự căng mướt nhưng lại không khiến da mình bị khô hay cakey suốt một ngày dài. Đây là một điểm cộng đấy ạ. Khả năng cấp ẩm của em này khá cơ bản không có gì quá đặc sắc nhưng cũng không phải quá tệ, tuy nhiên với chất kem đặc này thì khuyên là đây sẽ là kem dưỡng cho da khô hơn là cho các bạn da dầu nhé.  Sau một thời gian sử  dụng với những gì được hứa hẹn là một sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu, cải thiện làn da thì những gì mình nhận được thực sự chưa đạt được sự kì vọng của mình. 

 

 

Với chất kem đặc thì cách sử dụng dễ nhất mà mình khuyên các bạn nên thử đó là lấy lượng sản phẩm vừa đủ chừng ra lòng bàn tay, xoa nhẹ, rồi từ từ vỗ lên da. Cách sử dụng này sẽ giúp kem thẩm thấu nhanh hơn mà không mất nhiều thời gian.

 

4. Về giá cả

Thực sự The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA là một kem dưỡng ẩm giá rẻ cực kì sinh viên chỉ khoảng 150.000 đồng cho size nhỏ 30ml và 280.000 đồng cho size lớn 50ml thôi ạ. Đây là một mức giá khá hợp lí cho một sản phẩm kem dưỡng ẩm như thế này.

 

5. Đánh giá chung The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA

Điểm cộng:

- Giá thành rẻ

- Bảng thành phần an toàn

- Bao bì dạng tuýp tiện dụng

Điểm trừ

- Khả năng dưỡng ẩm chỉ ở mức khá

- Chất kem đặc, đặc khó tán.

Nhìn chung thì sau khi sử dụng mình không có ấn tượng gì đặc biệt với sản phẩm kem dưỡng The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA này và chắc là mình cũng sẽ không mua lại nữa. Nhưng nếu các bạn gái có làn da khô muốn tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm lành tính, kiểu basic cho làn da với giá cả hợp lí thì hoàn toàn có thể cân nhắc em này nhé.

Trên đây là bài viết review kem dưỡng The Ordinary. Hi vọng đây là những thông tin hữu ích cho các bạn gái khi đi tìm một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho riêng mình. Luôn xinh đẹp nha các cô gái!

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2561

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook