Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Mắt Máu Rồng Balance Active Formula Hỗ Trợ Nâng Cơ, Săn Chắc Da Dragons Blood Eye Lift Balm

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Anh
Giá:
120.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
364
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Dưỡng Mắt Máu Rồng Nâng Cơ, Săn Chắc Da Mắt Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift Balm 15ml

Nhiều người thường xuyên chú tâm đến việc chăm sóc da mặt mà vô tư “bỏ quên” những vùng da khác để rồi sau đó chúng lại “tố cáo” tuổi tác thật của chúng ta, điển hình là vùng da quanh mắt. Đây là vùng da mỏng nhất và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài lẫn bên trong như: thay đổi thời tiết, lối sống sinh hoạt, ánh nắng mặt trời, tuổi tác… Vì thế, da mắt thường là nơi đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ, chùng nhão. Do vậy, kem dưỡng mắt là bước chăm sóc đặc biệt quan trọng không được bỏ qua để sở hữu một đôi mắt tươi sáng, rạng ngời, ngăn ngừa lão hóa da và giảm thiểu hình thành bọng mắt hay quầng thâm.

 

 

 Kem Dưỡng Mắt Máu Rồng Nâng Cơ, Săn Chắc Da Mắt Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift Balm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nội địa Anh Quốc Balance Active Formula sẽ là giải pháp cho đôi mắt đang mệt mỏi và đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác hoặc môi trường bên ngoài gây ra. Với các thành phần “lợi hại” như 3% Liftonin ™ -Xpress – thành phần hoạt chất tiên tiến vượt trội sẽ ngay lập tức làm mượt da và làm “phẳng mịn” các nếp nhăn, hỗ trợ nâng cơ và làm săn chắc da tức thì; chiết xuất nhựa cây máu rồng (Dragon’s Blood Extract) thuộc đảo Soqotra – Cộng hòa Yemen với những khả năng “thần kì” khi không chỉ làm căng da, làm đầy các nếp nhăn mà còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ làn da hiệu quả trước các gốc tự do gây hại. Đặc biệt, kết cấu kem lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da và để lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, thư giãn cho đôi mắt nhiều mệt mỏi sau một ngày dài.

 

 

Balance Active Formula là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Anh Quốc, thuộc phân khúc drugstore với các sản phẩm bình dân nhưng chất lượng, được người tiêu dùng trong nước lẫn ngoài nước yêu thích. Balance Active Formula cam kết chỉ sử dụng những thành phần hoạt chất vượt trội và mới nhất, đã được chứng minh khả năng hoạt động để mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da. Đồng thời các sản phẩm của Balance Active Formula không chứa Paraben và đã được kiểm nghiệm chặt chẽ để không gây kích ứng cho người sử dụng, an toàn cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, hãng thực hiện việc cắt giảm tối đa các chi phí cho marketing, quảng cáo, bao bì… nhằm giữ mức giá bình dân nhất có thể và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

 

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da lão hóa.

Công dụng:

  • Giúp nâng cơ và làm se da, làm săn chắc vùng da quanh mắt ngay tức thì.
  • Giảm thiểu các nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt.
  • Dưỡng ẩm cho da mắt mềm mượt, căng mọng.
  • Vùng da quanh mắt trở nên săn chắc, tươi trẻ hơn, tràn đầy sức sống.
 
 

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Thương hiệu: Balance Active Formula

Dung tích: 15ml

Xuất Xứ: Anh Quốc

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4527

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook