Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Mắt Ngừa Thâm Chống Chảy Xệ Kumargic DX

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
130.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
647
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 [MẪU MỚI] Kem Dưỡng Mắt Kumargic DX 20G

 

   Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream 30g là sản phẩm giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt với chiết xuất từ từ tự nhiên giúp trị quầng thâm hiệu quả. Chính vì công dụng và hiệu quả mang lại ngoài mong đợi mà kem dưỡng mắt Nhật Bản Hadariki New Kumargic DX đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin và yêu thích của phái đẹp.

kem-tri-tham-mat-hadariki-new-kumargic-dx-20g-boshop-2-jpg

Kem trị thâm mắt Hadariki New Kumargic DX 20g

Công dụng kem trị thâm mắt Hadariki New Kumargic DX 20g

Kem trị quầng thâm bọng mắt Hadariki New Kumargic DX giúp da xóa mờ thâm nám, làm mờ vết chân chim, mờ nếp nhăn dưỡng ẩm cho da mịn màng không còn khô sạm lão hóa, tạm biệt luôn đôi mắt gấu trúc do thức khuya hay đôi mắt ủ dột do stress mệt mỏi thiếu sức sống. Kem dưỡng mắt Nhật Bản còn cung cấp collagen giúp da lưu thông máu tốt hơn, bảo vệ tế bào da và biểu bì, giúp tăng cường tái tạo và ngăn ngừa lão hóa và chống lại các dấu hiệu lão hóa cho vùng da quanh mắt. Em dưỡng mắt này còn giúp ngăn ngừa và bảo vệ da trước tác hại của môi trường.

kem-tri-tham-mat-hadariki-new-kumargic-dx-20g-boshop-1-jpg

Giúp tăng cường bảo vệ và miễn dịch, phục hồi cho những tổn thương của tế bào, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa cho vùng mắt cho làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống tươi trẻ

Kem trị thâm mắt Hadariki New Kumargic DX được sản xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp bạn trị quầng thâm bọng mắt hiệu quả. Dưỡng chất tự nhiên dễ dàng thẩm thấu, kem chăm sóc mắt này giúp da được tái tạo nuôi dưỡng bằng nhiều dưỡng chất tốt như axit hyaluronic, collagen,... Ngoài việc giúp giảm nếp nhăn mắt em này còn giúp da được tái tạo phục hồi tốt, không chỉ xóa tan quầng thâm bọng mắt, mí mắt sưng húp còn giúp giúp tăng độ đàn hồi, tăng độ săn chắc cho da.

kem-tri-tham-mat-hadariki-new-kumargic-dx-20g-boshop-3-jpg

Thành phần lành tính an toàn, thân thiện chính vì vậy nên phù hợp cho mọi loại da

Chống lão hóa mắt Hadariki New Kumargic DX được chiết xuất từ tự nhiên dễ thấm sâu vào da và kết hợp với các tinh thể thủy tinh 7 tạo thành một công nghệ độc quyền cho sản phẩm. Tính năng này tạo ra độ phản quang, giúp che lấp quầng thâm, khuyết điểm nên được rất nhiều chuyên gia trang điểm cho sử dụng. Chống lão hóa mắt có chất kem màu trắng đục nhưng rất êm dịu, thấm nhanh, không gây bóng da, nhờn rít hay nổi mụn. Ngoài ra, nhờ thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm khá an toàn khi sử dụng với vùng da nhạy cảm như mắt.

kem-tri-tham-mat-hadariki-new-kumargic-dx-20g-boshop-4-jpg

Có kết cấu chất kem màu trắng, mềm mượt rất dễ tán trên da và đặc biệt không gây bí da, nhờn rít hay đổ dầu

   Trị quầng thâm bọng mắt cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng vùng mặt suốt 24h, giúp da thoát khỏi tình trạng quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, chân chim, da thiếu sức sống giúp da lấy lại độ đàn hồi, căng mịn và ngăn chặn những vấn đề lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp vitamin làm trắng, giúp bạn cải thiện tông màu của vùng da dưới mắt. Điều này rất hữu ích với những người có vùng da dưới mắt bị quầng thâm hoặc da không đều màu vùng mắt bẩm sinh. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4402

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook