Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream 40ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
229.000 đ
239.000 đ
(Tiết kiệm 4%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
6759
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream

Thương hiệu: Avene 

Xuất xứ: Pháp

Trọng lượng: 40ml

 

Làn da hư tổn, đặc biệt là làn da tổn thương và để lại sẹo là vấn đề đau đầu của nhiều người. Để giải quyết tình trạng này, không sản phẩm nào có thể “qua mặt” Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream. Sản phẩm hiện đang được bán tại Lam Thảo Cosmetics.

 

 

Avene là thương hiệu dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Pháp, trực thuộc tập đoàn dược phẩm Pierre Fabre. Thương hiệu này với sứ mệnh chăm sóc làn da nhạy cảm đã phát triển tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Khởi đầu từ một ngôi làng cỗ yên bình, Avene đã dần phát triển dựa vào những sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối với mọi làn da. Điều đặc biệt của thương hiệu này là tất cả sản phẩm đều có thành phần chính là nước khoáng Avene giúp kháng viêm, giảm kích ứng. Avene nhanh chóng trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng tại châu Âu cũng như được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. 

Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream là lựa chọn được nhiều bác sĩ da liễu tinh dùng. Đây là sản phẩm phù hợp với cả da nhạy cảm và da mụn.

 

 

Thành phần: 

Được mệnh danh là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm chiều lòng làn da khó tính, Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream chứa những thành phần an toàn cho da như: 

Nước khoáng Avene: thành phần đặc trưng của mọi sản phẩm Avene, có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng vô cùng hiệu quả.

Sucralfate dạng vi hạt mịn giúp kích thích tái tạo tế bào mới, phục hồi và làm lành vết thương trên da.

Các thành phần Kẽm Oxit,  Đồng Sulfate và Kẽm Sulfate kết hợp giúp bảo vệ làn da tổn thương khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và kháng khuẩn một cách hiệu quả.

Glycerin có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da một cách hiệu quả.

Không chứa cồn, paraben và hương liệu.

 

 

Công dụng

Với bảng thành phần lành tính thì Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream được đánh giá phù hợp với mọi làn da, mang lại công dụng:

- Làm lành vết thương trên da một cách nhanh chóng

- Có khả năng kích thích và tái tạo tế bào mới, giúp da mau lành vết thương

- Kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ làn da đang bị tổn thương khỏi các tác nhân gây hại

- Làm liền sẹo và giảm thâm do sẹo

- Làm dịu da, mang đến cảm giác thoải mái

- Phù hợp với mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm và da mụn

 

Đối tượng khuyên dùng:

Làn da đang bị tổn thương, bị sẹo

Da cần chăm sóc phục hồi sau mụn, sau khi dùng kem trộn hoặc can thiệp chiếu laser…

Phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm

 

 

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream có kết cấu dạng kem trắng khá đặc. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu hơn so với các sản phẩm có cùng dung tích. Ngoài ra, Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, phù hợp với cả những nàng dị ứng mùi hương.

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với bao bì màu trắng đơn giản, thanh lịch. Dạng tuýp thon dài, nhỏ gọn cho phép mọi người có thể dễ dàng mang theo sản phẩm bên mình. Ngoài ra, Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream dạng tuýp có thể giúp bạn kiểm soạt được lượng kem bóp ra và độ an toàn, không lo kem bị tràn ra ngoài.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream được sử dụng ở bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da, sau bước làm sạch, toner, serum và các dưỡng chất ở thể lỏng.

Lấy một lượng vừa đủ và thoa đều theo chiều kết cấu da. Massage và vỗ nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu.

Lưu ý: không sử dụng Kem Dưỡng Phục Hồi Da Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream lên vết thương hở và đang rỉ dịch nàng nhé. 

Hãy đợi vết thương liền mặt để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3081

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook