Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Merzy V6 Vỏ Đen Firenze Negroni Màu Đỏ Gạch - The First Velvet Tint

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
165.000 đ
185.000 đ
(Tiết kiệm 11%)
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
1515
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Merzy Another Me The First Velvet Tint

Chỉ vừa mới ra mắt đầu năm 2018 đây thôi nhưng thỏi son Merzy Another Me The First Velvet Tint đã không còn xa lạ với các cô nàng mê son nữa. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập son của tân binh Merzy chính là em Merzy Another Me The First Velvet Tint – màu V6.

Sở hữu tông đỏ gạch thời thượng, siêu trendy, em này nhanh chóng được các chị em săn lùng và rinh về nhà ngay khi mới vừa ra mắt. Mặc dù vậy, chất lượng và giá thành của Merzy V6 có thật sự xứng đáng với độ nổi tiếng ấy không? Các nàng trước khi quyết định mua Merzy Velvet Tint nói chung và màu V6 nói riêng thì nhớ đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Son Kem Lì Merzy Another Me The First Velvet Tint

THIẾT KẾ VỎ SON

Vỏ son có thiết kế hình trụ như hầu hết các dòng son kem lì khác của mỹ phẩm Hàn Quốc. Tông màu chủ đạo là màu đen khiến sản phẩm trông đơn giản, sang trọng hơn.

Đặc biệt, tên son Merzy in trên vỏ được thiết kế trong suốt để ta có thể nhìn thấy màu son ở trong. Từ đó ta dễ dàng phân biệt các màu với nhau hơn.

Vỏ son Merzy Velvet Tint

Đầu lông cọ được vát xéo nghiêng 10° giúp việc đánh son lên môi được dễ dàng hơn. Nhìn chung thì Bici đánh giá thiết kế của em này khá tiện lợi và dễ dùng, tuy không quá đặc biệt nhưng vẫn rất ok trong tầm giá.

CHẤT SON

Thành phần của Merzy Another Me The First Velvet Tint có khá nhiều dưỡng. Điều đó giúp son tuy là son lì nhưng lại không gây khô, tróc vảy môi.

Thêm nữa, chất son của Merzy Velvet Tint không bị quá dày và đặc như những dòng son lì khác. Khi apply lên môi, bạn sẽ thấy son khá mỏng nhẹ, không có tình trạng nặng môi, rít môi khó chịu.

 

Merzy Another Me The First Velvet Tint lên màu rất tốt. Những khuyết điểm trên môi như thâm môi, khô môi đều có thể yên tâm là son giúp bạn che được hết. Và hãy yên tâm là son trông vẫn rất nhẹ nhàng tự nhiên luôn nha.

ĐỘ LÂU TRÔI

Ngoài khả năng dưỡng cao, khả năng lì và bền màu của Merzy Velvet Tint cũng rất ổn. Bạn có thể ăn uống nhẹ nhàng, son sẽ không bị dây ra thành ly và cũng không trôi đi quá nhiều đâu.

 

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2228

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook