Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mặt nạ bùn trà xanh Matcha Mud Mask Laikou 85g dưỡng da mụn mờ thâm mỹ phẩm nội địa Trung chính hãng

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
trung quốc
Giá:
65.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
2784
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

6 công dụng của mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

1. Làm sạch sâu

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou có tác dụng làm sạch da mặt và đánh bay các bụi bẩn trên làn da của bạn. Khi đi học, đi làm về trên làn da chắc chắn sẽ có bụi bẩn. Việc làm sạch da mặt bằng mặt nạ trà xanh vô cùng hiệu quả và còn mang đến cảm giác thư thái dễ chịu với hương thơm trà xanh tự nhiên. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou sẽ với quần bẩn dù là ở nơi sâu nhất trên gương mặt.

2. Giảm và ngăn ngừa mụn

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của các cô gái nhưng như khi sử dụng mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou các bạn có thể giảm đáng kể những nốt mụn đáng ghét này. Không chỉ có tác dụng giảm mụn mà mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou còn giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa sự tấn công của mụn. Sử dụng mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou làn da của bạn sẽ sạch mụn và sáng lên trông thấy.

3. Trị mụn đầu đen

Ngoài tác dụng giảm mụn đáng kể và ngăn ngừa mụn khi chưa xuất hiện thì mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou còn có tác dụng trị các loại mụn đầu đen. Những đốm mụn đầu đen ra dẫn này sẽ có thể để biến mất hoàn toàn khỏi gương mặt của bạn.

4. Kiểm soát dầu trên da

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Làn da dầu luôn khiến các cô gái cảm thấy phiền phức và khó chịu. Nếu bạn gái nào sở hữu làn da dầu chắc hẳn sẽ không thể nào quên được cảm giác vô cùng khó chịu khi trên mặt luôn dính dầu nhất là vào những ngày nắng nóng. Và đi đâu thì cũng phải đem theo giấy thấm dầu vô cùng phiền phức. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou sẽ giải quyết nỗi lo của bạn. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou với tinh chất trà xanh thiên nhiên sẽ giúp bạn kiểm soát lượng dầu trên da và giảm đáng kể nó.

5. Làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou còn có tác dụng ảnh tuyệt vời trong việc làm sạch và se khít các lỗ chân lông. Đây là một loại mặt nạ trà xanh đa dạng và tiện dụng với nhiều chức năng mà mọi cô gái mong ước.

6. Dưỡng ẩm

Nếu da bạn thường xuyên bị khô và mất nước thì mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou có thể giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou sẽ sẽ giữ ẩm cho làn da của bạn. Kiên trì sử dụng mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou bạn nhất định sẽ có một làn da khỏe mạnh như bạn mong ước.

Thành phần của mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou có an toàn không

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou là loại mặt nạ có chiết suất từ trà xanh thiên nhiên. Vì thế nên nó rất an toàn cho sức khỏe của các cô gái khi khi sử dụng mặt nạ trà xanh. Trong thành phần của mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou còn có khoáng núi lửa bùn rất tốt cho da mặt. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou còn có các thành phần khác như propylene glycol, trehalose, ceramide, axit hyaluronic giúp giúp làn da xinh đẹp hơn.

Thông tin cơ bản của mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

  • Giá bán trung bình: 40.000₫
  • Xuất xứ: nội địa Trung Quốc
  • Trọng lượng: 85g
  • Thương hiệu: Beauty Garden

Ưu nhược điểm của mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Ưu điểm

  • Ngoài 6 tác dụng chính thì mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou còn vô vàn các công dụng tuyệt vời khác. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou giúp tái tạo da mới, làm săn chắc da. Chẳng những thế mặt nạ trà xanh còn có tác dụng chữa bỏng da và hiệu quả trong việc làm đều da.
  • Màu xanh trong lá trà xanh giàu Polyphenol giúp làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa da. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou giúp làm tăng chất dinh dưỡng cho da, làm cho làn da mịn màng căng mỏng. Bạn có thể tự tin xinh đẹp rạng ngời sau một khoảng thời gian sử dụng Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou.
  • Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou rất dễ sử dụng, không cần ai giúp bạn vẫn có thể sử dụng mặt nạ trà xanh làm đẹp dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần khoảng 10 – 15 phút là bạn có thể hoàn thành việc chăm sóc da mặt bằng mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou.
  • Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou mang hương thơm trà xanh dễ chịu. Bạn sẽ cảm thấy thư thái, dễ chịu trong khi sử dụng nó.

Nhược điểm: Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou dù có tác dụng làm đẹp da nhưng tác dụng không phải tức thì. Bạn phải sử dụng mặt nạ trà xanh trên bốn tuần và liên tục thì mới có hiệu quả.

Đánh giá của người đã mua mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Đánh giá của người dùng trên Shopee

  • Bình luận của bạn chupshop: Đẹp, mùi thơm của đất sét với trà xanh nhẹ…
  • Bình luận của bạn ngannguyen0117: Đáng yêu quá đi. Không biết dùng thế nào nhưng cách đóng gói là thấy ưng rồi. Bọc cẩn thận dã man. Hộp to nữa chứ. Màu xanh xanh đẹp mắt. Lần sau sẽ ủng hộ tiếp.

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou được yêu thích trên Shope

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Bình luận trên Shopee về mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou có nên dùng để làm đẹp mỗi ngày

Làm đẹp bằng các sản phẩm có tinh chất thiên nhiên luôn là lựa chọn được các chị em phụ nữ ưu tiên sử dụng. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou với tinh chất trà xanh thiên nhiên an toàn cho sức khỏe vô cùng hiệu quả. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou có những ưu điểm vượt trội cùng công dụng hữu ích đã được các khách hàng bảo chứng trong vòng nhiều năm. Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou thật sự là một lựa chọn rất đáng để các gen phụ nữ sử dụng để làm đẹp mỗi ngày để khiến bản thân mình xinh đẹp hơn.

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Rất nhiều các cô gái khi sử dụng mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou đã trở nên xinh đẹp hơn. Còn bạn thì sao, bạn có muốn dùng trà xanh để khiến bản thân mình tự tin và xinh đẹp hơn không? Nếu bạn yêu thích mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou thì hãy cùng Vietstylist  tìm hiểu về cách sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách sử dụng mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou

Bước 1: dàn đều mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou lên làn da mặt của bạn. Khi dàn lớp mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou lên mặt thì cần nhẹ nhàng. Cần cẩn thận vac lưu ý là không để lớp mặt nạ trà xanh dính lên mắt. Nếu bị dính vào mắt thì phải lập tức rửa bằng nước sạch ngay để tránh mắt bị nhiễm trùng.

Bước 2: Sau khi đắp mặt nạ trà xanh Matcha Mud Mask Laikou khoảng 10 đến 15 phút, khi lớp trà xanh đã thấm sâu vào gương mặt thì rửa sạch với nước và dùng khăn bông lau sạch gương mặt.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3028

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook