Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sáng Da Garnier Light Complete Brightening Whip Foam 100ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
90.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1824
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sáng Da Garnier Light Complete Brightening Whip Foam là sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Garnier là sự hòa quyện giữa Vitamin C và tinh chất Chanh Yuzu giúp dưỡng da trắng sáng đều màu. Sữa rửa mặt có độ pH chuẩn cùng với những hạt bọt xốp giúp làm sạch sâu nhưng vẫn làm da mềm mại mà không bị khô căng sau khi rửa. Phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.


 

• Đặc trưng:

- Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sáng Da Garnier Light Complete Brightening Whip Foam với công thức chuyên biệt là Vitamin C là một chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra Vitamin C còn có chức năng sản sinh Collagen làm tăng sự liên kết giữa các mô, ức chế quá trình hình thành Melanin góp phần làm mờ các vết nám và tàn nhang cứng đầu, giúp cho da sáng hồng, mịn màng. 

- Kết hợp cùng chiết xuất từ tinh chất chanh Yuzu Nhật Bản hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần giàu chất chống oxy hoá giúp da sáng hơn giúp làm mờ những vết thâm mụn và góp phần đáng kể cải thiện làn da trở nên căng mịn, sáng bóng hơn đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời ngăn ngừa hình sắc tố Melamin. Ngoài ra, các Vitamin trong quả như A, B, C giúp da khỏe mạnh hơn và giữ ẩm rất tốt từ đó tăng độ đàn hồi và làm trắng da, tăng cường khả năng tái tạo Collagen trẻ hóa làn da.

- Sản phẩm không chứa cồn và đã được kiểm nghiệm da liễu phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

- Sữa rửa mặt có màu trắng đục, dễ dàng tạo lớp bọt bông mịn nhẹ nhàng len lỏi sâu trong lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa mà không gây khô căng sau khi sử dụng. Cảm nhận làn da mềm sáng mịn rạng rỡ ngay sau lần sử dụng lần đầu tiên.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm

- Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu

- Dành cho những làn da khô sạm, sần sùi, thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tẩy trang, lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiếu kết cấu ca. Sau đó rửa lại với nước sạch.

 

• Thương hiệu: Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp về mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 1904. Đến những năm 1970, hãng được mua lại bởi L’Oreal. Sản phẩm Ganier tập trung chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho làn da. Là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hơn 90% chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá – Green Labs được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Garnier đã được sử dụng ở rất nhiều nước Châu Á như: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia và Hàn Quốc. Tất cả những sản phẩm của Garnier đều được kiểm định rất chặt chẽ về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn.

• Xuất xứ thương hiệu: Pháp

• Sản xuất tại: Indonesia

• Dung tích: 100ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì.

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sáng Da Garnier Light Complete Brightening Whip Foam 100ml

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2108

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook