Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
10.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1477
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask

Thương hiệu: Jant Blanc

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 25ml

 

Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp được yêu thích hiện nay vì tính tiện lợi, vệ sinh và có những tính năng vượt trội giúp giải quyết nhanh những vấn đề của da như thiếu ẩm, xỉn màu, kém săn chắc. Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da mặt của Jant Blanc, có chiết xuất thiên nhiên với các loại dưỡng chất khác nhau giúp da trắng sáng, căng bóng, khỏe mạnh sau một thời gian dài sử dụng.

 

Câu chuyện thương hiệu:  

Jant Blanc là nhãn hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, nổi tiếng với các bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện cho da như mặt nạ giấy dưỡng da, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng thể body,…. Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc có chất lượng cao, Jant Blanc mang đến giải pháp chống lão hóa tốt nhất cho phụ nữ trưởng thành để giúp làn da luôn trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Với nền tảng kiến thức chăm sóc da phong phú cùng với công thức đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâm sàng để chữa trị làn da, Jant Blanc tin rằng tất cả các loại vấn đề trên da đều có thể được giải quyết. Jant Blanc tạo nên tên tuổi của mình trong ngành mỹ phẩm châu Á nhờ chất lượng sản phẩm an toàn và hiệu quả và thiết kế mẫu mã bắt mắt, sang trọng.

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask là dòng mặt nạ giấy dưỡng da cao cấp với chiết xuất từ ngọc trai. Chỉ cần dành 15 phút mỗi tối trước khi ngủ hoặc buổi sáng khi vừa thức dậy, sử dụng sản phẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm trắng và sáng da, giúp da đều màu, khỏe khoắn và căng bóng.

 

Thành phần: Chiết xuất ngọc trai (2.000Ppm), Allantoin, Nước biển, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Hydrolyzed Collagen, Undaria Pinnatifida Extract, Codium Fragile Extract, Enteromorpha Compressa Extract, Laminaria Japonica Extract, Salicornia Herbacea Extract.

 

 

Công dụng:

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask có các thành phần nổi bật: chiết xuất ngọc trai giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch và dưỡng trắng da từ bên trong, làm dịu da, giúp phục hồi làn da trước những tổn thương do ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn và giúp da căng bóng.

Allantoin giúp giữ ẩm, cải thiện tình trạng sạm da, làm dịu vùng da tổn thương và có khả năng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt giúp giữ cho da luôn mịn màng

Chiết xuất Salicornia Herbacea (một loài thực vật có hoa thuộc chi Salicornia trong họ Dền) có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm và làm sáng da

Hydrolyzed Collagen giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, chống nhăn, giúp da đàn hồi và cải thiện lỗ chân lông to

Chiết xuất tảo bẹ Undaria, giàu các hoạt chất chống oxi hóa và muối khoáng, giúp giảm bong tróc, phục hồi da tổn thương.

 

 

Lemon: Chiết xuất từ chanh giúp kháng khuẩn - làm sáng và đều màu da

 

 

Honey: Chiết xuất từ mật ong tăng cường độ đàn hồi từ sau bên trong da 

 

 

Cucumber: Chiết xuất từ dưa leo có tác dụng dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu làn da khô và hỗ trợ làm giảm đi tình trạng kích ứng đỏ của làn da.

 

 

Snail: làm dịu và giúp phục hồi, dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

 

 

Red Ginseng: có chiết xuất từ hồng sâm giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn hiệu quả

 

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask có tác dụng thanh lọc kết cấu da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm trắng da, duy trì độ đàn hồi của da, cung cấp dinh dưỡng cho da và cải thiện nếp nhăn; phù hợp cho da không đều màu hoăc có đốm nâu, giúp làm giảm sự hoạt động của hắc sắc tố, tăng cường collagen và độ đàn hồi, giúp da mịn màng.

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Jant Blanc Essential Sheet Mask với các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, tác động nhẹ nhàng lên da, làm mềm da, giúp da mịn màng và đàn hồi. Sản phẩm có thể dùng hàng ngày mà không lo gây kích ứng hay mất đi khả năng đề kháng của da.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da, lấy mặt nạ ra khỏi túi giấy và đắp lên khuôn mặt.

Đắp mặt nạ từ 15 - 20 phút, sau đó gỡ mặn nạ và vỗ nhẹ kết hợp massage lên bề mặt da để dung dịch còn lại thẩm thấu sâu vào da.

Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da theo thứ tự của mỗi ngày.

Sử dụng 2 đến 3 lần trên 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Không sử dụng ở những vùng da bị trầy hoặc có vết thương hở.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3206

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook