Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mặt Nạ Tảo Xoắn Volayon Spinnem Powder 500GR

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
655.000 đ
Chọn mã hàng:
  • Volayon Spinem Powder (xanh lá)
  • Volayon Hyaloten Powder (xanh dương)
  • Volayon Lateenix Power (màu cam)
  • Chiết 50gr
  • Volayon Stoquiren Powder (xám)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1769
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mặt Nạ Tảo Xoắn Volayon Spinnem Powder 500GR

Là dòng sản phẩm cao cấp, thường được ứng dụng sử dụng trong spa và các bệnh viện thẩm mỹ. Volayon Spinnem Powder với hàm lượng Spirulina dồi dào không chỉ mang lại hiệu quả làm dịu da tức thì, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay sau mỗi lần dùng mà còn duy trì một làn da khỏe mạnh.
Mặt Nạ Tảo Xoắn Dạng Bột Volayon Spinnem Powder có vai trò nuôi dưỡng các sợi nguyên bào, hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và giúp da trở nên mịn màng hơn bao giờ hết; đồng thời có khả năng hỗ trợ chữa lành những tổn thương trên da, giúp làm mờ và giảm thiểu sự hình thành của các vết mụn.

Phân loại:
– Xanh lá Volayon Spinnem Powder: Hỗ trợ phục hồi da hư tổn với công nghệ trị liệu, tái tạo giúp da khỏe từ bên trong.
– Xanh dương Volayon Hyaloten Powder: Hỗ trợ cấp nước cho da với thành phần chính là Sodium Hyaluronate.
– Xám Volayon Stoquiren Powder: Hỗ trợ cho da mụn với chiết xuất bùn khoáng kiểm soát, ngăn chặn các tác nhân gây mụn.
– Cam Lateenix Powder: Hỗ trợ làm sáng da

Công dụng chính:
– VOLAYON chăm sóc  sức khỏe làn da với dòng sản phẩm mặt nạ chuyên sâu theo quy trình spa,  không chỉ tăng khả năng tái tạo của da mà còn tăng khả năng miễn dịch, detoxing và giảm nhiệt cho da, nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da.
– Mặt nạ tảo xoắn Volayon được chiết suất từ tảo xoắn nguyên chất, làm sạch sâu, giảm tình trạng mẩn đỏ, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Tảo xoắn chứa các thành phần có trong vô cùng tốt cho da có thể kể tới như: Axit nucleic, Spirulina, Chất diệp lục. Với cơ chế tạo một lớp màng bảo vệ độ ẩm để tăng hiệu quả thẩm thấu và hấp thụ các dưỡng chất có chứa trong sản phẩm, mặt nạ Volayon mang lại hiệu quả dưỡng da nhanh và hiệu quả đáng kinh ngạc.
– Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da căng bóng, mịn màng . Tăng cường độ săn chắc và đàn hồi, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.
– Hỗ trợ thanh lọc, đào thải độc tố và bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, giúp da trở nên khỏe khoắn hơn, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
– Hỗ trợ phục hồi làn da hư tổn, mỏng yếu, tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm dịu da, hạn chế các kích ứng. Thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới, hỗ trợ trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu tiết ra.

Hướng dẫn sử dụng:
– Trộn đều hỗn hợp theo tỉ lệ 1 muỗng bột tảo + 1 muỗng nước, sau đó đắp một lớp dày lên da để có thể phát huy tối đa hiệu quả.
– Thư giãn 20 phút và lột mặt nạ ra, lau sơ bằng toner (có thể không cần rửa lại với nước) sau đó sử dụng kem dưỡng khóa ẩm.

#volayon #mask #powdermask #detox #yaatea

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3593

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook