Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

[Mini 100ml] Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
120.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
448
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion là dòng sản phẩm nước hoa hồng thuộc thương hiệu Hada Labo chuyên dụng giải quyết tình trạng thiếu ẩm hiệu quả. Với công thức dưỡng ẩm sâu HA, SHA và Nano HA có khả năng cấp ẩm và cân bằng da hiệu quả, đồng thời giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da căng mịn, ẩm mượt.

• Đặc trưng: 

- Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion với ưu điểm vượt trội chứa HA, SHA và Nano HA. Trong đó, HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da. SHA ngậm nước gấp 2 lần HA, thấm sâu và giữ nước lâu hơn và Nano HA có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất. Nhờ sự kết hợp này mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc dưỡng ẩm cho từng lớp cấu trúc của da giúp duy trì làn da căng mịn, mềm mại lâu nhất. Sản phẩm hiện nay đã có mặt tại Thế Giới Skinfood với 2 loại:

1, Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion - Dành cho da dầu: Với công thức chuyên biệt dành cho làn da dầu nhờn hoặc hỗn hợp thiên dầu, làn da sẽ được cân bằng độ ẩm sẽ giúp giảm hiện tượng đổ nhờn.

2, Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion - Dành cho da thường: Thích hợp dành cho da thường, giúp bổ sung và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng

- Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion có kết cấu dạng dung dịch thẩm thấu nhanh và sâu vào da, không chứa chất gây kích ứng da hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông

• Đối tượng khuyên dùng: 

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da thiếu ẩm, thiếu độ mềm mịn, ẩm mượt

- Dành cho những bạn muốn sử dụng sản phẩm nước hoa hồng có hiệu quả cao trong việc cấp ẩm, làm mướt da

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ và đều khắp mặt. Thích hợp dùng hàng ngày, sáng và tối

• Thương hiệu: Hada Labo 

Với hơn 100 năm lịch sử và nổi tiếng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng, an toàn, công ty Mentholatum, Hoa Kỳ và công ty dược phẩm Rohto, Nhật Bản không ngừng tạo ra sự hài lòng và hạnh phúc cho người tiêu dùng. Dòng sản phẩm chăm sóc da Hada Labo là kết quả của nỗ lực chung giữa công ty TNHH Mentholatum và công ty dược phẩm Rohto để phát triển một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với công nghệ tuyệt vời. Dòng sản phẩm chăm sóc da Hada Labo được sản xuất trong môi trường sản xuất dược phẩm, theo hướng dẫn nghiêm ngặt của GMP để đảm bảo chất lượng, độ tin cậy và hiệu quả của sản phẩm. Hada Labo được ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2004 và đặc biệt được đón nhận nồng nhiệt chỉ trong một thời gian ngắn. 

• Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

• Sản xuất tại: Việt Nam

• Dung tích: 100ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm 

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

[Mini 100ml] Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4627

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook