Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mỡ Trăn N’store Nguyên Chất by Thanh Nhi

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
75.000 đ
115.000 đ
(Tiết kiệm 35%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
702
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mỡ trăn nguyên chất N’store cập nhật giá mới 2022

Bước quá năm 2022 với nhiều thay đổi khi đại dịch covid vẫn tiếp tục hoành hành. Mặc dù đã rất cố gắng duy trì ổn định giá cả trong năm 2021, nhưng bước qua năm mới, trước tình trạng giá nguyên liệu leo thang. Sản phẩm mỡ trăn N’store buộc phải nâng giá bán để đảm bảo quyền lợi cho nhà sản xuất và cũng là để có thể duy trì nguồn cung nguyên liệu thô chất lượng, đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm mỡ trăn nguyên chất, tự nhiên tốt nhất.

Mỡ trăn N’store trong năm mới sẽ điều chỉnh giá bán lẻ như sau: Giá cũ là 90.000 VNĐ -> Giá mới là 109.000 VNĐ

Xin trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng thân yêu đã ủng hộ Mỡ trăn N’store trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm hảo hạng và đồng hành cũng các bạn trên con đường làm đẹp.

Mẫu mỡ trăn N’store by Thanh Nhi mới 2021 – cập nhật

Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm mỡ trăn N’store đã nhận được rất nhiều đánh giá, ủng hộ của khách hàng. Năm 2020 Thanh Nhi đã quyết định thay đổi mẫu mã lọ đựng mỡ trăn mới với mục đích:

  • Tránh hàng giả hàng nhái
  • Giúp tiện sử dụng hơn.

Một số hình ảnh mỡ trăn N’store mới:

Mẫu mã hũ mỡ trăn N'store by Thanh Nhi mới 2020

Mẫu mã hũ mỡ trăn N’store by Thanh Nhi mới 2020. Hũ đựng đã được thay đổi hoàn toàn sang mẫu mới. Với họa tiết hình con trăn được in nổi trên bề mặt. Rất khó để làm nhái.

Hũ mỡ trăn N'store mới được dán team bảo đảm ở nắp hộp

Hũ mỡ trăn N’store mới được dán team bảo đảm ở nắp hộp. Đồng thời nắp hộp được thiết kế nhỏ hơn, giúp dễ sử dụng, tránh tình trạng bị đổ khi dùng. (lưu ý, qua năm 2021 Công ty đã bỏ team này vì thấy không cần thiết, sản phẩm đã có hoạ tiết đặc biệt, được bao bọc bằng hộp, có màng co… khó bị làm nhái)

Hũ mỡ trăn N'store mới và hộp

Hũ mỡ trăn N’store mới và hộp. Lưu ý, chỉ thay đổi mẫu hũ đựng, hộp không thay đổi. Đặc biệt, sau tên thương hiệu trên vỏ hộp có thêm chữ ®, nghĩa là sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ với cơ quan nhà nước, có thể được bày bán ở các hiệu thuốc nha cả nhà.

Hũ mỡ trăn N'store mới và cũ. Hộp giữ nguyên không đổi.

Hũ mỡ trăn N’store mới và cũ.

Sản phẩm mỡ trăn N'store mới chính thức được sản xuất hàng loạt và đưa vào sử dụng

Sản phẩm mỡ trăn N’store mới chính thức được sản xuất hàng loạt và đưa vào sử dụng

Do đó, hiện nay khi mua sản phẩm mỡ trăn N’store của Loan, bạn sẽ nhận được mẫu mới nhé. Yên tâm sử dụng, vì đó là hàng chính hãng mới nhất, đảm bảo nguyên chất 100%.

Mỡ trăn N’store by Thanh Nhi – từ thủ công tới nhà máy hiện đại

Vừa tròn 3 năm có mặt trên thị trường, tháng 10/2017 đánh dấu cột mốc lịch sử của mỡ trăn N’store khi nhà máy sản xuất chính thức được khánh thành tại Hậu Giang. Chính thức đưa sản phẩm lên một tầm cao mới, một bước ngoặt mới cho mỡ trăn N’store.

Thanh Nhi - Người tiên phong tạo ra thương hiệu mỡ trăn N'store chất lượng

Thanh Nhi – Người tiên phong tạo ra thương hiệu mỡ trăn N’store chất lượng

 

Từ một sản phẩm được sản xuất tại gia và chỉ được bán nhỏ lẻ qua bạn bè, người quen, với số lượng hạn chế từ vài trăm tới 1k mỡ/ tháng, thì nay mỡ trăn N’store đã trở nên nổi tiếng toàn miền tây và trên cả nước, cung cấp trên 50.000 hũ mỡ trăn mỗi tháng ra thị trường.

Cùng với đó là hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành  và cả nước ngoài.

Đó chính là quá trình mà mỡ trăn N’store đã khẳng định được chất lượng, thương hiệu của một sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên ra thị trường.

Tiếp nối với tự tăng vọt của doanh số, nhà máy sản xuất mỡ trăn N’store đã được xây dựng nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của thị trường và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm

Nhà máy được xây dựng tuân thủ theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ y tế đối với việc sản xuất mỹ phẩm hiện hành.

Sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Quá trình sản xuất từ mỡ trăn thô dạng viên cho tới thành phẩm là mỡ trăn đóng hộp đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn.

Mỡ trăn N’store nguyên chất luôn tự hào là sản phẩm mỡ trăn thiên nhiên đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại ở nước ta được sản xuất với quy mô nhà máy.

Nguồn gốc của mỡ trăn nguyên chất N’store – thần dược tự nhiên

Thực tế là trong dân gian từ rất lâu rồi, có một loại mỡ đã được nhiều người sử dụng để trị bỏng, trị rạn da sau sinh. Nó chính là mỡ của con trăn.

Nhưng nó rất hiếm, thường được một số thợ săn trăn cung cấp cho người quen dùng, nên số lượng vô cùng hạn chế. Chính vì lẽ đó, cũng không có nhiều người biết tới, khoa học cũng chưa có kiểm chứng về điều này.

Nguồn gốc của mỡ trăn N'store

Nguồn gốc của mỡ trăn N’store

Vậy nhưng ngày nay, trăn được nuôi rất rộng rãi, mục đích chính là để lấy da trăn xuất khẩu. Phần lớn mỡ trăn không được sử dụng đến.

Từ kinh nghiệm được cha ông truyền lại và đã từng sử dụng mỡ trăn làm đẹp hiệu quả rõ rệt. Chị Nguyễn Thị Thanh Nhi khi chứng kiến những trang trại mỡ trăn rộng lớn, với trữ lượng mỡ trăn dồi dào như vậy đã nghĩ đến ngay việc thu mua, tinh chế thành mỡ trăn để sử dụng.

Tuy ban đầu chỉ là tự chế biến, bán cho những người thân quen sử dụng. Nhưng dần già, nhận thấy thêm nhiều công dụng hữu ích từ mỡ trăn và thị trường cũng dần mở rộng. Thanh Nhi chính thức tạo nên thương hiệu độc quyền Mỡ trăn N’store nguyên chất, tuy tín và chất lượng. Phát triền ngày càng lớn mạnh và bền vững cho tới ngày nay.

Và không chỉ dùng để trị bỏng, trị mụn hay triệt lông vĩnh viễn. Càng được nhiều người sử dụng, mỡ trăn N’store càng được khám phá ra rất nhiều công dụng khác nhau nữa. Đó chính là sự huyền bí từ thiên nhiên, từ mỡ trăn N’store.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5343

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook