Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

[NEW] SON DƯỠNG CAO CẤP DÀNH CHO MÔI NHẠY CẢM DHC SENSITIVE LIP CREAM 1,5G

Mã sản phẩm:
[NEW] SON DƯỠNG CAO CẤP DÀNH CHO MÔI NHẠY CẢM DHC SENSITIVE LIP CREAM 1,5G
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
145.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
1296
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son dưỡng không màu DHC Sensitive Lip Cream 1.5g là sản phẩm son dưỡng môi dịu nhẹ được thiết kế dành cho da nhạy cảm dựa trên dòng son dưỡng môi phổ biến của DHC. Với các thành phần có nguồn gốc thực vật an toàn lành tính và không sử dụng mùi hương liệu hay chất bảo quản DHC Sensitive Lip Cream 1.5g đem lại đôi môi được dưỡng ẩm mịn màng mà không lo sợ bị kích ứng hay mẩn đỏ cũng không nhờn rít khó chịu.

Là một vùng da trên cơ thể không bao giờ mọc mụn vì không có tuyến dầu cũng như tuyến mồ hôi nên da môi dễ dàng trở nên khô hơn tất cả các vùng da khác của cơ thể. Không chỉ trở nên nứt nẻ thô ráp thậm chí là bong vảy,chảy máu khi gặp thời tiết khí hậu hanh khô mà ngay cả trong điều kiện môi trường ấm áp nếu không được cung cấp đủ nước đủ ẩm thì môi cũng đã khô ráp nhợt nhạt và hình thành rất nhiều rãnh nhăn làm mất đi vẻ căng mọng vốn có. Đối với làn da môi nhạy cảm thì còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa, không phải sản phẩm son dưỡng môi nào tô lên là cũng có thể phát huy tác dụng, chỉ cần là sản phẩm không lành tính hoặc có các thành phần hương liệu cũng đã khiến môi ngứa rát hoặc mẩn đỏ rồi.

 
 

Công dụng son dưỡng không màu DHC Sensitive Lip Cream 1.5g

Nếu da mặt cần dưỡng ẩm và chăm sóc mỗi ngày trước khi trang điểm để lớp make up được mịn đẹp và không bị mốc thì đôi môi cũng vậy, bạn đừng đợi tới khi trời đông khô hanh hay môi khô nứt nẻ thì mới bắt đầu chăm sóc bộ phận này. Với son dưỡng không màu DHC Sensitive Lip Cream 1.5g chỉ mất vài giây là đôi môi đã như được “tưới nước” và bảo vệ trước mọi tác động của môi trường rồi. Vậy em son dưỡng DHC Sensitive Lip Cream này có bí kíp gì để “cứu chữa” đôi môi nhạy cảm thế?

Với hiệu quả đem lại chủ yếu chính là dưỡng môi nên DHC Sensitive Lip Cream 1.5g có công thức chứa rất nhiều các thành phần có chức năng siêu dưỡng ẩm gồm glycerin, dầu quả Ô liu, sáp tinh thể, dầu mầm gạo, dầu cọ giúp đôi môi giữ được độ ẩm, căng mọng và mịn màng. Với các thành phần hoạt chất giữ ẩm siêu hiệu quả của mình nên DHC Sensitive Lip Cream 1.5g đã trở thành khắc tinh của đôi môi nứt nẻ khô ráp, thậm chí là cả đôi môi bong tróc căng rát và bị chảy máu. Bên cạnh đó, để những dưỡng chất cấp ẩm cho môi không bị mất đi thì Squalane với tính chất hydrat hóa giúp khóa ẩm cho da vô cùng hiệu quả đã được DHC thêm vào công thức của mình phát huy vai trò của nó. Bên cạnh đó với bản chất lành tính trên da nhạy nên thành phần này đã được DHC lựa chọn để giúp giảm bớt sự khó chịu và tạo cảm giác êm dịu cho đôi môi nhạy cảm.

 
 

Ngoài khả năng dưỡng ẩm sâu và giữ ẩm cho môi lâu dài thì DHC Sensitive Lip Cream 1.5g còn đem lại khả năng chống oxy hóa bảo vệ môi trước các tác nhân gây oxy hóa như ánh nắng mặt trời nhờ sự kết hợp của các thành phần chiết xuất sữa ong Chúa, chiết xuất từ rễ Cà rốt (otane carrot root extract), chiết xuất vỏ rễ cây Magwa (magwa root bark extract), tinh dầu cám gạo (rice germ oil). Đặc biệt là sắc tố Beta-carotene và vitamin E trong cà rốt giúp da được tái tạo và hình thành hàng rào lipid bảo vệ giúp môi luôn mềm mại, mịn màng. Các vitamin cùng khoáng chất trong sữa ong Chúa giúp thúc đẩy sản sinh Collagen giúp bảo vệ môi không xuất hiện các rãnh nhăn kém xinh, cho môi luôn căng mọng quyến rũ.

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả của các thành phần hoạt chất đem lại, son dưỡng không màu DHC Sensitive Lip Cream 1.5g còn được lòng các cô nàng bởi đem lại một cảm giác thoải mái trên môi mỗi khi sử dụng, không tạo cảm giác nhờn hay dính gây khó chịu mà tọa một lớp mỏng mịn như một tấm màn vô hình, duy trì độ ẩm và tạo độ bóng mượt tự nhiên cho môi. Đúng như cái tên DHC Sensitive Lip Cream 1.5g, DHC đã bỏ rất nhiều công sức để chăm chút cho những đôi môi nhạy cảm - “sensitive” nên trong thành phần của sản phẩm này không hề có hương liệu, phẩm màu hay chất bảo quản độc hại.

 

 

Thiết kế son dưỡng không màu DHC Sensitive Lip Cream 1.5g

Sở hữu thiết kế thân trụ đơn giản và có hình dáng cấu trúc giống như các thỏi son dưỡng đặc trưng của DHC nhưng với màu xanh độc lạ tạo cảm giác bắt mắt và xinh xắn nên DHC Sensitive Lip Cream 1.5g khiến các chị em chỉ muốn sở hữu ngay một thỏi, điểm nhấn khác biệt chính là phần nắp son bóng bẩy cùng phần ruột kim loại bên trong thân son cũng đem lại cảm giác xịn sò  khi cầm em ấy trên tay. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Vệ sinh môi sạch sẽ, giữ cho môi khô ráo trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Thoa son lên môi theo chiều dọc để đảm bảo các rãnh nhăn trên môi cũng thẩm thấu dưỡng chất hiệu quả.
  • Thoa nhẹ nhàng và không chà xát môi quá mạnh.
  • Sử dụng hàng ngày để môi luôn đủ ẩm và mềm mịn đồng thời bảo vệ môi 
  • Đậy nắp sau khi sử dụng, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh nơi quá nóng vì son là chất sáp rất dễ bị chảy bởi nhiệt độ.
  • Chỉ đẩy son lên một đoạn ngắn vừa đủ mỗi lần thoa, tránh xoay đẩy son lên quá dài dễ làm gãy son.
  • Ngoài việc dưỡng môi thường xuyên bạn cũng cần lưu ý tẩy da chết cho môi 1-2 tuần/lần và uống nhiều nước nếu thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh hoặc thời tiết khô hanh.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4129

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook