Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

[NEW] Son Kem Lì, Mịn Mượt Như Nhung Merzy Noir In The Velvet Tint 4g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
170.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1657
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Merzy Noir In The Velvet Tint - dòng son "hot - hòn - họt" từ nhà Merzy, đang khiến chị em điên đảo, đứng ngồi không yên. Với vỏ ngoài được khoác lên bởi một lớp áo đen tuyền, tạo cảm giác vừa chanh sả, vừa bí ẩn đến nghẹt thở, chỉ cần nhìn thôi, chưa đến 5s bạn sẽ phải ngất vì em ấy. 

Ra mắt vào đúng dịp gần 20 tháng 10 năm nay, Merzy hứa hẹn mang đến cho các cô nàng yêu son những gam màu mang sắc màu độc đáo lạ mắt và đặc biệt lần này sẽ là vẻ đẹp của những thỏi son mang chút trầm bổng, toát lên vẻ nữ tính, trưởng thành cần có của một cô nàng nhé!

Không nói nhiều nữa, giờ là lúc review bảng màu son Merzy Noir In The Velvet Tint ngay thôi nào. 

Son Merzy Noir In The Velvet Tint lần này sẽ được đánh số từ V23 đến V28. 6 màu sắc son là 6 màu đại diện cho những nét đẹp nhất của người con gái, có đủ cả đỏ cổ điển cho tới hồng lạ mắt và đỏ nâu huyền bí... 

  • Đầu tiên không thể bỏ qua em son Merzy Noir màu V23: Đây là màu son mang nét đỏ nâu cổ điển nhưng lần này nhà Merzy đã điều chỉnh tạo sự cân bằng giữa sắc đỏ và sắc cam giúp cho khi lên môi bạn sẽ cân bằng và hài hòa ở cả tông đỏ và cam gạch nâu. Màu son kem Merzy này sẽ cực kỳ hợp với những bạn thích một màu son nhẹ nhàng, lãng mạng nếu bạn đánh lòng môi; còn nếu bạn đánh full môi sẽ cho cảm giác đôi môi có chút gì đó bí ẩn, mê hoặc khó tả.

Son màu V23 - Mysterious Coral này không sợ kén da, nên những bạn nào có tông da tối một xíu cũng đừng lo nhé! Màu son cũng làm trắng răng nữa đấy.

  • Tiếp đến là V24 - Dusty Pink được nhà Merzy giới thiệu sẽ một màu son cực mới trong bộ sưu tập lần này. Màu son là sự hòa trộn giữa sắc đỏ, chút nâu và hồng đậm. Khi đánh màu son này lên môi, bạn sẽ nhận thấy môi mình có chút màu đậm tạo sự mới lạ rất thú vị. 

Màu son có hơi hướng đỏ mận nhìn cực yêu, nếu bạn thích sự khác lạ và tìm kiếm một màu son có đủ hồng, đỏ, nâu thì đừng nên bỏ qua màu son V24 từ Merzy Noir lần này nhé!

  • Chuyển sang V25 - Mr Scarlet, mới nghe tên "Scarlet" tưởng đỏ tươi nhưng không phải đâu nha, đây được xem là màu son đỏ thuần cực kỳ quen thuộc từ nhà Merzy. Tuy là một màu son quen thuộc, thường hay xuất hiện trong các BST nhà Merzy nhưng lần này V25 cũng có sự mới lạ khi nhìn bảng màu swatch lên tay, bạn sẽ nhận thấy rõ sắc đỏ không phải là đỏ tươi, mà nó vẫn có một chút đỏ trầm trong đó.

Nếu bạn nào thích một màu son đỏ chiếm tỉ lệ nhiều nhưng không quá là tươi rực rỡ thì đừng bỏ qua thỏi son này nhé!

Nếu 3 màu 23,24,25 cho chúng ta thấy những sắc son nhẹ nhàng, đằm thắm thì sang đến V26, 27,28 sẽ là những màu son mang nét cá tính, trưởng thành và sexy nhiều hơn. 

  • Merzy Noir V26 Fallen Leaves - Đỏ nâu của lá mùa thu. Woa phải nói là một màu son cực kỳ ấn tượng trong bộ sưu tập lần này. Tuy nhiên có vẻ đây sẽ là màu son hơi kén da và phù hợp để đánh đi tiệc và bạn nên makeup kỹ một xíu để có thể lột tả hết vẻ đẹp của màu son này. 

Nếu bạn thích màu son gợi tả gì đó nét cá tính trong con người bạn thì đừng bỏ qua em V26 này nhé! Trông bạn sẽ rất tuyệt nếu đánh full môi và chấm phá một chút với đôi mắt khói được makeup chỉnh chu nữa đấy!

  • Kế tiếp là màu Merzy V27 Urban Brick - Bạn nghĩ sao về một màu son "Gạch đô thị", có phải là một màu son thời thượng, đầy nhộn nhịp và vui tươi không nhỉ? Nếu bạn tìm cho mình một màu son như thế thì đừng bỏ qua em son đỏ gạch thời thượng, chưa bao giờ lỗi mốt lần này từ nhà Merzy nhé!

Son không kén da, lên da siêu tôn da và làm trắng răng nữa đấy, đi làm hay đi học đều có thể diện em nó. 

  • Cuối cùng, trùm cuối V28 - Vintage Chestnut, màu hạt dẻ cổ điển. Đây có lẽ màu son trong bảng màu son Merzy Noir được nhiều chị em săn đón đây. Đúng chuẩn vintage, đẹp lãng mạng và nên thơ. Đánh lòng môi thì cho cảm giác sang chảnh, đánh full môi thì tạo nét cuốn hút, căng bóng rạng rỡ cho đôi môi. 

Đây là màu son hứa hẹn sẽ trở thành best-seller trong bộ sưu tập son Merzy lần này. 

Các bạn thấy sao về 6 màu son trong bảng màu son Merzy phiên bản vỏ đen lần này, riêng beautyhouse thì thấy màu son nào cũng đẹp, cũng có những nét riêng phù hợp với từng cá tính của mỗi cô gái. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3689

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook