Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Ngũ cốc Calbee Fruga chocolate, chuối, mâm xôi 600g (gói nâu)

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
185.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1135
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

- Ngũ cốc sấy khô Calbeelà sản phẩm nổi tiếng của Nhật giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng đã được công bố. Nó giàu calcium, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu & trẻ nhỏ.

- Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.

Có các vị ngũ cốc Calbee gồm:

- GÓI ĐỎ 800g: Loại truyền thống ra đời đầu tiên với thành phần chính là dâu tây, táo đỏ, đu đủ, nho tím, bí đỏ, dừa non cùng các loại yến mạch. 

- GÓI NÂU 600g: Gồm Chocolate, chuối, quả mâm xôi cùng các loại yến mạch.

- GÓI CAM 700g: Gồm hạt óc chó,táo đỏ, quả mâm xôi, đậu đỏ, bí đỏ, dừa non cùng các loại yến mạch. Rất tốt cho mẹ bầu.

- GÓI TRẮNG 600g: gồm các loại hạt dinh dưỡng nghiền (hạnh nhân, hạt bí đỏ, đậu nành), dâu tây, nho tím cùng các loại yến mạch. Dành cho các bạn ko thích ăn ngọt, và đây cũng là loại thường được nhiều khách khen ăn ngon nhất.

- GÓI VÀNG 700g: Đây là loại Ngũ cốc nguyên chất nhất, chủ yếu là các loại yến mạch, lúa mạch đen, bột gạo nâu, bột mì, bột ngô. Ngoài ra còn được bổ sung kèm thêm 4.5gr chuối và 5.0mg rau Bina chân vịt.

Ngũ cốc Calbee phù hợp với ai?

Bột ngũ cốc sấy khô CALBEE Nhật được sản xuất từ  các loại hạt, ngũ cốc và trái cây sấy khô, gạo lứt, yến mạch với hương vị thơm ngon tự nhiên từ các loại trái cây, giàu chất xơ và sắt rất thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng , tốt cho hệ tiêu hóa đặc biệt một số người thường  xuyên bị chứng táo bón .

- Trong thành phần các loại hạt chứa nhiều các chất trong đó lượng sắt dồi dào do vậy đối với các mẹ đang cho con bú hay các nàng bầu , hay những mẹ có con trong độ tuổi phát triển mà biếng ăn, còi xương, chậm lớn thì có thể sử dụng rất tốt cung cấp dinh dưỡng rất nhiều.

- Đối với những người đang có ý định ăn kiêng giảm cân thì rất tốt cho sức khỏe, em này cung cấp nhiêu năng lượng tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa gây béo cho cơ thể,không những bạn giảm cân mà con giúp da dẻ bạn được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng đẹp da tốt cho sức khỏe.

- Đối với những người thường sử dụng ngũ cốc cảm giác ban đầu là khi ăn ngũ cốc sẽ tạo cho bạn cảm giác chướng bụng đầy hơi gây cảm giác rất khó chịu nhưng khi sử dụng sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm điều đó nhé bởi các sản phẩm như yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, gạo nâu, được nhà sản xuất sấy khô nên một phần vẫn giữ được hương vị đặc trưng một phần các chất dinh dưỡng vẫn còn nên không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe .

- Ngũ cốc sấy khô Calbee là sản phẩm nổi tiếng của Nhật giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng đã được công bố. Nó giàu calcium, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu và cũng như phụ nữ đang cho con bú.

- Mỗi bữa sáng với ngũ cốc giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại không gây tác dụng phụ. Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể sử dụng ngũ cốc sấy khô Calbee để ăn sáng với sữa tươi nguyên chất, sữa chua, sữa đậu nành, kem, salad đều mang đến giá trị dinh dưỡng đầy đủ cho bữa sáng hoàn hảo.

Với thiết kế túi bánh tiện lợi, bạn có thể mở ra và sử dụng ăn liền.

Rắc lên sữa chưa hoặc pha trộn với sữa tươi, kem và bạn đã có ngay một bữa sáng tuyệt vời, thưởng thức mùi vị thơm ngon của ngũ cốc.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3173

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook