Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nồi Nấu Sáp Wax Lông Pro Wax

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Trung Quốc
Giá:
175.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
386
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

- Để sáp vừa ấm (quá nóng sẽ làm phỏng da, quá nguội thì không dùng được), quét thử một chút lên da tay để kiểm tra độ nóng. Kế đó, bạn rửa sạch vùng da cần wax lông rồi dùng chai dầu dưỡng thoa đều lên. Sau đó thoa sáp ấm lên thật đều theo hướng lông mọc, sử dụng chiếc que nhỏ bằng gỗ để quét sáp.
- Tiếp theo, bạn phủ lên vùng da wax một lớp vải. Chờ cho sáp khô cứng lại, bao bọc những sợi lông, bạn cầm rìa miếng vải và giật nhanh theo chiều mọc của lông hoặc ngược lại, tùy theo loại sáp bạn mua.
- Ban đầu khi lột miếng wax ra khỏi da, bạn sẽ cảm thấy da căng lên, hơi đau rát nhưng một vài lần sẽ quen. Dùng tay nhấn mạnh vào phần da vừa lột để làm giảm cảm giác đau. Sau khi giật miếng wax ra, hầu hết lông sẽ đi theo. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra lại, nếu còn sót sợi lông nào thì có thể dùng nhíp nhổ cho sạch.
- Bước tiếp theo là dùng chai dầu dưỡng thoa đều quanh vùng da vừa wax xong để da mịn màng, trắng đẹp.
- Chỉ cần 2-3 lần wax sẽ khiến cho lông mọc thưa và nhạt màu hơn, giảm đến 70% lượng lông của bạn. Cách làm này còn giúp bạn thoát khỏi nỗi lo những sợi lông đen và cứng xuất hiện trở lại.
- Khi đã hoàn tất quá trình wax, bạn xoay núm điều chỉnh đến chữ OFF. Chờ cho sáp trong nồi nguội bớt, lấy ra và vệ sinh nồi wax cho sạch sẽ.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5325

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook