Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

(1 kh/ 1 deal/ 1 ngày) Nước Cân Bằng Chống Lão Hóa Từ Nước Biển Dung Nham Jeju Lava Seawater Skin 200ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
290.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
457
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

NƯỚC HOA HỒNG CHIẾT XUẤT TỪ NƯỚC BIỂN SÂU LỌC QUA NHAM THẠCH
INNISFREE JEJU LAVA SEAWATER 200mL
Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da sắp/đang lão hóa độ tuổi từ 20-30 tuổi

Innisfree Jeju Lava Seawater Skin là nước hoa hồng có chứa 836195 ppm nước biển sâu lọc qua dung nham dưới chân núi lửa của đảo Jeju có tác dụng cấp nước, giúp da săn chắc và mịn màng hơn, chống lão hóa da, làm sạch các tế bào chết, làm dịu mát da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đề xuất cho các đối tượng sau:

  •  Dành cho mọi loại da, da sắp/đang lão hóa độ tuổi từ 20-30 tuổi. 
  •  Da kém mịn màng và sạm màu.
  •  Da thiếu độ ẩm (hydrating)
  •  Cần sản phẩm chống lão hóa da.
  •  Thích cảm giác sản phẩm thấm nhanh

Vào đầu năm 2019 hãng Innisfee thay đổi logo và tiến hành nâng cấp, thay đổi bao bì của hàng loạt các sản phẩm thuộc 1 số dòng bán chạy nhất của hãng, trong đó có dòng Jeju Lava Seawater. Ngoài mức giá không đổi thì chất lượng, công thức thành phần và thiết kế sản phẩm đều có sự thay đổi. 


Nước biển sâu ở vùng biển nham thạch
có gì khác với nước thông thường?

♦ Tinh khiết: Nước biển sâu đã được lọc qua lớp đá nham thạch, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hạn chế sự xuất hiện của các vi sinh vật. Nước biển sâu cũng không bị ô nhiễm bởi bụi bẩn hay chất thải trong môi trường. Bất chấp mọi sự thay đổi từ môi trường bên ngoài, chúng vẫn giữ thành phần nồng độ muối không đổi.

♦ Chứa nhiều khoáng chất: nước biển sâu có cấu tạo tương tự các chất dịch trong da, chúng chứa các nguyên tố vi lượng có giá trị cho cơ thể con người, được tạo thành từ đá núi lửa sau nhiều năm oxy hóa dưới lòng biển. Các khoáng chất bao gồm Ca, Mg, S, Sr, K, ….

Vì thế, nước biển sâu giúp cung cấp độ ẩm nhanh chóng, duy trì sự cân bằng ion (khoáng chất) giống với cơ thể. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, nước biển sâu tăng 17% hàm lượng độ ẩm so với nước thông thường. Các khoáng chất vô cùng quan trong đối với làn da, chúng giúp cân bằng độ pH, kích thích sự phát triển mô tế bào, duy trì  độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa da bị lão hóa, giúp làn da mềm mại và khỏe mạnh.

Chính vì vậy, nước biển sâu vùng đá nham thạch tại đảo Jeju (Jeju lava seawater) là một khoáng sản vô cùng đặc biệt, giúp tăng cường độ ẩm cao cho da, nuôi dưỡng lớp hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc hơn.


Innisfree Jeju Lava Seawater Skin là nước cân bằng da không chứa nước (Water/Aqua) mà chỉ chứa hàm lượng 836195ppm nước biển sâu được lọc qua dung nham, cấp ẩm nhẹ cho da, cân bằng độ pH ổn định cho da, làm mềm da giúp các bước dưỡng ở những bước sau dễ thấm và da đem lại hiệu quả tốt hơn. Nước hoa hồng Jeju Lava Seawater được thiết kế hộp nhựa màu xanh nước biển rất đẹp mắt mang đặc trưng của dòng Seawater, cầm nhẹ tay. Ở cổ chai có nắp nhựa giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm đổ ra.


JEJU LAVA SEAWATER SKIN & CÁC ĐIỂM NÂNG CẤP 

Jeju Lava Seawater Skin là phiên bản nâng cấp tạo ra hiệu quả dưỡng da tốt hơn phiên bản đã có trước đó! Cụ thể như sau:

  • Nâng cấp chức năng dưỡng trắng và cải thiện nếp nhăn.
  • Không chứa hương liệu phù hợp sử dụng cho cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm không chứa nước (Aqua/ Water), thay vào đó chỉ chứa nước biển sâu lọc qua dung nham (hàm lượng 836195ppm).
  • Bởi vì có hàm lượng nước biển sâu tự nhiên cao, do đó có thể xảy ra hiện tượng kết tụ (chất nổi màu trắng) do các khoáng chất tự nhiên có trong nước biển dung nham tùy thuộc vào môi trường lưu trữ . Đây không phải là vấn đề sản phẩm bị hư hỏng hay nhiễm bẩn mà là hiện tượng tự nhiên xảy ra ở các sản phẩm có hàm lượng chất tự nhiên cao, vui lòng tham khảo điều này khi sử dụng .

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4788

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook