Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140ml

Mã sản phẩm:
Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
135.000 đ
165.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3719
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic là nước dưỡng tóc thuộc thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon, với tinh dầu bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi Việt Nam, kết hợp với hoạt chất Xylishine (Chiết xuất từ gỗ & tảo nâu) và vitamin B5 giúp giảm gãy rụng và khô xơ, cung cấp dưỡng chất giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại

                                                                                                    

• Đặc trưng:

- Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic với thành phần chủ chốt là tinh dầu từ vỏ bưởi chứa nhiều vitamin quan trọng đối với sức khỏe của tóc, chẳng hạn như vitamin A, vitamin C, Pantothenic Acid, chất xơ, đồng, Kali, Biotin và vitamin B1, các chất dinh dưỡng thiết yếu này kết hợp với nhau để bảo vệ, làm sạch, phục hồi da đầu và tóc. Đồng thời tinh dầu bưởi cũng có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.

- Thành phần Xylishine được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata có tác dụng dưỡng ẩm sâu trong lõi sợi tóc giúp cải thiện ngay lập tức độ bóng và độ mềm vốn có của tóc. Ngoài ra còn bổ sung vitamin B5 giúp tóc chắc khỏe, giữ ẩm và cải thiện kết cấu của tóc hư tổn.

- Thiết kế dạng xịt với vòi xịt phun sương giúp dung dịch lan tỏa đều khi sử dụng. Kết cấu dạng nước với mùi hương tinh dầu bưởi dễ chịu, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi sử dụng.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho tóc.

- Dành cho tóc yếu, gãy rụng, tóc khô xơ, thiếu độ mềm mượt.

• Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc, mái tóc sau đó massage nhẹ nhàng dể dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc.  

 

 

 

 

   • Thương hiệu: The Cocoon

Cocoon là thương hiệu nổi tiếng với "mỹ phẩm thuần chay" và có bước đầu chinh phục người dùng nhờ tinh thần Việt bằng các sản phẩm 100% thuần chay lấy lợi thế nguồn nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên Việt Nam như: bí đao, cà phê Đắk Lắk, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,... Đồng thời Cocoon nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới skincare nhờ sự minh bạch về thông tin sản phẩm được in ngay trên bao bì cùng cam kết rõ ràng từ nhà sản xuất nói không với các thành phần dễ gây kích ứng da như: paraben, cồn, dầu khoáng, hydrogen peroxide (H2O2 – oxy già),... Không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật và 100% không thử nghiệm trên động vật. Điều này giúp Cocoon ngày càng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn và tin tưởng dành cho làn da mụn và nhạy cảm.

• Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

• Dung tích: 140ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì (12 tháng kể từ ngày mở nắp)

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với  da đầu nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng

Nước Dưỡng Tóc Giảm Gãy Rụng Và Làm Mềm Tóc Tinh Dầu Bưởi The Cocoon Pomelo Hair Tonic 140ml

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1994

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook