Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa Bvlgari Man Glacial Essence mini 5ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Ý
Giá:
200.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1433
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Không một tín đồ mùi hương nào không biết đến Bvlgari như một “”ông lớn”” trong làng mùi hương nước Ý. Bất kỳ mùi hương nào đến từ Bvlgari đều được thị trường chào đón nhiệt liệt nhờ khám phá mới lạ trong chất cổ điển đặc trưng. Không chỉ mùi hương phái đẹp của Bvlgari mới hot đâu nhé. Những mùi hương dành cho nam đến từ Bvlgari cũng được đánh giá rất cao về chất nam tính và độc đáo. Nếu từng yêu mến những mùi hương đến từ Bvlgari thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mùi hương Bvlgari Man Glacial Essence EDP. Đây là tân binh mới toanh mới vừa chào sân trong năm nay mang đến một phong vị mới mẻ và đặc sắc trong dòng mùi hương phái mạnh.
Nước hoa nam Bvlgari Man Glacial Essence EDP 5ml lần này lại là một sản phẩm của bậc thầy mùi hương Alberto Morillas. Nguồn cảm hứng cho sản phẩm lần này là sự tươi mát băng giá đến từ những ngọn núi cao nhất. Mùi hương này chính vì thế mà vô cùng mời gọi, khơi gợi cảm hứng vượt qua những điều tầm thường hàng ngày để vươn đến những điều không tưởng.
Nước hoa nam Bvlgari Man Glacial Essence EDP là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập huyền thoại Bvlgari Man. Khai thác cảm giác tinh khiết từ những môi trường khắc nghiệt nhất, Bvlgari Man Glacial Essence EDP được mệnh danh là “”ông trùm’ trong dòng này. Chính xác những gi mà Bvlgari Man Glacial Essence EDP mang đến là khơi gợi cảm hứng chinh phục trong những luồng không khí mát lạnh từ đỉnh núi cao nhất. Tất cả những gì hứng khởi nhất, đẹp đẽ nhất hội tụ trong chai nước hoa mới toanh có một không hai đến từ Bvlgari.
Nước hoa mini Bvlgari Man Glacial Essence EDP mở đầu bằng mùi hương ấm nồng đến từ gừng, bách xù và chi mỏ hạc. Sự mở đầu như thế có khả năng đánh thức mọi giác quan bên trong cơ thể, mang đến cảm giác ấm áp, tỉnh táo từ trong ra ngoài. Tầng hương thứ hai, cảm giác ấm áp mạnh mẽ vẫn được duy trì với gỗ đàn hương, ngải cứu và rễ Orris. Ở tầng hương cuối, tham vọng và nguồn cảm hứng mãnh liệt sẽ được khơi dậy với những mùi hương quen thuộc như tuyết tùng, xạ hương và clearwood. Tổng thể mùi hương này là một niềm cảm hứng phóng khoáng, mạnh mẽ và tươi mới hơn cho những hành trình chinh phục mỗi ngày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Để chai nước hoa cách vị trí cần dùng nước hoa trong khoảng 15 – 20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật độ phủ của nước hoa được rộng nhất, tăng độ bám tỏa trên da của bạn.
Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo trắng và đồ trang sức.
Tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô da bằng những vật dụng khác, điều này phá vỡ các tầng hương trong nước hoa, khiến nó có thể thay đổi mùi hương hoặc bay mùi nhanh hơn.
Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
Nước hoa có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương.
Mang theo nước hoa bên mình hoặc trang bị những mẫu mini tiện dụng để giúp bản thân luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.
Lưu ý và bảo quản:
Chỉ xịt vào vùng da ở điểm mạch như cổ, cổ tay trong, …
Nên xịt nước hoa sau khi tắm và đã lau khô người.
Không chà nước hoa trên da sau khi xịt xong.
Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước
Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở
Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
Bảo quản chai nước hoa nơi khô ráo thoáng mát
Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
Nơi bảo quản nước hoa tốt nhất là trong tủ lạnh (với điều kiện chiếc tủ lạnh phải thật sạch có ngăn dành riêng cho mỹ phẩm, nếu trong tủ lạnh nhà bạn không có ngăn chứa mỹ phẩm riêng các bạn nên sắm 1 hộp chuyên dụng hoăc hộp có nắp gioăng cao su)
Nơi tối kỵ đặt nước hoa là trong nhà tắm vì độ ẩm cao của nơi này rất có thể làm cho nước hoa bị biến đổi mùi. Khi dùng xong bạn nhớ đậy chặt nắp lại ngay và quan trọng là không vứt hộp giấy đựng chai nước hoa đi, bởi chúng được thiết kế với công dụng khá đặc biệt – không chỉ phù hợp với hình dáng từng chai nước hoa mà còn có tác dụng lưu giữ để mùi hương không bị phân tán vào không gian.
Chú ý đậy nắp kín khi đem theo bên người sử dụng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2783

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook