Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Ý Dĩ S Select

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
140.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
343
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

THÀNH PHẦN

Water, Butylene Glycol , Dipropylene Glycol, Glycerin, Methyl Gluceth-10, Sorbitol, Polysorbate 20, Phenoxyethanol, Styrene/VP Copolymer, Ethylhexylglycerin, Sodium Citrate, Dipotassium Glycyrrhizate, Citric Acid, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Iodopropynyl Butylcarbamate , Coix Lacryma-jobi Ma-yuen Seed Extract (0,0000025%), Saccharomyces/Coix Lacryma-jobi Ma-yuen Seed Ferment Filtrate (0,000001%). 

CÔNG DỤNG

Ý dĩ nổi tiếng từ lâu với công dụng làm dưỡng ẩm và làm đẹp da nhờ vào hạt Coix dồi dào dưỡng chất cho da. Ý dĩ được sử dụng nhiều trong thực phẩm và mỹ phẩm bao gồm nước dưỡng da chiết xuất ý dĩ. Nổi tiếng là sản phẩm an toàn, lành tính và có khả năng dưỡng ẩm tốt, nước dưỡng da chiết xuất ý dĩ S Select được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng và tin dùng với các công dụng sau:

Dưỡng da trắng hồng và đều màu nhờ chiết xuất ý dĩ và chiết xuất ý dĩ lên men: Hàm lượng acid béo tự do, acid amin tự do trong chiết xuất hạt ý dĩ lên men cao hơn đáng kể so với chiết xuất không lên men do quá trình lên men phá vỡ các hợp chất thành các hạt nhỏ hơn, làm tăng mật độ chất dinh dưỡng do dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Dưỡng ẩm và làm mịn da thông qua thành phần dưỡng chất acid amin, protein và acid béo có trong ý dĩ: Hạt ý dĩ chứa nhiều hoạt chất có tác dụng làm trắng da nhờ ức chế hình thành sắc tố da: coixol (6- methoxybenzoxazolinone), 2-O-β-glucopyranosyl-7-methoxy-2H-1,4-benzoxazin-3(4H)-on, trans-ρ-coumaric acid… Đây là các dẫn chất của benzaldehyde và benzoate, có khả năng ức chế enzyme tyrosinase từ đó, giúp làm chậm quá trình hình thành nám da. Thêm vào đó, các protein và acid amin giúp dưỡng ẩm nhờ khả năng ngậm ngước và hút nước vào sâu trong da, giúp ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da, giúp da luôn ẩm mịn. Ngoài ra, trong thành phần còn các hợp chất dưỡng ẩm cho da khác như Butylene Glycol , Dipropylene Glycol, Glycerin … Khả năng chống viêm, dưỡng ẩm cho làn da nhờ vào dịch chiết từ rễ cam thảo.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC DƯỠNG DA S SELECT CHIẾT XUẤT Ý DĨ?

  • Sản phẩm lành tính với chiết xuất ý dĩ, không gây kích ứng làn da
  • Giá thành rẻ
  • Sản phẩm phù hợp với mọi làn da
  • Chai có dung tích 500ml, tương đối lớn, có thể dùng trong thời gian dài

CÁCH DÙNG

Lấy một lượng vừa đủ nước dưỡng da thoa đều lên khắp vùng da mặt và toàn thân để dung dịch thẩm thấu.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Sản phẩm chỉ dùng cho da mặt, không bôi lên môi, không sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi. Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu da bị kích ứng với các biểu hiện: nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4739

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook