Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Nam Afnan 9PM

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Ả Rập
Giá:
160.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 10ml
  • 100ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
522
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Giới thiệu về Afnan 9PM

Afnan Perfumes là thương hiệu nước hoa đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1973 và đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra những sản phẩm nước hoa cao cấp, được bán trên toàn thế giới. Các sản phẩm nước hoa của  Afnan Perfumes đa dạng về phong cách, từ những sản phẩm hướng đến lứa tuổi trẻ, cho đến những sản phẩm phù hợp với lứa tuổi trung niên. Afnan Perfumes cũng có những sản phẩm mang tính cổ điển và truyền thống, cũng như những sản phẩm mang tính hiện đại và tân tiến.

Nước Hoa Nam Afnan 9PM

 

Afnan 9PM được ra mắt 2020 cùng với người anh em sinh đôi là nước hoa Afnan 9AM. Afnan 9AM (9 giờ sáng) với hương thơm tươi mát, sảng khoái, cực kỳ phù hợp để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Còn Afnan 9pm (9 giờ tối) là chai nước hoa nam quyến rũ giúp anh em trở nên mạnh mẽ, nồng nàn hơn mỗi khi màn đêm buông xuống. Afnan 9PM chính xác là chai nước hoa nam cao cấp giá rẻ có thể cùng các anh em lui tới các buổi tiệc tùng, gặp gỡ giao lưu ban đêm, hay các buổi hẹn hò hoặc là những đêm xõa hết mình trên Bar.

Thành phần Afnan 9PM

Afnan 9PM ngay cú xịt đầu tiên đã mang đến cho bạn những nốt hương tươi tắn nhưng không hề mỏng manh bởi sự kết hợp từ hai thành phần đối lập nhau là cam Bergamote và hương quế, nhưng cũng có chút say men như rượu mang đến sự tươi mát, sảng khoái nhưng lại cực kỳ gợi cảm cho phái mạnh.

Nước Hoa Nam Afnan 9PM

Khi mùi hương thực sự được lột tả, Afnan 9PM thực sự gây ngạc nhiên vì độ tới không hề “lưng chừng”, mùi hương ban đầu dẫn vào trong, chắc nịch và ngọt lịm. Hương thơm sâu và đậm của hoa, vani và hoắc hương khiến nó trở nên ấm áp, ngọt ngào và quấn quýt. Hương thơm Afnan 9PM nam tính, lôi cuốn nhưng lại hết sức gần gũi. Giống như mùi hương của buổi tiệc, buổi trò chuyện hay buổi hẹn hò. 9 giờ tối là một mùi hương kín và rất thích hợp cho những dịp thư giãn cùng bạn bè.

Thiết kế Afnan 9PM

Nước Hoa Nam Afnan 9PM

Afnan 9PM được thiết kế đơn giản và sáng tạo, thân chai là hình chữ nhật nguyên khối với các góc bo mềm mại, làm tổng thể thiết kế của chai tưởng như khá khô khan nhưng vẫn rất uyển chuyển. Mặt trước chai ốp nền màu đen mạnh mẽ, bí ẩn. Cùng tên hãng được in chìm làm nổi bật chai nước hoa. Đây có thể là hương thơm hoàn hảo thay thế cho Ultra Male ngay khi anh chàng này ngừng sản xuất.

Afnan 9PM – Buổi tối hẹn hò lãng mạn

Afnan 9PM mở đầu bằng sự gợi cảm tươi mát, sự kết hợp 2 thành phần đối lập nhau, là Cam Bergamote và hương Quế, khiến mùi hương vừa ngọt thanh nhưng cũng có chút say men như rượu. Cảm giác mùi hương tươi tắn nhưng không hề mỏng manh. Afnan 9PM gây ngạc nhiên vì độ “tới” của nó, không lung chừng, mùi hương ban đầu dẫn vào trong, chắc nịch và ngọt lịm. Afnan 9PM giống mùi hương của tiệc tùng, của tán gẫu, của hẹn hò, mùi hương gần gũi và rất phù hợp cho những dịp xả hơi “quẩy” cùng hội bạn bè.

Nước Hoa Nam Afnan 9PM

Các đánh giá nước hoa Afnan 9PM phần lớn đều nhận xét đây là bản clone khá xịn sò của Ultra Male. Theo tổng quan đánh giá thì giống tới 90% . Vì vậy, ngay từ khi ra mắt Afnan 9PM nhận được sự quan tâm và yêu thích rất lớn từ công đồng yêu nước hoa khắp nơi.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5554

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook