Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Vùng Kín Dionel Secret Love 5ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
179.000 đ
221.000 đ
(Tiết kiệm 19%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
5876
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Nước Hoa Vùng Kín Dionel Secret Love (5ml)

Nước Hoa Vùng Kín Dionel Secret Love Black Edition là một loại nước hoa vùng kín đa-zi-năng, đang là sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất tại xứ sở Kim Chi. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Hàn Quốc cấp giấy phép và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. 
Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love đã được lòng phái đẹp, khi thấu hiểu các nhu cầu tưởng chừng như rất nhạy cảm và khó nói của họ. Một trong số đó là vấn đề về mùi hương trên cơ thể, vùng da dưới cánh tay, vùng “tam giác” luôn đổ mồ hôi, gây khó chịu và có khi còn nặng mùi. Phái đẹp luôn cảm thấy thiếu tự tin, ngại ngùng khi đứng giữa đám đông hoặc giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp. Bây giờ bạn không còn lo lắng nữa khi Dionel Secret Love sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Secret Love Black Edition là nước hoa vùng kín Dionel Secret Love phiên bản màu đen là sự kết hợp ngọt ngào của hương hoa cam, lan Nam Phi, cam đào và sự quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài và hoa mộc lan. Đây là mùi hương nồng nàn, quyến rũ, bí ẩn đầy mê hoặc. Sau lớp hương đầu cay nồng đam mê, nàng sẽ tìm thấy chính mình trong dư vị ngan ngát đầy gợi cảm ở nốt hương cuối. Đó là làn hương của tình yêu, của tất cả những gì cuồng nhiệt, cháy bỏng, quyện xoắn vấn vương không rời.
Với chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, tinh dầu, thảo dược … Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love an toàn đối với mọi loại da. Chỉ cần sử dụng 1 – 2 giọt vừa có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn, vừa giúp mang lại hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ cho chị em.

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hằng ngày: Nhỏ 1-2 giọt vào quần lót. Dung dịch sẽ hút đi mùi hướng khó chịu và tỏa ra hương dễ chịu nhanh chóng
  • Khi đến kì: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ Ph.
  • Trong ngày hẹn hò: Nhỏ 1~2 giọt lên quần lót, cổ tay, cổ, gáy. Mùi hương của Secret Love sẽ tạo cho bạn một bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào
  • Khi tắm bồn: nhỏ 3~4 giọt vào nước. Mùi hương dễ chịu của sản phẩm sẽ giúp các bạn thư giãn như ở Spa ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1640

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook