Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Noir Inner Perfume 5ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
170.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
785
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Noir Inner Perfume

 
 

Thương hiệu: Foellie

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 5ml

Bên cạnh chăm sóc da và dưỡng tóc, việc bảo vệ và chăm sóc “cô bé” cũng quan trọng không kém. Ngoài các sản phẩm giúp làm sạch vùng kín, thì giữ cho khu vực “tam giác vàng" luôn thơm tho cũng cần được chú trọng. Cô bé có mùi hôi có thể là do bạn vệ sinh chưa đúng cách hoặc cũng có thể là do cơ địa hay tệ hơn là do tình hình sức khoẻ của bạn. Nếu đã vệ sinh sạch sẽ và nàng cũng không gặp phải vấn đề gì về sức khoẻ nhưng vẫn gặp tình trạng “tế nhị” này thì nước hoa vùng kín sẽ là giải pháp hữu hiệu mà nàng không thể bỏ qua. 

 

 

Trong thị trường “thượng vàng hạ cám" như hiện nay, việc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cũng cần tìm hiểu kỹ càng, đặc biệt là loại sản phẩm sử dụng cho vùng kín. Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Noir Inner Perfume có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm được các chị em phụ nữ ưa chuộng và không ngớt lời khen ngợi. Vì sao lại thế?

Đầu tiên cần phải kể đến là bảng thành phần với chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên lành tính và an toàn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt thành phần của Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Noir Inner Perfume có chứa lợi khuẩn Lactobacillus có tác dụng gia tăng sức đề kháng cho cô bé, cùng chiết xuất từ các loại hạt, quả tự nhiên như cherry đen, lý chua đen, trà đen, táo… Những thành phần có công dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn…

 

 

Thứ hai, Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Noir Inner Perfume có mùi hương thời thượng, quyến rũ và sang trọng được lấy cảm hứng từ sảnh chờ Rooftop ở Manhattan, trung tâm thành phố New York rực rỡ, năng động và thơ mộng. Sản phẩm khiến nàng đắm say, chàng thơ thẩn với 3 tầng hương.

Hương đầu : Cherry đen, hoa hồng đen

Hương giữa : Lý chua đen, táo, hoa nhài, hoa ngọc lan tây

Hương cuối : Trà đen, hổ phách trắng, hoắc hương

 

 

Thứ ba, cũng là đặc điểm quan trọng nhất, ngoài việc mang đến hương thơm quyến rũ cho vùng kín, giúp nàng tự tin toả sáng, Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Noir Inner Perfume còn có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch vùng kín bằng tinh chất thiên nhiên, làm giảm tình trạng ngứa ngáy, kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín, hỗ trợ làm hồng, se khít vùng kín, cân bằng độ pH.

 

 

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng giúp sản phẩm được các quý cô ưa chuộng đó là thiết kế dạng chai, nhỏ nhắn, xinh xắn với dung tích 5ml, vô cùng nhỏ gọn có thể mang theo bên mình bất cứ nơi đâu.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Mặc dù gọi là nước hoa vùng kín, những bạn có thể sử dụng Foellie Eau De Noir Inner Perfume như một loại nước hoa bình thường bằng cách nhỏ 1~2 giọt lên cổ tay, cổ, gáy.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn nhớ lắc nhẹ để các tinh chất được hoà lẫn đều với nhau mang đến hương thơm tối ưu và lưu giữ hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng theo nhiều cách phù hợp với nhu cầu của mình:

Nhỏ 1-2 giọt vào đáy quần lót hoặc băng vệ sinh hàng ngày, dung dịch sẽ áp đi mùi khó chịu và tỏa ra hương dễ chịu một cách nhanh chóng.

Nhỏ 3~4 giọt vào nước khi tắm bồn. Mùi hương dễ chịu của nước hoa sẽ lan tỏa giúp bạn thư giãn, dễ chịu và thư thái.

Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh trong kỳ kinh nguyệt, sản phẩm giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ pH.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4637

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook