Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm Công Nghệ Micellar Sensibio H2O 500ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
340.000 đ
382.000 đ
(Tiết kiệm 11%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2967
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Nước tẩy trang Bioderma Crealine H2O Original Micellar Water 500ml màu hồng đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu và nhãn khoa tại Pháp. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm, kem chống nắng mà không hề gây khô căng da.

Bên cạnh nước tẩy trang nắp hồng Bioderma Sensibio H2O thì các bạn sẽ còn thấy một sản phẩm tẩy trang  Bioderma nắp hồng khác là Bioderma Crealine H2O. Cả 2 sản phẩm đều là tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm và da thường nhưng Crealine là sản phẩm nội địa Pháp còn Sensibio là sản phẩm sản xuất từ Pháp, tức là xuất đi các nước khác như Singapore, Hongkong, Việt Nam,... Và dĩ nhiên, về chất lượng, cả 2 sản phẩm đều giống như nhau. 

Công dụng nước tẩy trang Bioderma Créaline H2O Original Micellar Water 500ml

Nước tẩy trang Bioderma Créaline H2O Original Micellar Water 500ml là nước tẩy trang dạng micellar có độ pH sinh lý, đảm bảo làm sạch cẩn thận vùng da mặt và mắt. Lấy cảm hứng từ cấu trúc sinh học của lipid da, các mixen của nó loại bỏ tạp chất nhưng vẫn tôn trọng sự cân bằng của da. Nước tẩy trang có công thức đặc biệt dành cho mọi loai da nhất là da nhạy cảm, da mỏng manh. Sản phẩm được sản xuất tại Pháp, và đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu và nhãn khoa. 

nuoc-tay-trang-bioderma-crealine-h2o-original-micellar-water-500ml-boshop-1-jpg

Nước tẩy trang Bioderma Créaline H2O Original Micellar Water 500ml là nước tẩy trang dạng micellar có độ pH sinh lý, đảm bảo làm sạch cẩn thận vùng da mặt và mắt

Nước tẩy trang Bioderma Crealine H2O chính hãng chứa 3 loại đường mô phỏng sinh học có công dụng làm dịu và ngăn ngừa các phản ứng viêm, kích ứng ngay tức thì. Đồng thời, kết hợp phức hợp tự nhiên D.A.F (Dermatological Advanced Formulation) là một phức hợp được cấp bằng sáng chế và được phát triển bởi NAOS (công ty mẹ của Bioderma) có tác dụng củng cố ngưỡng dung nạp của da, tăng sức đề kháng cho da để tăng ngưỡng chịu đựng của da trước những tác động gây kích thích da.

  

nuoc-tay-trang-bioderma-crealine-h2o-original-micellar-water-500ml-boshop-2-jpg

Nước tẩy trang Bioderma hồng có độ pH 5.5, tẩy trang xong da không hề khô căng hay đỏ rát

Nước tẩy trang Bioderma hồng chứa chiết xuất dưa leo, độ pH 5.5 tương thích với môi trường tự nhiên của da nên hơn 90% người dùng đều cho rằng, sau khi tẩy trang, da không hề khô căng hay đỏ rát, khó chịu, thậm chí còn mềm mại hơn. Ngoài ra, với nước tẩy trang Bioderma hồng, bạn vẫn có thể yên tâm không cần phải rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt vì sản phẩm chứa thành phần nước tinh khiết đạt chuẩn dược phẩm.

Thiết kế nước tẩy trang Bioderma Créaline H2O Original Micellar Water 500ml

Chai nước tẩy trang Bioderma chính hãng dòng Créaline H2O Original Micellar Water là dạng chai có thể tái chế. Thiết kế đơn giản, với phần thân chai hình trụ trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm bên trong, để thuận tiện dự phòng một chai mới trước khi hết. Nước tẩy trang Bioderma màu hồng hiện đã có mặt tại tất cả các chi nhánh cửa hàng của Boshop, các nàng còn chần chừ gì mà không rinh em ấy về ngay để chăm sóc và bảo vệ làn da mong manh của mình ngay từ hôm nay nhỉ?

nuoc-tay-trang-bioderma-crealine-h2o-original-micellar-water-500ml-boshop-3-jpg

Bioderma Créaline H2O Original Micellar Water thiết kế hình trụ trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm bên trong

Aqua/Water/Eau, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Fructooligosaccharides, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Propylene Glycol, Cetrimonium Bromide, Disodium Edta. [Bi 446]

Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh có trong sản phẩm thì bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp Na nhé!

 

  • Sử dụng ở bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da hàng ngày
  • Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm lên bông tẩy trang rồi đặt lên vùng da cần làm sạch, giữ 3-5 giây để sản phẩm thẩm thấu vào lỗ chân lông để lấy đi toàn bộ cặn bẩn, massage trên da theo chiều từ trong ra ngoài, sau đó nhẹ nhàng lau sạch.
  • Có thể rửa lại với nước sạch, sữa rửa mặt hoặc không
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4509

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook