Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Thần Angels Liquid Dưỡng Sáng, Se Lỗ Chân Lông Glutathione Plus Niacinamide 700V Essence

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
360.000 đ
429.000 đ
(Tiết kiệm 16%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2129
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước Thần Dưỡng Trắng, Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700V Essence 150ml là nước hoa hồng dòng Glutathione đến từ thương hiệu Angel's Liquid Hàn Quốc so với dòng cũ, có kết cấu dạng essence đa công dụng, vừa bổ sung dưỡng chất và cấp ẩm cho làn da vừa giúp se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả, mang lại làn da mịn màng, căng mướt tức thì chỉ sau 5 phút. Đồng thời giúp da dưỡng trắng, sáng khỏe hồng hào. 


 

• Đặc trưng:

- Nước Thần Dưỡng Trắng, Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700V Essence 150ml hiện đã có mặt tại Thế Giới Skinfood Niacinamide 2000mg phiên bản nâng cấp đặc biệt bổ sung hàm lượng Niacinamide 2000mg tăng khả năng dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông, với kết cấu dạng essence cùng nồng độ hoạt chất cao giúp ức chế quá trình sản xuất Melanin, từ đó giảm thâm sạm, tàn nhang và loại bỏ nhanh chóng các vết thâm do mụn để lại.

- Glutathione 700mg có tác dụng làm trắng cực nhanh, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin tối làm cho da dần trắng sáng và đều màu hơn.

- Sản phẩm có độ pH lý tưởng giúp cân bằng da sau các bước làm sạch, hạn chế làm tổn thương hàng rào bảo vệ da.  Độ pH lý tưởng giúp cân bằng độ pH của da sau quá trình làm sạch. Sản phẩm có thể thay thế được Toner giúp tối giản được các bước trong quy trình dưỡng da.

- Dưỡng chất lỏng nhẹ thấm nhanh, không gây bết rít, hạn chế tình trạng đổ dầu trên da.  

- Bảo vệ các dưỡng chất dưới da, tăng sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da sạm màu, tối màu

- Dành cho những làn da xuất hiện lão hóa

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt theo chiều kết cấu da, vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa

• Thương hiệu: Angel's Liquid 

Angel's Liquid là thương hiệu dược mỹ phẩm tập trung dưỡng trắng chuyên sâu số 1 tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Angel's Liquid được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ bác sĩ với tỷ lệ kích ứng trên da gần như bằng 0. được kiểm định nghiêm ngặt với tiêu chí 5 không: không cồn, không chất bảo quản, không hương liệu độc hại, không test trên động vật và không các thành phần kích ứng cho da. Đồng thời các thành phần có trong sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng từ những hoạt chất dưỡn trắng chuyên sâu nổi tiếng như Glutathione, Niacianmide, Pure Vitamin C, Peptide,... giúp kích thích phục hồi tế bào mô da mới, ngăn ngừa sản sinh hắc tố Melanin, mang lại vẻ đẹp trắng sáng thực sự cho người sử dụng. 

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 150ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm.

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3754

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook