Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser – Sửa rửa mặt làm dịu và phục hồi cho da khô – 237ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
550.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
817
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser là sữa rửa mặt nằm trong bộ sưu tập Skin Recovery dành cho những làn da khô cần phục hồi. Sản phẩm này rất được ưa bởi nhiều khách hàng trên nhiều châu lục. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Paula’s Choice, thương hiệu này được đánh giá là có phần khác biệt với các hãng dược mỹ phẩm khác về độ chuẩn, độ tối ưu trong thành phần của các sản phẩm và nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn cùng Hibeauty qua bài viết dưới đây nhé!

Paula's Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Paula’s Choice SkinRecovery Softening Cream Cleanser

Paula’s Choice là thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da toàn cầu được sáng lập bởi Paula Begoun và là thượng hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Hiện nay Paula’s Choice đã có mặt trên 20 quốc gia toàn thế giới.

Với định hướng “Beauty Begin with truth” – “Vẻ đẹp bắt đầu từ sự thật” và triết lí chăm sóc da An toàn – Thông minh – Hiệu quả – Không mùi hương – Không chất tạo màu, Paula’s Choice được cam kết và đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình tìm kiếm làn da đẹp nhất.

Hơn nữa các sản phẩm của Paula’s Choice luôn chú trọng đến việc chữa trị tận gốc những vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được nghiên cứu và chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da.

Công dụng của sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream

Da khô sẽ khiến chúng ta khó chịu vì sẽ làm cho gương mặt xuất hiện các nếp nhăn và rất dễ dàng gây nên tình trạng lão hóa. Skin Recovery Softening Cream được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da khô, mất nước. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm một loại sữa rửa mặt phù hợp thì hãy cùng xem qua công dụng của sữa rửa mặt này nhà Paula’s Choice xem nhé:

Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser làm sạch chuyên sâu

Paula’s Choice SkinRecovery Softening Cream Cleanser làm sạch chuyên sâu

+ Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch chuyên sâu mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định cho da.

+ Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm trên da, hạn chế tình trạng khô, bong tróc, mẩn đỏ, duy trì nền da ẩm mượt.

+ Với cấu trúc kem nhẹ dịu, sản phẩm mang đến cho bạ cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn khi sử dụng, tẩy sạch sẽ lớp make up và tạp chất sâu bên trong, đêm đến cảm giác thoải mái sau khi dùng.

Thành phần trong sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Một vài thành phần đặc biệt trong sữa rửa mặt Skin Recovery Softening Cream Cleanser:

Disodium Cocoamphodiacetate và Cocamidopropyl Betaine: giúp làm sạch một cách hoàn hảo nhất ngay cả với các lớp trang điểm dày và đậm trên mặt sau một ngày dài hoạt động

Dầu đậu nành: giúp cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da

Chiết xuất hoa cúc và Beta –Glucan: có khả năng kháng viêm và làm dịu da hiệu quả

Paula's Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Thành phần có chứa chiết xuất hoa cúc

Thành phần chi tiết: Water (Aqua), Hydrogenated Polydecene (texture-enhancing), Disodium Cocoamphodiacetate (cleansing), Glycine Soja Oil (soybean oil/antioxidant/emollient), C12-15 Alkyl Benzoate (emollient), Polysorbate 80 (texture-enhancing), Laureth-4 (texture-enhancing), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (texture-enhancing), Cocamidopropyl Betaine (cleansing), Chamomilla Recutita Matricaria Flower Extract, Beta-Glucan (skin-soothing), Paraffinum Liquidum (emollient), PEG-7 Glyceryl Cocoate (texture-enhancing), Butylene Glycol (hydration), Disodium EDTA (stabilizer), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Hexylene Glycol (preservative), Caprylyl Glycol (preservative), Ethylhexylglycerin (preservative), Phenoxyethanol (preservative), Chlorphenesin (preservative).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

+ Làm ướt mặt sau đó lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt tạo bọt và thoa nhẹ nhàng lên quanh mặt

+ Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn khoảng 30s-1ph, sau đó rửa sạch với nước.

Sản phẩm làm sạch da chuyên sâu, không gây khô da

Sản phẩm làm sạch da chuyên sâu, không gây khô da

Sản phẩm sữa rửa mặt Skin Recovery Softening Cream Cleanser có dễ gây kích ứng không?

+ Sữa rửa mặt này hoàn toàn không có chứa chất tạo màu, hương liệu hay các thành phần gây nguy hại cho da nên rất an toàn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Skin Recovery Softening Cream Cleanser dành cho loại da nào?

+ Sản phẩm phù hợp cho làn da khô và rất khô.

Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser không chứa chất tạo màu hay hương liệu

Sản phẩm không có hương liệu, chất tạo mùi, an toàn khi sử dụng

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sả phẩm Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Junkie : “Thích sữa rửa mặt này. Da của tôi ngay lập tức cảm thấy mềm mại hơn. Tôi đã do dự khi mua sản phẩm này vì tôi thường có làn da dễ bị nhờn hơn, nhưng tôi không gặp vấn đề gì. Tôi cũng cảm thấy làn da của tôi được làm sạch hoàn toàn khi tôi sử dụng sản phẩm này. Sẽ mua lại.”

Jessika: Tôi đã thử khá nhiều loại sữa rửa mặt từ dòng Paula’s Choice. Dòng sữa rửa mặt này để lại cho làn da của tôi cảm giác sạch hoàn hảo, da được giữ ẩm sau khi sử dụng.”

Molly: “Tôi đã thử có lẽ hơn một chục loại sữa rửa mặt, và đây là loại duy nhất đủ dịu nhẹ cho các vùng da khô của tôi, nó làm sạch chuyên sâu và đủ mạnh để loại bỏ lớp trang điểm, mồ hôi mà vẫn cấp ẩm đầy đủ. “

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3170

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook