Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Bắt Sáng Peripera Pure Glory Highlighter Set [ TẶNG KÈM CỌ CAO CẤP ]

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
185.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1313
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Phấn Bắt Sáng Peripera Pure Glory Highlighter Set 

[TẶNG KÈM CỌ CAO CẤP]

 

Thương hiệu: Peripera

Xuất xứ: Hàn Quốc

Khối lượng: 3g

 

Đối với những tín đồ làm đẹp và sành sỏi về makeup, có lẽ phấn bắt sáng là “vũ khí" không thể thiếu trong các bước “biến hình". Đúng như tên gọi, phấn bắt sáng giúp gương mặt của nàng thêm long lanh, ấn tượng và có điểm nhấn hơn. Nếu bạn đang tìm một “em” phấn bắt sáng “chân ái” thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua Phấn Bắt Sáng Peripera Pure Glory Highlighter. 

 

 

Đôi nét về thương hiệu

Peripera là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty Clio Cosmetics, với tầm nhìn mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng bằng những sản phẩm làm đẹp sáng tạo và không ngừng đổi mới. Peripera là một thương hiệu quen thuộc, chuyên cung cấp những sản phẩm makeup chiều lòng tín đồ làm đẹp, những người yêu thích sự cải tiến, thời thượng với mức giá phải chăng. 

Với kết cấu phấn nhũ mịn mượt và dễ tán cùng tông màu pastel trong suốt, nổi bật, Phấn Bắt Sáng Peripera Pure Glory Highlighter mang đến cho bạn một lớp trang điểm trong trẻo, tươi sáng. Các hạt bột mịn và sáng nhẹ nhàng bám vào da, giữ màu lâu trong thời gian dài. Đặc biệt, đi kèm sản phẩm, bạn còn được tặng một chiếc cọ cao cấp.

Sản phẩm dạng hộp tròn, bằng nhựa trong suốt, nhỏ gọn nhẹ, tiện lợi cho nàng mang theo bên mình dù ở bất cứ nơi đâu. Bao bì trong suốt vô cùng thanh lịch, sang trọng và không kém phần nữ tính sẽ “đốn gục" nàng gây từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Công dụng của sản phẩm 

Phấn Bắt Sáng Peripera Pure Glory Highlighter là một sản phẩm “đa-zi-năng" mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu. Không chỉ làm tốt vai trò “bắt sáng" như tên gọi, Phấn Bắt Sáng Peripera Pure Glory Highlighter còn giúp bạn tạo khối gương mặt, che khuyết điểm và cải thiện các bộ phận khác trên gương mặt như sóng mũi, chân mày, môi.

Phấn bắt sáng giúp tạo khối gương mặt với các mảng sáng – tối. Với những bạn có gương mặt tròn, mũm mĩm thì có thể đánh phấn ở hai bên xương gò má để giúp gương mặt thon gọn, cân đối, hài hoà hơn hoặc thậm chí là làm  gương mặt góc cạnh hơn để nổi bật, thu hút, gây ấn tượng hơn.

Với những bạn có khung chân mày khá thấp, ngắn, không nổi bật, phấn bắt sáng có thể giúp nâng khung chân mày cao hơn, trong thanh thoát, sang trọng và quý phái hơn, bằng cách sử dụng phấn bắt sáng trên mi mắt và dưới sát chân mày, tập trung nhiều ở phần đuôi. 

 

Phấn bắt sáng còn giúp bạn sở hữu một bờ môi dày, căng mọng bằng cách nhấn phấn bắt sáng tại vùng nhân trung và cằm (sát môi dưới), sau đó dùng thêm son bóng. 

 

Phấn bắt sáng còn có thể dùng như kem khuyết điểm, giúp cải thiện những điểm khiếm khuyết trên gương mặt như quầng thâm dưới mắt. Bạn cũng có thể tạo hiệu ứng đánh sáng phần mắt, khiến đôi mắt trở nên long lanh, có hồn và thu hút hơn.

 

Highlighter còn có thể được sử dụng như phấn tạo khối, giúp vùng sống mũi trở nên thanh thoát và cao hơn, làm gương mặt cân đối hơn, trông hài hòa và tự nhiên. 

 

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Phấn bắt sáng được sử dụng như bước cuối cùng của việc trang điểm. Nghĩa là, bạn nên sử dụng phấn bắt sáng sau khi đã hoàn thành việc đánh nền, tạo khối, má hồng.

 

 

Lưu ý:

Không sử dụng phấn ở những vùng mắt bị sưng, vùng da sưng tấy, có mụn, nổi vết đỏ, nhiều dầu hay có nhiều nếp nhăn. 

Đóng nắp kỹ sau khi dùng và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2688

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook