Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Pretty Skin Chok Chok Rice Peeling 300ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
165.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
2830
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Pretty Skin Chok Chok Rice Peeling 

 

Hình ảnh sản phẩm

 

 

Thương hiệu: Pretty Skin

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 300ml

 

Tẩy da chết là một việc làm cần thiết giúp bề mặt da mịn màng hơn và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Sử dụng Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Prettyskin Chok Chok Rice Peeling với chiết xuất từ gạo và các thành phần thiên nhiên khác sẽ giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giúp cải thiện kết cấu da cho làn da mịn màng hơn mà không gây khô da sau khi tẩy tế bào chết.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Câu chuyện thương hiệu:  

Pretty Skin là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Với nền tảng lành nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm, Pretty Skin đặc biệt chú trọng vào việc nghiên cứu và sáng tạo. Hãng sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên quý giá kết hợp cùng công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm đột phá, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh đó, hãng cũng luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc chọn lọc thành phần và quy trình sản xuất, để mang đến những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất. Dòng sản phẩm đa dạng của Pretty Skin bao gồm các loại kem dưỡng, serum, mặt nạ và nhiều sản phẩm chăm sóc da khác, phù hợp với nhiều nhu cầu chăm sóc da khác nhau. Với cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự hoàn hảo cho làn da, thương hiệu Prettyskin đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy và được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Pretty Skin Chok Chok Rice Peeling có dạng xịt giúp loại bỏ tạp chất và tế bào chết một cách dễ dàng và dịu nhẹ, mang lại làn da mịn màng và đều màu hơn sau khi sử dụng.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thành phần: Water, Steartrimonium Methosulfate, Alcohol Denat., Carbomer, Propylene Glycol, Glycerin, Sodium Chloride, Sodium Hyaluronate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Fragrance, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Artemisia Princeps Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Leaf Extract, Cornus Officinalis Fruit Extract, Disodium EDTA, Oryza Sativa Extract, Prunus Serotina (Wild Cherry) Fruit Extract, Punica Granatum Fruit Extract, Retinol, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract

 

Công dụng:

- Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Pretty Skin Chok Chok Rice Peeling có chứa các thành phần là: 

+ Chiết xuất cám gạo có khả năng loại bỏ những tế bào chết tích tụ trên bề mặt da, giúp làm mềm làn da và làm giảm sự khô và căng trên bề mặt da, giúp làm sáng tông màu da, giảm thiểu vết thâm và đốm nâu trên da, giúp kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên, giúp làn da trở nên tươi mới, đàn hồi và trẻ trung hơn; 

+ Sodium Hyaluronate giúp làm dịu làn da và duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp tránh tình trạng da bị khô và khó chịu sau quá trình tẩy tế bào chết, giúp làm mềm và làm dịu làn da, giúp loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả và nhẹ nhàng hơn, có khả năng kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên, giúp da trở nên mềm mịn và trẻ trung hơn; 

+ Retinol là một dạng của vitamin A có khả năng kích thích sự tái tạo da tự nhiên, giúp loại bỏ các tế bào da cũ, hư hỏng và chết đi và thúc đẩy việc tái tạo các tế bào da mới, có thể thẩm thấu sâu vào da, giúp giảm thiểu nếp nhăn và đường nhăn trên bề mặt da, có khả năng điều chỉnh sản xuất dầu trên da và giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp giảm thiểu các vết thâm, tăng cường đều màu da và giúp giảm nám và tình trạng da sạm màu. 

 

Hình ảnh sản phẩm

- Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Pretty Skin Chok Chok Rice Peeling có tác dụng loại bỏ tế bào chết tích tụ trên bề mặt da cơ thể, giúp cải thiện kết cấu da cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn; giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp giữ cho làn da cơ thể luôn mềm mại và không bị khô da sau khi tẩy da chết; giúp giảm thiểu các vết sạm và đồi mồi trên da, giúp làn da cơ thể trở nên sáng và đều màu hơn.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

- Xịt Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Gạo Pretty Skin Chok Chok Rice Peeling có dạng xịt giúp sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi. Sản phẩm dịu nhẹ và ít gây kích ứng da khi sử dụng.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hướng dẫn sử dụng: 

Lắc đầu sản phẩm trước khi dùng. 

Sau đó xịt đều sản phẩm lên da khô và massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1246

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook