Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn nước Dior mini

Mã sản phẩm:
Phấn nước Dior mini
Xuất xứ:
HÀN QUỐC
Giá:
145.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1673
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Phấn nước Dior Prestige Cushion 4g mini. Vỏ hộp sang trọng, xa xỉ là sự kết hợp giữa sức mạnh giúp hồi sinh làn da rạng rỡ từ 500 cánh hoa hồng với sự hoàn hảo trong công nghệ makeup tân tiến nhất của một lớp nền thế hệ mới, vừa là một sản phẩm trang điểm hoàn hảo, vừa là một sản phẩm dưỡng da hằng ngày giúp chống lão hóa, dưỡng da căng bóng và đều màu hơn sau mỗi lần sử dụng.


Với công thức cải tiến mới, các nhà nghiên cứu của Dior đã chọn ra 2 loại thành phần siêu hoạt tính là Longoza và Opilia. Những thành phần hoạt tình tự nhiên chứa những đặc tính được bổ sung chống lão hóa, bảo vệ da, giúp xóa mờ các nếp nhăn, vết thâm, ửng đỏ, và vùng da tối màu. Bên cạnh đó Dior Capture Total Dearm Skin Perfect Skin Cushion có chỉ số chống nắng lên tới SPF50, PA+++ còn giúp bảo vệ da tối đa khỏi tia tử ngoại có hại trong nắng mặt trời. Sử dụng hàng ngày ngoài làm đẹp da còn chống tia UV là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da sớm và tối sạm màu da, da nám không đều màu. 

CÔNG DỤNG

 - Sự cải cách của Dior trong việc chọn lọc màu sắc khắt khe nhất với các chất màu lên rõ màu nhất giúp làm đều màu da một cách lý tưởng mà vẫn mỏng nhẹ như không. Sắc tố của các cánh hoa hồng giúp làn da sáng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.
 - Kết cấu kem siêu mịn, mướt tựa như lớp da thứ hai mang lại cảm giác dễ chịu mà vẫn giữ màu lâu trôi, bất kể điều kiện thời tiết.
 - Khi đánh cushion lên da, cảm giác sẽ là rất đặc biệt, có độ che phủ tốt những vẫn thông thoáng, vừa mỏng nhẹ, vừa man mát dễ chịu.
 - Có chứa các tinh chất hoa hồng giúp bắt sáng hòa quyện trong chất kem mang lại làn da bắt sáng vô cùng rạng rỡ.
 - Không bị xuống tone màu suốt cả ngày dài. Dior Prestige Le Cushion Teint de Rose với chỉ số SPF 50 / PA +++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu.


CÁCH DÙNG

 - Sau khi hoàn tất các bước chăm sóc da mặt cơ bản trước khi dùng phấn
 - Dặm phấn bất cứ lúc nào bạn muốn sau make up

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2664

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook