Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Nước Dưỡng Ẩm Clio Vegan Hyaluronic Serum Cushion SPF45 PA++ [ Kèm Lõi Refill ]

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
340.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
659
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Phấn Nước Dưỡng Ẩm Clio Vegan Hyaluronic Serum Cushion SPF45 PA++  [ Kèm Lõi Refill ]

 

Thương hiệu: Clio

Xuất xứ: Hàn Quốc

Khối lượng: 15g

 

Nàng muốn sở hữu một lớp nền hoàn hảo mà không cần mất quá nhiều thời gian? Phấn nước là lựa chọn nhất định phải có của hầu hết mọi cô gái. Không chỉ có độ che phủ tốt, nhiều loại phấn nước còn có công dụng dưỡng ẩm, chống nắng khá tốt giúp nàng vừa làm đẹp, vừa bảo vệ làn da của mình.

 

 

 

 

Phấn Nước Dưỡng Ẩm Clio Vegan Hyaluronic Serum Cushion SPF45 PA++  là một trong những dòng cushion xứng đáng được nàng “chiêu mộ" trong bộ sản phẩm làm đẹp của mình. Không chỉ giúp nàng sở hữu một lớp nền hoàn hảo, không tì vết, sản phẩm còn có công dụng chống nắng với độ SPF45, PA+++. Đặc biệt, đây là sản phẩm makeup “thuần chay" đến từ nhà Clio đình đám.

 
 

 

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Clio 

Với châm ngôn “Professional but Easy, Clio mang đến những giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp nhưng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng cho giới trẻ. Thương hiệu được biết đến với các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng như son, phấn nước, kem nền… đáp ứng yêu cầu làm đẹp khách hàng.

Phấn Nước Dưỡng Ẩm Clio Vegan Hyaluronic Serum Cushion SPF45 PA++  mang lại lớp nền mịn màng, lâu trôi với khả năng chống nắng, giữ ẩm cho da từ bên trong, đồng thời hỗ trợ làm sáng và làm mịn nếp nhăn hiệu quả. 

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thành phần từ động vật hay thử nghiệm trên động vật. Đây là sản phẩm thuần chay được chứng nhận bởi Eve Vegan của Pháp.

 

 

 

 

Thành phần của sản phẩm:

Vegan Hyaluronic acid TM: Đây là thành phần acid thuần chay giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giữ cho làn da luôn ẩm mượt, căng bóng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Ceramide thuần chay giúp khóa ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng, đồng thời giúp bảo vệ biểu bì da trước các tác hại của môi trường và chống lão hóa da.

 
 
 

 

 

Đặc điểm nổi bật và công dụng của sản phẩm:

Phấn Nước Dưỡng Ẩm Clio Vegan Hyaluronic Serum Cushion SPF45 PA++  không chỉ mang đến lớp nền nhẹ tênh, mịn màng, mà còn mang lại làn da khỏe khoắn nhờ thành phần cấp nước HA và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF45, PA++, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và căng bóng từ trong ra ngoài.

Sản phẩm có kết cấu hạt, dạng bột đồng nhất và đậm đặc giúp bám sát cấu trúc da, che phủ tốt tạo nên lớp nền mỏng mịn, giúp làn da mịn màng, nhẹ tênh dù dặm đi dặm lại nhiều lần. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những nàng có làn da thường đến da khô.

 
 

 

 

Không chỉ chinh phục nàng bởi thành phần tự nhiên hay công dụng vượt trội, Phấn Nước Clio Vegan Hyaluronic Serum Cushion SPF45 PA++ còn khiến nàng “đổ đứ đừ" với bao bì màu trắng tinh tế, trang nhã và sang trọng. 

 
 
 
 
 
 

Hiện sản phẩm có 3 màu, thuận tiện cho nàng lựa chọn.

Lingerie (no.21, base hồng)

Linen (no.22, base vàng)

Ginger (no.23, base vàng)

 
 
 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Sau chu trình làm sạch 3 bước (tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt và cân bằng độ pH bằng toner/nước hoa hồng) và bảo vệ da với sản phẩm chống nắng, bạn lấy một lượng nhỏ phấn bằng bông phấn có sẵn, dặm đều tay lên toàn bộ bề mặt da và dặm thêm ở vùng cổ. 

Lưu ý, bạn có thể lăn nhẹ bông phấn để có được một lớp nền đều màu và hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm:

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh va đập mạnh.

Chỉ dùng ngoài da, không để sản phẩm rơi vào mắt, và giữ cách xa tầm tay của trẻ 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4617

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook