Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Trắng Mờ Thâm The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Canada
Giá:
280.000 đ
322.000 đ
(Tiết kiệm 13%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1719
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Serum là giảm đốm sắc tố The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml

The Ordinary là một nhánh mỹ phẩm của công ty DECIEM – Canada, ra đời với mục đích tiên phong là một bộ sưu tập các phương pháp trị liệu cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, hiệu quả dưới hình thức khiêm nhường và chân thật nhất. Các sản phẩm của họ thường được bào chế dưới nồng độ cao các chất đặc trị tinh khiết, đem lại hiệu quả rõ ràng với cái giá phải chăng.

Công dụng

➣ Arbutin là một thành phần làm trắng da quen mặt trong các mỹ phẩm. Arbutin thực sự là một thần dược trong làm đẹp với nhiều công dụng như Arbutin giúp tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da,  chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do, trẻ hóa da.Hyaluronic Acid là một thành phần dưỡng ẩm khá tốt với 1 gram HA chứa tới 1000ml, vì vậy không có 1 chất sinh học nào có thể giữ được nhiều nước và làm cho da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn như HA.Serum là giảm đốm sắc tố The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml

➣ Alpha-Arbutin được xem là một trong các thành phần làm trắng sáng da ổn định và hiệu quả nhất, an toàn hơn hydroquinone, đồng thời hiệu quả hơn so với Kojic Acid.

➣ Alpha-Arbutin có hiệu quả gấp 10 lần so với các hình thức khác của arbutin.

➣ Alpha-Arbutin hoạt động bằng cách ức chế quá trình oxy hóa enzyme tyrosinase và giảm chuyển đổi DOPA – một loại enzym chịu trách nhiệm sản xuất melanin gây sạm da. Hắc sắc tố sản sinh có thể ảnh hưởng bởi bệnh viêm gan và cũng có thể là do tiếp xúc quá nhiều với tia UV hoặc hình thành từ những vết sẹo mụn trứng cá và các nguyên nhân khác.

➣ Được sản xuất với nồng độ tối ưu 2%, kết hợp với 1% HA giúp sản phẩm ngấm sâu hơn, đem lại hiệu quả dưỡng sáng da tối ưu cho người sử dụng.Serum là giảm đốm sắc tố The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml

Thành phần

Aqua (Water), Alpha-Arbutin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Propanediol, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Lactic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Serum là giảm đốm sắc tố The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml

 

Hướng dẫn sử dụng

Sau sữa rửa mặt, toner (nước hoa hồng), lấy 3-5 giọt serum Alpha Arbutin thoa lên da, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để sản phẩm thẩm thấu đều trên da, dùng tiếp dầu dưỡng kem dưỡng nếu có. Có thể dùng ngày 2 lần sáng tối. Nên dùng kem chống nắng vào ban ngày để tăng hiệu quả sáng da mờ thâm.

 
 

Xuất xứ: Cannada Dung tích: 30ml

Thông tin sản phẩm:

Tinh chất dưỡng trắng da, giảm thâm The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA với bảng thành phần vô cùng ngắn gọn và hấp dẫn. Đặc biệt gồm 2 thành phần Alpha Arbutin và Hyaluronic Acid giúp điều trị rất nhiều những tình trạng ở da:

AlphArbutin một thành phần cùng nhóm với Hydroquinone có tác dụng dưỡng trắng, mờ thâm nám. Nhờ có thêm gốc đường glucose nên arbutin lành tính hơn, ít tác dụng phụ hơn Hydroquinone. Dạng Arbutin thường được dùng trong mỹ phẩm là Alpha và Beta Arbutin.

Alpha Arbutin có hiệu quả gấp 7-10 lần so với Beta Arbutin. Sản phẩm này sử dụng 2% Alpha Arbutin, gấp đôi nồng độ thông thường 1%. Kết hợp với công nghệ Hyaluronic Acid cấp nước tiên tiến giúp tăng hiệu quả thẩm thấu của serum. Alpha-Arbutin hoạt động bằng cách ức chế quá trình oxy hóa enzyme tyrosinase và giảm chuyển đổi DOPA – một loại enzym chịu trách nhiệm sản xuất melanin gây sạm da, qua đó ngăn chặn các hắc sắc tố sản sinh trên da, làm giảm mức độ sạm da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Arbutin giúp tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da,  chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do, trẻ hóa da

Hyaluronic Acid là thành phần cấp nước dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay, có khả năng giữ nước lên đến 1,000 lần khối lượng của chính nó (với 1 gram HA chứa tới 1000ml), vì vậy không có 1 chất sinh học nào có thể giữ được nhiều nước và làm cho da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn như HA.

Da sáng lên và mờ thâm mụn sau khi sử dụng sản phẩm. Ảnh: Internet

Công dụng:

  • Dưỡng trắng, làm đều màu da cho làn da sáng mịn, tươi tắn.
  • Cung cấp độ ẩm với Hyaluronic Acid cho da mềm mại, khỏe mạnh.
  • Kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh không gây bết dính khó chịu.

Thành phần chính:

Aqua (Water), Alpha-Arbutin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Propanediol, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Lactic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau sữa rửa mặt, toner (nước hoa hồng), lấy 3-5 giọt serum Alpha Arbutin thoa lên da, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để sản phẩm thẩm thấu đều trên da, dùng tiếp dầu dưỡng kem dưỡng nếu có. Có thể dùng ngày 2 lần sáng tối. Nên dùng kem chống nắng vào ban ngày để tăng hiệu quả sáng da mờ thâm.

 

Thông tin thương hiệu:

The Ordinary là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được chú ý nhất hiện nay. Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các đàn anh đàn chị đi trước nhưng hãng vẫn giữ được vị trí đáng nể trên thị trường.

Được thành lập vào năm 2013, The Ordinary hiện đang thuộc quản lý của tập đoàn DECIEM – Công ty vẻ đẹp không bình thường đến từ Canada. Với tôn chỉ là tập trung vào chất lượng sản phẩm, hãng luôn tập trung vào các phương pháp trị liệu an toàn nhưng không kém phần hiệu quả.

Các sản phẩm chăm sóc da của The Ordinary thường có bảng thành phần đơn giản, lành tính. Các hoạt chất đặc trị có nồng độ cao, cho phép loại bỏ nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải. Hơn nữa, thương hiệu này nói không với việc thí nghiệm trên động vật nên rất thân thiện với môi trường.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2560

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook