Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Serum Truyền trắng Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Mã sản phẩm:
SERUM / TINH CHẤT / DẦU DƯỠNG DA
Xuất xứ:
HÀN QUỐC
Giá:
220.000 đ
259.000 đ
(Tiết kiệm 15%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
5715
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Serum Truyền trắng Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

 

Tinh chất trắng da Medi peel Glutathione 600 white ampoule là dạng cô đặc kết hợp giữa thành phần dưỡng trắng chất lượng cao như Glutathione và vitamin B3 cùng với chiết xuất các thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính đối với da. Serum medi peel giúp ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của các sắc tố melanin đồng thời giảm đi tình trạng thâm xạm, lão hóa của da mang tới cho chị em một làn da trắng sáng không tuổi.


Serum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White AmpouleSerum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White AmpouleSerum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Tinh chất Glutathione 600 có tốt không

Serum Glutathione 600 chứa các thành phần chính bao gồm: Niacinamide, Glutathione,…với hàm lượng cao giúp kìm hãm sự tăng sinh của các sắc tố melanin đồng thời chống lão hóa cho da. Em ý được biết đến là một sản phẩm làm trắng da chuyên sâu nhưng vẫn đi kèm với các công dụng như dưỡng ẩm, chống lão hóa mang tới cho bạn một làn da căng mọng, tràn đầy sức sống.
Cơ chế tác động của truyền trắng Glutathione 600 white ampoule chính là dựa vào thành phần Glutathione với hàm lượng cao. Glutathione sẽ tác động đến màu da thông qua melanin, ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin đồng thời làm giảm đi tình trạng rối loạn sắc tố da, mang đến một làn da trắng sáng không còn thâm nám.
Glutathione 600 Medi peel còn chứa Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3. Hoạt chất này giúp phục hồi các vấn đề về da, giúp da nhanh chóng hồi phục, chống sạm màu, lão hóa và mất nước…. Niacinamide giúp việc trẻ hóa làn da phục hồi và cải thiện làn da xuống cấp.
Serum Glutathione 600 mang tới một giải pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Serum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White AmpouleSerum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White AmpouleSerum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Cách sử dụng Glutathione 600

Trước tiên cần dùng Sữa rửa mặt Labo LaboSữa rửa mặt La Roche Posay,…
Sau đó lấy một lượng Glutathione 600 white ampoule thoa đều lên da trước khi ra ngoài, nên thoa trước 30 phút.
Chị em nên kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng khác như kem v7 toning lightkem innisfree green tea balancing cream,…để tăng cường khả năng dưỡng da an toàn và hiệu quả.
Serum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White AmpouleSerum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White AmpouleSerum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Review Serum Glutathione 600

Mình biết đến tinh chất Medi peel Glutathione 600 white ampoule qua review của các beauty blogger và thấy em ý cũng được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội nên quyết định mua em nó về sử dụng thử.
Theo như những thông tin mà nhà sản xuất đưa ra thì em ý được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính với mọi làn da, đặc biệt là những người có làn da không đều màu, nám, tàn nhang, không trắng sáng như mình.
Ban đầu khi mua em ý về mình cũng không kỳ vọng quá nhiều vào những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp nhưng khi sử dụng khoảng 2 tuần da mình bắt đầu đầu có sự cải thiện rõ rệt. Da trở nên đủ ẩm hơn, trắng sáng hơn cũng như đều màu hơn so với trước đây. Mình vẫn đang tiếp tục sử dụng em ý để xem da có thể cải thiện tình trạng xạm màu, nám, tàn nhang tới mức độ nào.
Serum Medi-Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule
Ưu điểm
Serum Glutathione 600 cấp ẩm cho da tốt, giúp da căng mọng, đủ ẩm.
Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da đồng thời mang lại hiệu quả trắng da cao và nhanh chóng.
Phục hồi da, chống lão hóa ở mức độ vừa phải, thích hợp cho những người có làn da không quá yếu.
Bao bì thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thân thiện với người dùng.
Giá không quá cao.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2514

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook