Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Poremizing Clear Toner 210ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
230.000 đ
280.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1729
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Poremizing Clear Toner 

Skin1004 thương hiêu mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm chiết xuất từ rau má.

Đối với các tín đồ mê làm đẹp thì không thể không biết đến thương hiệu mỹ phẩm Skin1004, đây là một hãng mỹ phẩm nội địa Hàn tuy không đình đám như những thương hiệu mỹ phẩm lớn khác nhưng cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Bởi Skin1004 có ý nghĩa đặc biệt, 1004 trong tiếng Hàn có cách phát âm tương tự với từ “thiên thần” có lẽ hãng muốn ngỏ ý được làm những thiên sứ mang đến những điều tốt nhất cho làn da.

Chính vì vậy nên các sản phẩm của thương hiệu này đều mang được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính dành riêng cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, thành phần chủ yếu của những dòng sản phẩm đều được chiết xuất từ rau má dành cho làn da dầu mụn đã làm nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm nội địa này.

Brand Spotlight: SKIN 1004 – THE YESSTYLIST - Asian Fashion Blog - brought  to you by YesStyle.com

- Sản phẩm này mang lại cho làn da cảm giác sảng khoái bằng cách loại bỏ các tạp chất và cặn bã còn sót lại sau khi rửa mặt và chuẩn bị cho làn da cho các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da 



 

- Sản phẩm này kiểm soát sự tiết bã nhờn dư thừa và lượng dầu trên da, giúp ngăn ngừa tình trạng bít lỗ chân lông hoặc da nổi mụn.

- Loại toner này được pha chế với Muối hồng Himalaya để đi sâu vào lỗ chân lông để làm sạch triệt để nhưng vẫn nhẹ nhàng.

- Sản phẩm này có chứa Muối hồng không bị ô nhiễm từ các mỏ Himalaya để cân bằng độ mặn và tạo ra làn da khỏe mạnh.

 

 

Skin1004 Madagascar Centella Poremizing Clear Toner không chỉ là nước hoa hồng hàng ngày của bạn, nó được làm giàu với Chiết xuất Centella Asiatica từ thiên nhiên hoang sơ của Madagascar và PHA (một thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng). Cả hai thành phần này đều giúp duy trì làn da khỏe mạnh và sáng mịn hơn

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3578

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook