Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

(MẪU MỚI 2023) Son Dưỡng Môi Mật Ong Không Màu Innisfree Canola Honey Lip Balm 3.5g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
130.000 đ
171.000 đ
(Tiết kiệm 24%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
378
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son Dưỡng Môi Mật Ong Không Màu Innisfree Canola Honey Lip Balm 3.5g

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thương hiệu: Innisfree

Trọng lượng: 3.5g

Xuất xứ: Hàn Quốc

Son Dưỡng Môi Innisfree Canola Honey Lip Balm nay về phiên bản 2023 với chiết xuất từ mật ong hoa cải giúp dưỡng môi ẩm mượt, tạo màu nhẹ nhàng cho làn môi.

CÔNG DỤNG

- Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm với sự kết hợp của hai thành phần là mật ong và tinh dầu hạt cải chứa nhiều dưỡng chât, vitamin có khả năng cấp ẩm sâu cho đôi môi.

- Mật ong nổi tiếng giàu flavonoid và protein cùng hương thơm ngọt ngào như đứng giữa vườn hoa mùa xuân trên đảo Jeju. Công thức mật ong và hạt cải dầu Jeju bổ sung nước cho da, đồng thời tạo lá chắn dưỡng ẩm nhờ acid béo không bão hòa.

- Trong đó, thành phần mật ong vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa có tính kháng khuẩn bảo vệ môi khỏi những tác động xấu của môi trường xung quanh.

- Tinh dầu hạt cải lại chứa rất nhiều acid amin, giàu axít béo Omega – 3, Omega – 6 và Vitamin E có tác dụng tăng độ đàn hồi cho môi, giúp môi trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm cho môi, giảm thâm môi.

- Bơ hạt xoài giúp dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi của môi. Đây cũng là một thành phần làm mềm từ thực vật vì nó là một nguồn axit béo phong phú và có tác dụng làm dịu da.

- - Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm chứa tinh dầu Jojoba trong son dưỡng rất giàu Vitamin E có tác dụng cải thiện các nếp nhăn, dưỡng ẩm, điều chỉnh độ ẩm, kháng khuẩn và có thể hỗ trợ làm dịu da. Dầu hạnh nhân giàu vitamin E, A, B có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện và làm đầy các nếp nhăn trên da. Làm dịu và giảm thâm hiệu quả.

 

- Innisfree Canola Honey Lip Balm có hương thơm tinh tế, nhẹ dịu mang cảm giác dễ chịu. Đây là son dưỡng không màu, nam nữ đều dùng được. Lớp son khi thoa lên môi sẽ nhanh chóng tan chảy, dưỡng ẩm môi ngay lập tức.

- Na về 2 loại:

Canola Honey Lip Balm (Vàng): dưỡng ẩm vừa phải, có mùi mật ong rõ ràng.

Intensive Moisture (Trắng): độ dưỡng ẩm cao nhất, bảo vệ đôi môi nhạy cảm, có mùi thơm nhẹ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Thoa nhẹ nhàng lượng thích hợp lên môi.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4839

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook