Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Tia M Dưỡng Trắng Da, Giảm Thâm Nám, Phục Hồi Da Sau Mụn 40m

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
230.000 đ
280.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
621
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Phục Hồi Da Sau Mụn Tiam Vita B3 Source Serum là tinh chất dưỡng thuộc thương hiệu Tiam đến từ Hàn Quốc. Với 10% Vitamin B3 (Niacinamide) và 2% Alpha Arbutin giúp cải thiện da nhanh chóng các vấn đề về sắc tố như thâm sạm, không đều màu, đặc biệt giảm thâm và phục hồi da sau mụn.

- Công dụng: Tinh chất dưỡng trắng và phục hồi da sau mụn TIA’M Vita B3 Source chứa 10% Vitamin B3 (Niacinamide) và 2% Alpha Arbutin giúp cải thiện nhanh chóng các vấn đề về sắc tố như thâm sạm và không đều màu. Kết hợp cùng các thành phần và thảo mộc quý hiếm hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu, tạo màng bảo vệ và giảm tính kích ứng trên da.

- Sản phẩm phù hợp cho da sau mụn, da đang bị mụn muốn kết hợp giảm thâm dưỡng trắng mà không gây châm chích. Da bị tối màu, xỉn màu, làn da không đều màu. Da có nhiều khuyết điểm như nám, sạm, tàn nhang, thâm… Da khô ráp, thiếu sự đàn hồi, khô ráp xuất hiện dấu hiệu lão hóa da.

- Cách sử dụng:
Bước 1: Làm sạch da.
Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da
   + Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
Đối với những vùng da bị nám, sạm, tàn nhang có thể bôi thêm 1 lớp mỏng để tăng cường khả năng cải thiện. Vào ban ngày nên bôi kem chống nắng sau khi sử dụng sản phẩm.



- Thành phần chính:
10% Vitamin B3 (Niacinamide) và 2% Alpha Arbutin: Giúp cải thiện và phục hồi da nhanh chóng các vấn đề về sắc tố như thâm sạm, không đều màu.
Kết hợp cùng các thành phần và thảo mộc quý hiếm: Hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu, tạo màng bảo vệ và giảm tính kích ứng trên da.

- Thành phần chi tiết: Water, Niacinamide(Vitamin B3; 10%), Butylene Glycol, Arbutin(2%), Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate, Lindera Erythrocarpa Extract, Cornus Officinalis Fruit Extract, Geranium Thunbergii Extract, Hydroxyethylcellulose, Sodium Hyaluronate, Methylpropanediol, Laurylpyridinium Chloride, Chlorphenesin, 1,2-Hexanediol.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời. Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Dung tích: 40ml.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4834

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook