Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
145.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
911
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint

 

 

Thương hiệu: Peripera

Xuất sứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 4g

 

Đến với thiên đường son xứ Hàn Quốc, bạn sẽ không thể không nhớ đến em son với bao bì ấn tượng làm mưa làm gió lâu nay từ thương hiệu Peripera. Đáp ứng cơn sốt và sự yêu thích của tín đồ làm đẹp toàn cầu, Peripera tiếp tục cho ra phiên bản mới nhất Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint với nhiều tính năng mới, chất son và màu son ấn tượng, làm trắng tông da và men răng, hiệu ứng mờ lì trendy phù hợp sử dụng cho cả ngày lẫn đêm.

 

 

Peripera được thành lập vào năm 2006, là nhãn hàng ngành mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ có có lượng khách trẻ đông đảo, tập trung các dòng trang điểm xu hướng, thiết kế bao bì gọn nhẹ xinh xắn cũng liên tục thu hút đối tượng phụ nữ độc lập trẻ tuổi. Thương hiệu trang điểm Hàn Quốc này nổi tiếng với dòng son kem lì môi có bao bì được ví như lọ mực độc đáo, cùng với các màu sắc son đa dạng hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint đáp ứng được các make up look khác nhau, công thức mới toanh từ nhãn hàng Peripera có đặc tính lâu trôi, duy trì được lớp son cho ngày dài luôn tự tin mà bạn không cần phải kiểm tra lại tình trạng môi của mình.

 

 

Điểm đánh giá cao nhất chính là chất son của Peripera Ink Mood Matte Tint: dòng son mới này có thể tạo màu cho môi với hiệu ứng làm mờ nên tạo cảm giác đôi môi căng hơn và mịn màng hơn. Nổi bật nhất khiến giới trẻ cực kỳ thích thú và cảm thấy tiện lợi khi Peripera Ink Mood Matte Tint không hề gây dính khẩu trang nhờ lớp matte cố định xinh xắn. Kết cấu son sau khi khô “matte” độ lì cực kỳ lý tưởng để đi học hoặc đi làm hàng ngày mà không cần thoa son lại thường xuyên. 

Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint chuẩn chỉ với một lần đi son và tự động hình thành lớp màng mịn lì tự nhiên mà không hề gây nhòe hay bám vào răng, bên cạnh đó đôi môi vẫn cảm nhận được độ mềm yêu thích.

Đầu cọ cũng được thiết kế chỉnh chu cho độ lướt son được trơn tru trên bề mặt môi, phân tán son trải đều hoàn hảo mà không bị vón cục hoặc làm dày môi. Có độ lì cao với hương thơm ngọt ngào. Thể hiện đôi môi mềm mại với hiệu ứng che đi các sắc tố tối màu ở môi.

 

 

Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint này thích hợp để sử dụng hàng ngày. Làm căng và mềm môi đôi môi với hiệu ứng Shine-free. Lớp son finish sống động, có khả năng kết dính cao giúp lưu lại trên môi mà không bị vón cục và không bị nhòe.

 

 

 

Không những dùng để làm son môi, Peripera Ink Mood Matte Tint còn có thể hiệu chỉnh để bạn dùng làm má hồng mềm mại và tươi tắn hơn. 

Các sắc son Peripera Ink Mood Matte Tint thích hợp cho những cá tính tự tin, sẵn sàng thể hiện bản thân xinh đẹp nhất.
Nana có sẵn: 

Màu 01 Peach Puree 

Màu 02 Ballet Pink 

Màu 04 Soft Ceadarwood 

Màu 05 Ginger Red 
 

 

 

Thành phần: Dimethicone, isododecane, trimethylsiloxysilicate, polyglyceryl-2 triisoStearate, Talc, Titanium Dioxide (CI 77891), Dimethicone / Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Cetyl Peg / PPG-10/1 Dimethicone, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Tartrazine, 1, 2-Hexanediol, Iron Oxide Red, Silica Silylate, Distardimonium Hectorite, Iron Oxide Yellow, Phenoxyethanol, Lithol Rubine B, Progylene Carbonate, Hương thơm, Iron Oxide Black…

 

Hướng dẫn sử dụng: Thoa Son Kem Lì Peripera Ink Mood Matte Tint trực tiếp lên môi hoặc dùng ngón tay chấm son ở các đường viền bên ngoài và tự tạo độ chuyển màu tự nhiên.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3930

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook