Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

(473ml) Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser

Mã sản phẩm:
CERAVE
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
410.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
4782
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser

Thương hiệu: Cerave

Xuất xứ: Mỹ

Trọng lượng: 355ml - 473ml

 

Sau khi tẩy trang thì bước sử dụng sữa rửa mặt được xem là một trong những bước quan trọng để giúp da làm sạch, thông thoáng và hỗ trợ điều trị mụn. Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser với độ pH lý tưởng 5.5 để giúp da sạch sẽ mà lại không hề khô căng hay khó chịu, đồng thời tạo ra một màng bảo vệ mỏng nhẹ giúp da khỏe khoắn hơn, cùng công thức 3 không: không gây mụn, không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và không chứa hương liệu nên vô cùng lành tính với mọi làn da.

 

 

Câu chuyện thương hiệu:

Cerave là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Mỹ và rất nổi tiếng về chất lượng của sản phẩm cũng như đạt được hiệu quả trong việc chăm sóc cho mọi làn da từ da khô, da mụn đến da dầu hay nhạy cảm. Được ra đời vào năm 2005, Cerave đã luôn nỗ lực và đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm được các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu nước Mỹ cùng với các quốc gia khác trên thế giới tin dùng và “ngỏ ý” hợp tác.

Cerave rất tự hào khi là thương hiệu mỹ phẩm thuộc top đầu trên thế giới có cho thêm vào bảng thành phần các hoạt chất có lợi cho da như Ceramide, Este Cholesterol và các loại chất béo có ích, từ đó tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, hiệu quả vượt bậc. Bước đột phá trong bảng thành phần đó đã có tác dụng cực kỳ tốt đối với nền công nghiệp làm đẹp, giúp da của khách hàng ngày càng khỏe mạnh và rạng ngời sức sống.

Không dừng lại ở đó, Cerave còn vinh hạnh được Hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh chàm da) công nhận và cấp bằng sáng chế cho nhãn hàng. Tại nước Mỹ và trên toàn thế giới, Cerave hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lành tính và an toàn được mọi người yêu thích, ưa chuộng và tin dùng.

 

 

Thành phần:

Aqua / Water / Eau, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Peg-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Niacinamide, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Methyl Cocoyl, Taurate, Propylene Glycol, Ceramide Np, Ceramide Ap, Ceramide Eop, Carbomer, Methylparaben, Sodium Chloride, Sodium Lauroyl Lactylate, Cholesterol, Disodium Edta, Propylparaben, Citric Acid, Tetrasodium Edta, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Phytosphingosine, Xanthan Gum.

 

Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser còn có chức năng bảo vệ tự nhiên cho làn da, hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, mang đến làn da sạch sẽ nhưng vẫn mềm mịn mà không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng.

 
 

 

Ở dòng CeraVe Foaming Facial Cleanser có chứa rất nhiều thành phần nổi tiếng lành tính cho làn da, như:

- Ceramide có thể giúp da ngậm nước, làm mềm da và cấp ẩm tối ưu cho làn da, giúp bạn có một làn da luôn ẩm mịn, mượt mà; có thành phần Niacinamide giúp hỗ trợ làm trắng da hiệu quả, cải thiện và ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, phòng ngừa lão hóa cho da, hạn chế tình trạng kích ứng ứng và đồng thời hỗ trợ trị mụn cho da bạn, giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ và rạng ngời.

- Chứa Hyaluronic Acid giúp cân bằng độ ẩm, cấp nước giúp da khỏe, mịn màng cùng thành phần Niacinamide (dẫn xuất vitamin B3) hỗ trợ ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và giúp đều màu sáng da.

- Bên cạnh đó, Glycerin có trong sữa rửa mặt giúp làm mềm da, ngăn ngừa sự mất nước qua da.

 

 

Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser có kết cấu dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ và có khả năng tạo bọt mịn nhưng không quá nhiều, không tạo thành lớp bọt bông dày trên mặt khi sử dụng. 

Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser có độ pH 5.5 dịu nhẹ nhưng lại có khả năng làm sạch da cực tốt, có khả năng kiềm dầu hiệu quả và tạo màng bảo vệ độ ẩm cần thiết trên da bạn, rất thích hợp cho các bạn có làn da dầu, mụn và cả da nhạy cảm vì bảng thành phần cực kỳ lành tính.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm ướt da bằng nước ấm

Bước 2: Lấy một lượng Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Và Da Dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser vừa đủ và nhẹ nhàng massage trên da theo chiều kết cấu da

Bước 3: Rửa sạch với nước và tiếp tục các bước còn lại trong chu trình dưỡng da.

 

 

Lưu ý

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

Nếu tiếp xúc xảy ra, rửa kỹ bằng nước

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1676

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook