Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
135.000 đ
165.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2167
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml làm sạch sâu mà không gây khô da với sự kết hợp của các dẫn xuất, chiết xuất olive và tăng cường các dưỡng chất, hoạt chất cấp ẩm, làm dịu đặc hiệu khác như betaine, trehalose, các prebiotics, urea, niacinamide,… giúp bảo vệ làn da sau khi rửa mặt.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-2-gif

Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml làm sạch sâu mà không gây khô da với sự kết hợp của các dẫn xuất, chiết xuất olive và tăng cường các dưỡng chất, hoạt chất cấp ẩm, bảo vệ làn da sau khi rửa mặt.

DrCeutics được xem là thương hiệu tiên phong của Việt Nam được nghiên cứu - ứng dụng phù hợp với làn da người Việt. Những sản phẩm thuộc DrCeutics được phát triển đều dựa trên những vấn đề thực tế nhất từ tập khách hàng lớn nhằm đem đến giải pháp hữu hiệu trên cơ sở khoa học. Thành phần có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp Châu Âu, Mỹ với bề dày lịch sử trong ngành nguyên liệu nhằm đảm bảo tính an toàn, thân thiện với làn da cũng như môi trường. Hiện đang được các bác sĩ da liễu tin dùng và giới trẻ yêu thích sử dụng trong Skincare và Treatment.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-6-gif

Những sản phẩm thuộc DrCeutics được phát triển đều dựa trên những vấn đề thực tế nhất từ tập khách hàng lớn nhằm đem đến giải pháp hữu hiệu trên cơ sở khoa học.

Công dụng sữa rửa mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml

Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml là dòng sữa rửa mặt tạo bọt mới của nhà Dr.Ceutics có khả năng làm sạch sâu, giúp làm sạch chọn lọc bã nhờn dư thừa mà không gây khô da. Đồng thời, giúp lỗ chân lông thông thoáng, da mặt sạch mịn, ẩm mượt, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn do tăng tiết bã nhờn. Với sự kết hợp của các thành phần hoạt chất được chọn lọc kĩ càng, chủ yếu từ các dẫn xuất, chiết xuất olive và tăng cường các dưỡng chất, hoạt chất cấp ẩm, làm dịu, làm sạch đặc hiệu khác như betaine, trehalose, các prebiotics, urea, niacinamide,… giúp hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da, bảo vệ và thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh có lợi cho da.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-1-gif

Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml là dòng sữa rửa mặt tạo bọt mới của nhà Dr.Ceutics có khả năng làm sạch sâu, giúp làm sạch chọn lọc bã nhờn dư thừa mà không gây khô da

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-8-gif

Sản phẩm còn được bổ sung những hoạt chất dưỡng da: betaine, trehalose, các prebiotics, urea, niacinamide,… giúp hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da, bảo vệ và thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh có lợi cho da.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam chứa thành phần siêu lành tính Full Of Olive - Chiết xuất, dẫn xuất từ các bộ phận của cây olive từ đó có thể tận dụng tối đa khả năng làm dịu da, làm mềm da và dưỡng ẩm cho da: 

  • Sodium Olivate: Là muối natri của acid béo có nguồn gốc từ olive có công dụng làm sạch, là chất hoạt động bề mặt, chất nhũ hóa phổ biến trong hầu hết các sản phẩm làm sạch với đánh giá an toàn, dịu nhẹ cho da.
  • Olea Europaea (Olive) Fruit Oil: Có nhiều acid béo thiết yếu như acid oleic, acid palmitic, acid linoleic,… cùng các hợp chất phenolic có khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ da, dưỡng ẩm và làm mềm da, đặc biệt tốt cho làn da khô, yếu. Ngoài ra dầu quả olive cũng giúp làm lành vết thương, kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da cũng như bảo vệ da trước tác động có hại của tia cực tím.
sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-11-gif

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam chứa thành phần siêu lành tính Full Of Olive - Chiết xuất, dẫn xuất từ các bộ phận của cây olive từ đó có thể tận dụng tối đa khả năng làm dịu da, làm mềm da và dưỡng ẩm cho da

  • Lauryl Olivate: Là một ester có chiết xuất từ quả olive được sử dụng khá phổ biến trong các công thức mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Lauryl olivate được đánh giá là an toàn với nhiều công dụng như phục hồi chức năng hàng rào da và cải thiện độ ẩm cho da. Ngoài ra, lauryl olivate có trong sản phẩm giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và độ lan tỏa tuyệt vời trên khắp bề mặt da
  • Hydrogenated Olive Oil: Là một nguồn giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da tốt hơn, bên cạnh đó cũng giúp làm mềm và giữ ẩm cho da.
  • Lauryl Olivate: Là một ester có chiết xuất từ quả olive được sử dụng khá phổ biến trong các công thức mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Lauryl olivate được đánh giá là an toàn với nhiều công dụng như phục hồi chức năng hàng rào da và cải thiện độ ẩm cho da. Ngoài ra, lauryl olivate có trong sản phẩm giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và độ lan tỏa tuyệt vời trên khắp bề mặt da.
sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-10-gif

Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ các dẫn xuất, chiết xuất olive nên rất dịu nhẹ cho làn da, giúp duy trì độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Bên cạnh những thành phần được chiết xuất từ Olive, thì Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam còn được bổ sung thêm thành phần Trehalose, một thành phần được xem như chất dưỡng ẩm tự nhiên nhờ vào tương tác giữa trehalose và nước, giúp bảo vệ sự ổn định protein và màng lipid, đồng thời giảm sự thoát nước biểu bì, tăng hydrat hóa cho da, do đó giúp duy trì độ ẩm và cải thiện hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, Trehalose còn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác nhân lão hóa và ánh sáng mặt trời, duy trì sự trẻ hóa cho da. Đặc biệt còn chứa thêm hoạt chất Betaine và Niacinamide có khả năng giữ ẩm và làm dịu vùng da bị kích ứng, chống lão hóa và giảm hình thành nếp nhăn trên da.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-4-gif

Trehalose còn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác nhân lão hóa và ánh sáng mặt trời, duy trì sự trẻ hóa cho da.

Creatine Monohydrate có trong sản phẩm còn giúp cung cấp năng lượng cho tế bào da, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím và các tác nhân gây stress oxy hóa. Bên cạnh đó còn thúc đẩy tổng hợp Collagen, Glycosaminoglycan và Ceramide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da đồng thời làm mờ các nếp nhăn trên da. Ngoài ra còn chứa Prebiotics giúp củng cố và tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của da bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của vi sinh vật có lợi cũng như vi sinh vật trung tính, mặt khác ức chế vi sinh vật có hại, hỗ trợ làm giảm các tình trạng da như mụn trứng cá, viêm da và mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-9-gif

Creatine Monohydrate có trong sản phẩm còn giúp cung cấp năng lượng cho tế bào da, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím và các tác nhân gây stress oxy hóa.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-7-gif

Prebiotics giúp củng cố và tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của da bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ làm giảm các tình trạng da như mụn trứng cá, viêm da

Kết cấu sữa rửa mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam có dạng gel màu trắng đục, có khả năng tạo bọt mịn, dễ dàng làm sạch sâu, làm sạch chọn lọc bã nhờn mà không gây khô da. Sản phẩm không chứa những thành phần gây hại nên rất thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ nổi mụn. Đối với da mặt có makeup (trang điểm), khuyến khích sử dụng nước tẩy trang DrCeutics Ultra-mild OLIVE Cleansing Water hoặc All-in-One OLIVE Makeup Removing Milk để loại bỏ lớp trang điểm trước khi sử dụng sản phẩm rửa mặt này. Sau khi sử dụng sản phẩm rửa mặt này và lau khô, khuyến khích sử dụng dung dịch cân bằng Basic Toner hoặc Standard Toner hoặc Aqualic BHA 2% Herbal Toner.

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-5-gif

Kết cấu sữa rửa mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam có dạng gel màu trắng đục, có khả năng tạo bọt mịn, dễ dàng làm sạch sâu, làm sạch chọn lọc bã nhờn mà không gây khô da.

Thiết kế sữa rửa mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml

Thiết kế của sữa rửa mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml tương tự chai nước tẩy trang DrCeutics Ultra-Mild OLIVE với dáng trụ cùng bao bì màu xanh lục rất sang trọng. Bên ngoài còn được bảo vệ bởi hộp giấy cứng cáp, cầm rất chắc tay. Điểm đặc biệt của chai nước tẩy trang này nằm ở thiết kế vòi Pump vừa vệ sinh vừa giúp bạn kiểm soát được lượng nước tẩy trang mỗi lần dùng đồng thời còn dễ dàng bảo quản sản phẩm hơn. Tất cả các thông tin về loại da, thành phần được thể hiện thể hiện đầy đủ trên vỏ chai. 

sua-rua-mat-drceutics-gentle-olive-cleansing-foam-150ml-boshop-3-gif

Thiết kế của sữa rửa mặt Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml tương tự chai nước tẩy trang DrCeutics Ultra-Mild OLIVE với dáng trụ cùng bao bì màu xanh lục rất sang trọng.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150mlhiện tại đã có tại các cửa hàng của Boshop. Boshop là cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm giá cực tốt, uy tín và chất lượng nhất thị trường cùng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn mỗi tháng. Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Boshop để sở hữu ngay về em sữa rửa mặt chiết xuất Olive Dr.Ceutics Gentle Olive Cleansing Foam 150ml chăm sóc da hàng ngày được hàng triệu chị em tin dùng này nhé!

Aqua, Sodium Olivate, Glycerin, Glycereth-26, Betaine, Trehalose, Olive Oil PEG-7 Esters, Olive Oil PEG-8 Esters, Olive Oil Polyglyceryl-6 Esters, Hydrogenated Olive Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Olea Europaea (Olive) Oil Unsaponifiables, Creatine Monohydrate, Fructooligosaccharides, Ethylhexyl Olivate, Lauryl Olivate, Mannitol, Sodium Cocoyl Glycinate, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract, Lauric Acid, Xylitol, Xylitylglucoside, Myristic Acid, Sodium Taurine Cocoyl Methyltaurate, Anhydroxylitol, Sodium Cocoyl Apple Amino Acids, Hydroxypropyl Methylcellulose, Synthetic Fluorphlogopite, Triethoxycaprylylsilane, Sodium Lactate, Sodium PCA, Glycine, Fructose, Urea, Niacinamide, Inositol, Lactic Acid, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Sodium Benzoate, Tetrasodium EDTA.

Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh, bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp Boshop nhé!

  • Sử dụng sữa rửa mặt sau khi thực hiện bước tẩy trang.
  • Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ
  • Thêm vào lòng bàn tay một ít nước và tạo bọt. Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch sâu cho da. Massage xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi. Sau đó rửa sạch lại với nước.
  • Khi thao tác với sữa rửa mặt, hãy bắt đầu từ vùng da không có mụn đến vùng da nhiều mụn, khi massage qua vùng có mụn rồi thì không quay lại vùng không có mụn, như vậy sẽ tránh việc mụn lây lan từ vùng này qua vùng khác. Khi rửa lại với nước sạch cũng thao tác y như lúc dùng với sữa rửa mặt.
  • Tránh tiếp xúc với mắt, những khu vực da bị trầy xước hoặc vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Khi sử dụng nếu bạn cảm thấy có những hiện tượng kích ứng da như nổi mụn, ngứa hay nổi mẩn đỏ thì bạn nên ngừng việc sử dụng vì có thể bạn không phù hợp với một thành phần nào đó có trong sản phẩm.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1386

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook