Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
165.000 đ
201.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1372
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam

Thương hiệu: Byvibes Wonder Bath

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 150ml

 

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt tạo bọt có độ PH 5.5 - độ pH tốt nhất cho da, đồng thời thành phần PHA giúp làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn. Các thành phần trong sữa rửa mặt đến từ tự nhiên nên dịu nhẹ cho da và giữ ẩm cho da hiệu quả.

 

 

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam có đến 98% các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho da nhạy cảm và giúp da ngày càng khỏe mạnh hơn. Đây là dòng sữa rửa mặt ở mức Low Hazard theo bảng đánh giá của EWG – một trong những mức tốt nhất cho các sản phẩm chăm sóc da.

Đặc biệt, đây là một sản phẩm được chứng nhận thuần chay, không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Thương hiệu cho rằng đây là một giải pháp độc đáo để chăm sóc làn da ngày càng khỏe mạnh và lưu giữ vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ một cách hiệu quả nhất. 

 

 

Sản phẩm đã được kiểm tra độ pH thông qua giấy quỳ tím, kết quả là giấy quỳ không thay đổi màu sắc, chứng tỏ sữa rửa mặt có tính axit nhẹ không gây hại cho hàng rào bảo vệ da. Nhờ độ pH lý tưởng, Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam giúp duy trì sự cân bằng độ pH trên da, bảo vệ hàng rào độ ẩm để giữ cho da luôn ẩm mượt và khỏe mạnh, nhờ đó, bạn sẽ không có cảm giác khô căng, khó chịu sau mỗi lần sử dụng. 

 

 

Sản phẩm còn chứa 2.000ppm PHA - thuộc thế hệ thứ ba của thành phần tẩy tế bào chết hóa học. PHA có tính axit yếu, hiệu quả tương tự các thành phần tẩy tế bào chết quen thuộc như AHA, BHA nhưng ít gây kích ứng hơn, nên thường được lựa chọn để sử dụng hằng ngày. PHA giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời dưỡng ẩm cho da nhờ vào đặc tính tạo màng hấp thụ nước tương tự như NMFs (các thành tố dưỡng ẩm tự nhiên) của da, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên căng bóng, ngậm nước. Đặc biệt, PHA còn có khả năng chống oxy hóa trên da giúp duy trì làn da khỏe mạnh. 

 

 

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam chỉ sử dụng các chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dừa và cọ, 2.000ppm PHA cũng được chiết xuất từ thực vật và trái cây. Sản phẩm không chứa thành phần hương liệu nhân tạo, không gây dị ứng, vì thế, đây là giải pháp an toàn đối với làn da nhạy cảm.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 PH Balancing PHA Cleansing Foam có hương thơm nhẹ nhàng cùng với kết cấu dưới dạng kem, tạo bọt tốt, các bọt mịn siêu nhỏ sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa… mang đến cho bạn làn da thông thoáng, sạch sẽ nhưng không gây kích ứng da. Khả năng tạo bọt tuyệt vời của dòng sữa rửa mặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm mỗi lần rửa mặt, vì chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ sử dụng. 

 

 

Không chỉ có khả năng làm sạch hiệu quả sản phẩm còn giúp bạn giảm mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cho da mụn của sản phẩm rất hiệu quả, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa mụn, làm xẹp mụn bọc nhanh chóng. 

Với thiết kế dạng tuýp quen thuộc của các dòng sữa rửa mặt, thiết kế giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm vừa đủ dùng và tiết kiệm. Bao bì sản phẩm được làm bằng nhựa mềm, màu vàng nhạt tối giản nhưng sang trọng và tinh tế.

 

 

Đối tượng khuyên dùng:

Những bạn thường có cảm giác da khô căng sau khi rửa mặt

Những ai muốn tìm kiếm 1 sản phẩm vừa có khả năng làm sạch da vừa tẩy tế bào chết

Những bạn có làn da nhạy cảm, muốn sử dụng sản phẩm lành tính, nhẹ dịu cho da.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang phù hợp với da

Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, điều đó giúp sữa rửa mặt dễ len lỏi vào lỗ chân lông và làm sạch hiệu quả hơn.

Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó tạo bọt và thoa nhẹ nhàng thoa lên mặt

Massage sữa rửa mặt trên da khoảng 30 giây, rửa mặt lại với nước sạch và tiếp tục các bước chăm sóc da.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4487

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook