Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

(Tặng set minisize) Sữa Tắm Hương Nước Hoa Ý Cao Cấp Nhiều Mùi Tesori dOriente Aromatic Bath Cream

Mã sản phẩm:
Tesori
Xuất xứ:
Italy
Giá:
210.000 đ
276.000 đ
(Tiết kiệm 24%)
Chọn mã hàng:
  • BAGNO CREMA AROMATICO
  • PERSIAN DREAM
  • FOREST RITUAL
  • LOTUS FLOWER AND SHEA BUTTER
  • DRAGON FLOWER
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2627
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa Tắm Tesori Hương Nước Hoa Ý Cao Cấp là dòng sữa tắm hương nước hoa cao cấp độc quyền của thương hiệu Tesori d'Oriente. Với sự kết hợp hài hòa của công nghệ chế tạo mỹ phẩm Italy và công thức bí truyền qua hàng ngàn năm của các hoàng gia Phương Đông về chăm sóc cơ thể và cung cấp độ ẩm giúp làn da trông luôn tươi trẻ và đầy sức sống, đặc biệt cấu trúc 3 tầng hương thơm thường chỉ có ở các loại nước hoa cao cấp sẽ giúp da giữ lại hương thơm lâu bền lên đến 8 giờ.

- Sữa Tắm Tesori Hương Nước Hoa Ý Cao Cấp với các mùi hương khác nhau:

1. Aegyptus - Thảo Mộc Ai Cập huyền bí, quyến rũ

2. Byzantium - Hy Lạp Cổ Đại mơ màng, quý phái 

3. Imperial Rose- Hoa Hồng Damacus nữ tính, ngọt ngào, nhẹ nhàng

4. Kashmir Sandawood And Vetiver- Gỗ Đàn Hương và Cỏ Vetiver lôi cuốn mãnh liệt, ấm áp

5. Dragon Flower - Thanh Long dịu nhẹ, gợi cảm

6. Hamman -  Tinh Dầu Argan quyến rũ đích thực, tươi sáng

7. Japanese Rituals - Hoa Trà Nhật Bản tươi mát, tinh tế khó quên  

8. Lotus Flower And Shea Butter -  Hoa Sen ngọt ngào, ấm áp, dễ chịu

9. Royal Oud And Sesame Oil - Hoàng gia Yemen sang trọng, thanh lịch, quý phái 

10. Ayurveda - Sự kết hợp 5 Tinh Chất Qúy Hiếm tươi mát, ngọt dịu, thư giãn

11. Forest Ritual - Gỗ thông Hinoki tươi mát, khỏe khoắn

12. Persian Dream - Giấc mơ Ba Tư dịu nhẹ, ngọt ngào, thuần khiết

- Nhẹ nhàng làm sạch sâu từng lỗ chân lông, làm sạch các tế bào chết; ngăn ngừa các tác nhân gây viêm da, bít tắc lỗ chân lông.

- Công thức dưỡng ẩm độc đáo cung cấp độ ẩm tối ưu cho da.

- Kháng viêm, giảm thâm; nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, đầy sức sống.

- Cấu trúc 3 tầng hương thơm thường chỉ có ở các loại nước hoa cao cấp, giúp da giữ lại hương thơm có thể lên đến 8 giờ. 

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm ướt người, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào tay hoặc bông tắm, tạo bọt mịn rồi thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Sau đó tắm sạch lại với nước.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi làn da cơ thể

- Dành cho những bạn muốn sử dụng một dòng sữa tắm lưu hương lâu.

1. Aegyptus - Thảo Mộc Ai Cập huyền bí, quyến rũ

- Bắt nguồn từ nghi thức làm đẹp của các vị vua/nữ hoàng Ai Cập cổ đại, chiết xuất từ tinh chất của sữa cây cói Papyrus giàu muối khoáng với đặc tính nuôi dưỡng và phục hồi làn da mềm mại, mịn màng cùng tinh chất Hoa huệ sông Nile với mùi hương thư giãn, êm dịu. 

- Aegyptus sẽ mang tới một hương thơm phương Đông quyến rũ, mùi hương sẽ đưa bạn vào thế giới huyền bí và hấp dẫn của vùng đất kỳ lạ. 

- Hương thơm: Hương thơm thảo mộc Ai Cập cổ đại - cái nôi của nước hoa với một hành trình đích thực để thư giãn cơ thể, đầy gợi cảm với hương thơm đầy mê hoặc. Đó là mùi hương của trái cây, ngọc lan tây đầy hấp dẫn, quý giá hòa với những nốt hương ấm áp đầy mê hoặc của các loại gia vị và gỗ phương Đông. 

+ Hương đầu: Cam Bergamot, Ngọc Lan Tây, Hương trái cây

+ Hương giữa: Diên vỹ, Hoa nhài, Hoa hồng

+ Hương cuối: Xạ hương, Hương phương Đông, Hương gỗ, Hương phấn

2. Byzantium - Hy Lạp Cổ Đại mơ màng, quý phái

- Lấy cảm hứng từ nghi thức của vàng và đá quý từ thành phố Byzantium huyền thoại, chiết xuất từ tinh chất Hoa hồng đen và nhựa thơm quý hiếm với khả năng dưỡng ẩm, làm dịu, kháng viêm, giảm thâm, làm mềm để mang lại làn da mềm mại, căng tràn sức sống.

- Mùi đặc trưng của hoa hồng đen hòa trộn với sự ấm nóng của nhựa hoa hồng đá để tạo ra một sản phẩm quyến rũ, đầy huyền bí, chống oxy hóa, nhẹ nhàng làm sạch và giúp cơ thể trở nên rạng rỡ. Làn da được bao bọc, vuốt ve bởi mùi hương quyến rũ, bí ẩn và đầy thơ mộng. 

- Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm.

- Hương thơm: Hương thơm mơ màng và quý giá. Hoa hồng đen ở dạng hiếm nhất và bí ẩn nhất được vuốt ve bởi những nốt hương ấm áp của nhựa thơm Labnum để tạo ra một mùi hương quyến rũ, đa dạng như một bức tranh khảm Byzantine quý giá.

+ Hương đầu: Quế, Hạnh nhân, Trinh nữ.

+ Hương giữa: Hoa hồng đen, mật ong, Hoa vòi voi, Nhựa thơm Labdanum.

+ Hương cuối: Vani, Xạ hương trắng, Trầm hương, Cacao, Nhựa thơm Peru.

3. Imperial Rose- Hoa Hồng Damacus - Nữ tính, ngọt ngào, nhẹ nhàng

- Lấy cảm hứng từ hoa hồng Damascus hay còn được gọi là “Nữ hoàng của các loại Hoa Hồng” ở các nước Trung Đông với mùi hương ấm áp, quyến rũ, sang trọng và khả năng lưu hương gấp 3 lần các loại hoa hồng khác.

- Imperial Rose sẽ mang lại cho bạn hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, tăng độ mềm mịn, tăng độ đàn hồi cho da kết hợp với hương thơm ngọt rất lãng mạn. Thành phần chính là hoa hồng Damacus, một loại hoa nổi tiếng đến từ Trung Đông, được mệnh danh là "Queen of Roses"  vì hương thơm nồng nàn, luôn được lựa chọn là nguyên liệu chính để sản xuất nhiều loại nước hoa cao cấp. 

- Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, tăng độ mềm mịn, tăng độ đàn hồi cho da kết hợp với hương thơm ngọt rất lãng mạn. 

- Công thức kết hợp tinh tế với các loại hương hoa và các trái cây của NSX Sodalis đảm bảo đem lại cảm giác đặc biệt khi sử dụng, giống như cuộc dạo chơi bất tận trong khu vườn hồng rộng lớn. 

- Khả năng giữ hương rất lâu và lan tỏa mạnh trong không gian xung quanh.

- Hương thơm: Mùi hương ngọt ngào của hoa hồng Damacus kết hợp với hương của các loại trái cây tạo thành một mùi hương đầy nhẹ nhàng, đầy bí ẩn.

+ Hương đầu: Chanh, Phúc bồn tử đen.

+ Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Quả mâm xôi.

+ Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng.

4. Kashmir Sandawood And Vetiver- Gỗ Đàn Hương và Cỏ Vetiver lôi cuốn mãnh liệt, ấm áp

- Chiết xuất từ gỗ đàn hương và cỏ Vetiver giúp làm sạch nhẹ nhàng, tái tạo làn da để tiếp thêm năng lượng cho làn da. Đặc biệt, hương thơm bao bọc lấy cơ thể đầy ấm áp lôi cuốn để thư giãn, dưỡng ẩm và tái tạo làn da. 

- Sự tươi mát, tinh tế của cỏ Vetiver (Cỏ hương bài) kết hợp với những nốt hương ấm áp và quyến rũ của gỗ đàn hương đã tạo nên một loại sữa tắm quý giá giúp làm sạch và tái tạo, tiếp thêm sinh lực cho làn da săn chắc, mềm mại, làm mới cơ thể và tinh thần với tầng lớp hương bao bọc, ôm lấy cơ thể đầy lôi cuốn.

- Hương thơm: Một hương thơm gợi lên sự tươi mát của những thác nước trong thiên nhiên và bước chân vào những khu rừng hoang giã để từ từ cảm nhận và tái tạo cơ thể. Đó là sự tươi mát tinh tế của cỏ Vetiver được làm sáng lên bởi nốt hương của gừng, cam bergamot và hòa quyện với hương thơm quý giá, ấm áp của hổ phách, gỗ đàn hương để tạo nên mùi hương mãnh liệt, lôi cuốn, quý giá. 

+ Hương đầu tiên: Gừng, Cam Bergamot.

+ Hương giữa: Trà xanh, Hoa hồng, An tức hương.

+ Hương cuối: Hương gỗ, Cây hoắc hương, Vetiver, Gỗ đàn hương.

5. Dragon Flower - Thanh Long dịu nhẹ, gợi cảm

- Lấy cảm hứng từ nghi thức làm đẹp lâu đời từ Phương Đông với chiết xuất từ hoa, quả Thanh Long, mang một mùi hương dịu nhẹ của hoa quả nhưng không kém phần thu hút.

-  Dragon Flower sẽ để lại trên làn da một hương thơm bí ẩn và gợi cảm, mịn màng. Ngoài ra, sữa tắm còn có khả năng chống oxy hóa, dưỡng ẩm và kiểm soát bã nhờn hiệu quả, mang lại cảm giác thư giãn cùng với mùi hương quyến rũ để lại trên làn da của bạn.

- Hương thơm: 

+ Hương đầu tiên: Hạnh nhân, Thanh long, Quả mơ

+ Hương giữa: Hoa nhài, Gỗ đàn hương, Hoa cam, Hoa huệ trắng, Ngọc lan tây

+ Hương cuối, Vani, Hổ phách, Gỗ đàn hương

 

6. Hamman -  Tinh Dầu Argan quyến rũ đích thực, tươi sáng

- Lấy cảm hứng từ một trong những nghi thức làm sạch lâu đời nhất xứ Maroc, sữa tắm Hamman được tạo ra để mang đến một trải nghiệm độc đáo về vẻ đẹp thực sự và chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. 

- Chiết xuất từ Tinh dầu Argan với đặc tính dưỡng ẩm phi thường, chống oxy hóa, làm dịu giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, sáng khỏe. 

- Hương thơm Orange Blossom đầy tinh tế, quý giá pha trộn chuyên nghiệp với các loại tinh dầu quý mang lại mùi hương không thể nhầm lẫn.

- Hương thơm: Một mùi hương đích thực của sự quyến rũ, gợi cảm, tươi sáng được mở ra bởi những nốt hương quýt hòa quyện với vị ngọt ngào của hoa hạnh nhân. Sự hài hòa của tầng hương giữa với nốt hương rạng rỡ của hoa cam được nhấn nhá với hương hoa nhài. Và nốt hương cơ bản gợi cảm mang lại từ sự ấm áp của vani với hổ phách để làm hài lòng mọi giác quan.

+ Hương đầu tiên: Quýt, Chanh vàng, Hoa hạnh nhân.

+ Hương giữa: Hoa cam, hoa nhài.

+ Hương cuối: Vani, Hương gỗ, Hổ phách, Xạ hương.

7. Japanese Rituals - Hoa Trà Nhật Bản tươi mát, tinh tế khó quên  

- Tinh chất Hoa Trà được lấy từ các hạt của hoa, giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, kháng viêm Hoa Trà chứa một lượng lớn Vitamin E, polyphenol... đều là những chất có tác dụng chống oxy hóa, giảm thiểu những tác hại từ các gốc tự do gây ra, giúp phục hồi làn da hư tổn, chống lão hóa da hiệu quả. 

- Japanese Rituals được đặc trưng bởi một hương thơm tươi mát, tinh tế. 

- Hương hoa trà, hoa mẫu đơn kết hợp với sự ngọt ngào của ô liu được tô điểm bởi hương cam bergamot vùng nam phi, nhấn nhá mùi của gỗ hoắc hương, tuyết tùng và xạ hương tạo nên một mùi thơm rạng rỡ và khó quên.

- Hương thơm:  Một bó hoa mãnh liệt, hoa và quyến rũ với những nốt hương tươi mát và tinh tế. Đó là nốt hương tươi mới của hoa mẫu đơn được làm sáng bởi sự hoạt bát của Cam bergamot và một chút hương lan Nam Phi. Mùi hương cơ bản được tăng cường bởi các nốt gỗ của hoắc hương, gỗ tuyết tùng và xạ hương. Tất cả hòa quyện mang lại một hương thơm rạng rỡ, gợi cảm và khó quên.

+ Hương đầu tiên: Hoa trà, Hoa mẫu đơn, Cam Bargamot

+ Hương giữa: Lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan, Hoa hồng, Hoa mộc lệ

+ Hương cuối: Hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương

8. Lotus Flower And Shea Butter -  Hoa Sen ngọt ngào, ấm áp, dễ chịu

- Lấy cảm hứng từ Nghi thức của các vị thần Phương Đông, sữa tắm Hương Hoa Sen với khả năng chống oxy hóa, trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da mềm mại, sáng khỏe nhờ các thành phần quý: Hoa Sen và Bơ hạt mỡ.

- Hoa sen ngoài vẻ đẹp thanh khiết, còn ẩn chứa nhiều tính năng kỳ diệu trong các liệu pháp làm đẹp. Hoa sen giàu Axit linoclic protein, phốt pho, sắt, vitamin A và C nên nó được dùng trong spa giúp thư giãn, tẩy sạch tế bào chết và tận dụng triệt để tính năng độc đáo của hoa sen để bổ sung độ ẩm và mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.

- Bơ hạt mỡ châu Phi - Shea, được biết và sử dụng trong nhiều thế kỹ, như là 1 bí quyết làm đẹp vô song với các thuộc tính làm mềm và giữ ẩm cho làn da.

- Lotus Flower And Shea Butter  phù hợp cho tất cả loại da, đặc biệt là làn da khô, mang lại một cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho tất cả các giác quan sau khi tắm với hương thơm ngọt ngào, ấm áp.  

- Hương thơm:  Là sự kết hợp của các mùi hương cam, đào, hoa nhài, hoa huệ chuông, vani, gỗ đàn hương và xạ hương ngọt ngào

+ Hường đầu tiên: Hoa sen Quả cam, Quả đào, Hoa hồng

+ Hương giữa: Hoa sen, Hoa nhài, Hoa huệ trắng, Hoa linh lan thung lũng

+ Hương cuối: Vani, Hương gỗ, Gỗ đàn hương, Xạ hương

9. Royal Oud And Sesame Oil- Hoàng gia Yemen sang trọng, thanh lịch, quý phái 

- Lấy cảm hứng từ nghi thức làm đẹp từ Hoàng gia Yemen sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá tuyệt diệu những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời với bầu không khí ấm áp quyến rũ và mùi hương quyến rũ tỏa ra đầy khao khát của ánh bình minh. 

- Chiết xuất từ gỗ Oud - gỗ trầm hương - Gỗ của các vị thần và dầu mè với tinh chất quý hiếm giúp làm dịu làn da, kháng viêm, trẻ hóa cho làn da mềm mại, mịn màng.

- Được pha trộn giữa tinh chất các loài hoa quyến rũ của phương Đông và những hương liệu ngọt ngào đầy gợi cảm, sữa tắm nước hoa hoàng gia Yemen được chiết xuất từ gỗ trầm hương mang một mùi hương nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ, thể hiện phong thái đoan trang, sang trọng và thanh lịch. 

- Trầm hương có tác dụng giáng khí, làm ấm thận, tráng nguyên dương, giảm đau và an thần. 

- Mùi gỗ trầm nồng ấm quyện với mùi hổ phách kiêu sa, lại được tăng cường sự ấn tượng bởi tinh dầu vừng giúp làn da của bạn trở lên mềm mại, mịn màng, chống oxy hóa với một cơ chế làm sạch nhẹ nhàng, thư thái.

- Hương thơm:

+ Hương đầu tiên: Hương hoa, Lan Nam Phi, Tiêu, Quýt

+ Hương giữa: Gia vị, Cẩm chướng, An tức hương, Đào, Linh lan thung lũng

+ Hương cuối: Hổ phách, trầm hương, Mật ong, hương phấn, Hương gỗ, Gia vị

10. Ayurveda - Sự kết hợp 5 Tinh Chất Qúy Hiếm tươi mát, ngọt dịu, thư giãn

- Là sự kết hợp hài hòa của 5 tinh chất quý hiếm và hương liệu của lịch sử ngàn năm: Tinh dầu Amla - Dầu vừng - Lô hội - Cây hắc tùng - Cúc tâm tư. 

- Ayurveda được yêu thích nhất năm nay vì khả năng làm làm sạch dịu nhẹ, giữ ẩm, tái tạo làn da cùng những tầng hương độc đáo để mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc lâu dài để tái tạo năng lượng, làm mới cơ thể và tạo sự cân bằng tuyệt diệu từ bên trong.

- Là hương thơm của sự phóng khoáng, nữ tính, lôi cuốn, tươi mới và đầy thư giãn.

- Hương thơm:

+ Hương đầu tiên: Hương hoa, Lan Nam Phi, Tiêu, Quýt

+ Hương giữa: Gia vị, Cẩm chướng, An tức hương, Đào, Linh lan thung lũng

+ Hương cuối: Hổ phách, trầm hương, Mật ong, hương phấn.

11. Forest Ritual - Gỗ thông Hinoki tươi mát, khỏe ngắn

- Lấy cảm hứng từ cuộc du hành đến chốn "nghìn lẻ một đêm" và khám phá nghi thức tắm rừng, giúp cân bằng cơ thể, chữa lành từ sâu bên trong, với chiết xuất từ Chanh, Gừng, Hoa súng kết hợp cùng Gỗ thông mang lại hương thơm tươi mát, cảm giác khỏe khắn, hương thơm của rừng cây xanh mát

- Gỗ Hinoki là loại cây quý hiếm của Nhật Bản, với sự tinh khiết và chữa lành.

- Hoa súng là có đặc tính làm dịu và dưỡng ẩm tốt, giúp dưỡng da ẩm mịn mềm mại.

- Hương thơm: 

+ Hương đầu tiên: Hương chanh, Gừng

+ Hương giữa:  Hoa hồng, Hoa súng trắng châu Âu

+ Hương cuối: Gỗ thông Hinoki, Hổ phách, Hương rêu

12. Persian Dream - Giấc mơ Ba Tư dịu nhẹ, ngọt ngào, thuần khiết

- Như một món quà lưu niệm từ khi vườn Ba Tư, mang một mùi hương thơm dịu với sự hoà quyện giữa hơi thở ấm áp của hổ phách, chút ngọt ngào của hoa nhài, hương lựu êm dịu và phảng phất đâu đó hương trà đỏ thuần khiết đến đắm say.

- Tinh chất lựu chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng làn da, khả năng chống oxy hóa giúp giảm quá trình lão hóa da.

- Hương thơm: 

+ Hương đầu tiên: Cam, Táo, Bạc Hà, Cúc Vạn Thọ

+ Hương giữa: Lựu, Hoa Nhài, Hoa Chubu, Gỗ Teak

+ Hương cuối: Vani, Hổ Phách, Xạ hương

Review thực tế:

• Thương hiệu: Tesori D'Oriente

Tesori D'Oriente của Tập đoàn Sodalis - Italy là nhãn hiệu sữa tắm nước hoa và chăm sóc cơ thể được ưa chuộng nhất tại Ý trong suốt 20 năm qua với hàng trăm triệu sản phẩm được tiêu thụ xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới. Lấy cảm hứng sáng tạo từ các công thức chăm sóc da và cơ thể của các hoàng gia xưa, bộ sưu tập Tesori D’Oriente (Tiếng Ý: Kho báu Phương Đông) đã được Tập đoàn Sodalis - Italy nghiên cứu và sáng tạo thành công để mang lại những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho người sử dụng.

Tesori D’ Oriente không chỉ nổi bật vì các mẫu thiết kế sang trọng, mùi hương độc đáo mà còn về khả năng lan tỏa hương thơm, lưu hương lâu hơn bất cứ sản phẩm sữa tắm hay dưỡng da nào khác trên thị trường. Sản phẩm là sự tổng hợp tài tình những tinh chất thảo dược quý từ khắp thế giới giúp làm mềm, giữ ẩm, tăng khả năng tái tạo sức sống cho từng làn da riêng biệt. Sữa tắm nước hoa Tesori D’ Oriente còn ghi dấu ấn độc đáo với cấu trúc 3 tầng hương thơm thường chỉ có ở các loại nước hoa cao cấp, giúp da giữ lại hương thơm có thể lên đến 8 giờ. 

• Xuất xứ thương hiệu: Ý

• Sản xuất: Ý

• Dung tích: 500ml/Chai Kèm Vòi Pump

                     250ml/Chai

                     7ml/ 9ml/ dây 12 gói - Dragon Flower

                     6ml/ dây 12 gói - Lotus Flower And Shea Butter

• Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì sản phẩm.

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn thân

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3888

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook