Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Tắm On:The Body The Natural Plus+

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
150.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
606
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa Tắm On:The Body The Natural Plus+

 

 

Thương hiệu: On:The Body

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Dung tích: 500g

 

Ông bà ta có câu “nhất dáng nhì da”, chính vì vậy nên chăm sóc da toàn thân hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Trong các phương pháp chăm sóc da hàng ngày, tắm với sữa tắm là cách tốt để làm sạch bụi bẩn cho da, dưỡng da và bảo vệ da khỏi các tác động xấu như ánh nắng mặt trời, khói bụi,... Bên cạnh đó, sữa tắm sẽ giúp làn da chúng ta trở nên mềm mại và thơm hơn. Sữa tắm On:The Body The Natural Plus+ chứa thành phần làm sạch từ thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mướt, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

 

Câu chuyện thương hiệu:

Sữa tắm On:The Body là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc - nơi luôn cho ra đời những sản phẩm bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất và đảm bảo luôn sử dụng những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Sữa tắm On:The Body chủ yếu sử dụng các thành phần đến từ tự nhiên, kết hợp với các dưỡng chất cần thiết để có thể nuôi dưỡng, nâng niu làn da của người tiêu dùng sau một ngày tiếp xúc với các tác nhân có thể gây hại cho làn da. Cũng nhờ vào bảng thành phần lành tính mà các sản phẩm sữa tắm đến từ nhãn hàng rất được ưa chuộng không chỉ bởi các khách hàng ở Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia khác trên thế giới.


Không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da như những loại sản phẩm khác, các sản phẩm của On:The Body còn có thêm rất nhiều tính năng tốt cho da như ngăn ngừa tình trạng da đồi mồi, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn lưng và viêm lỗ chân lông.

 

 

Thành phần:

Water, Glycerin, Cocamidopropyl betaine, Shea butter, Vitamin C, Vitamin E, Cetearyl glucoside, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Dehydro acetic acid, Polyaminopropyl biguanide,...

 

Công dụng:

- Với thành phần lành tính kết hợp Glycerin, sữa tắm On:The Body The Natural Plus+ giúp dưỡng ẩm cho da, để lại lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi các tác nhân như khói bụi, tia UVA/ UVB và các yếu tố khác từ môi trường ô nhiễm có ảnh hưởng xấu đến là da cơ thể.

 

- Sữa tắm On:The Body The Natural Plus+ được thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp với vòi pump chắc chắn, dễ sử dụng và bảo quản.

 

- Sữa tắm On:The Body The Natural Plus+ có 3 hương thơm từ chanh vàng, dừa trắng và trái bơ dịu nhẹ cùng với những công dụng tuyệt vời:

 

 

Sữa tắm On:The Body The Natural Plus+ Lemon Verbena với hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất và các hoạt chất sinh học từ thực vật giúp nuôi dưỡng da. Với tính năng đặc biệt nổi trội là ngăn ngừa các vết nám đen, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và mụn nhọt trên da, giúp có được làn da trắng trẻo mịn màng. Tinh chất của hoa có trong sản phẩm giúp phòng chống các bệnh ngoài da và giúp người dùng thư giãn cơ thể với hương thơm thanh mát, sảng khoái từ chanh.


- Sữa tắm On:The Body The Natural Plus+ không gây nhờn rít, bọt mịn mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn. 

 

- Mức độ lưu hương lâu, giúp cơ thể thơm ngát suốt cả ngày. 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt cơ thể với nước.

- Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, tạo bọt với bông tắm hoặc sử dụng trực tiếp lên cơ thể.

- Massage để bọt tắm len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn và trả lại làn da sạch sẽ, trắng sáng.

- Xả sạch với nước sạch.

 

Lưu ý và bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4009

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook