Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
59.000 đ
110.000 đ
(Tiết kiệm 46%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
861
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading

 

 

 

 

 

 

 

Thương hiệu: ODBO

 

Xuất xứ: Thái Lan

 

Trọng lượng: 3g

 

 

Kem che khuyết điểm được xem là vị cứu tinh của làn da. Bởi khi làn da thâm nám, xuất hiện nhiều vết mụn và không đều màu đã khiến các chị em trở nên kém tự tin hơn. Do vậy, các chị em nên lựa chọn các loại sản phẩm che khuyết điểm có hiệu quả cao để có thể cải thiện làn da kém hoàn hảo của mình. Giữa vô vàn sản phẩm che khuyết điểm, các nàng có thể cân nhắc lựa chọn loại sản phẩm Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading - là sản phẩm thuộc nhãn hiệu nổi tiếng ODBO với khả năng che mọi khuyết điểm và tạo nét trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

 

 

 

 

 

Thương hiệu:

 

ODBO có xuất xứ từ đất nước Thái Lan. Đây là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi danh với các sản phẩm chất lượng, điển hình là các dòng mỹ phẩm trang điểm. Thương hiệu ODBO đã tạo được tiếng vang trên thị trường một thập kỉ. Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu ODBO đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

 

Thương hiệu mỹ phẩm ODBO thường chú trọng vào các sản phẩm trang điểm, các dòng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với thói quen và làn da của người Châu Á. Thương hiệu này còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm son môi, phấn mắt với các thiết kế đa dạng và mức giá phải chăng. Không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như sản xuất sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm mới, ODBO đã tiếp tục cho ra đời hàng loạt các loại mỹ phẩm làm đẹp phù hợp với nhu cầu và sở thích của các chị em.

 

 

 

 

 

 

Công dụng:

 

Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading là dòng sản phẩm trang điểm được thiết kế thông minh 2 trong 1 với hai đầu trang điểm sáng tạo. Một đầu Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading dùng để tạo khối cho khuôn mặt, nhất là những vùng cần tạo nét như hai gò má, cánh mũi,... Trong khi đầu còn lại của sản phẩm sẽ hỗ trợ các chị em che đi các khuyết điểm như vết thâm nám, vết mụn,... để có thể sở hữu một lớp nền hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

 

 

Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading có thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn. Sản phẩm có chất kem tạo khối và chất kem khuyết điểm luôn mềm mịn và dễ dàng tệp lên da, không gây bí bách mà giúp bạn có lớp nền hoàn hảo suốt một ngày dài. 

 

Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading được đánh giá là sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn giúp các chị em dễ dàng mang theo và không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian trang điểm. Sản phẩm có các màu sắc từ đậm đến nhạt giúp các chị em dễ dàng lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bạn có thể sử dụng Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading kết hợp với các bước / các sản phẩm trang điểm khác để có được một lớp trang điểm hoàn hảo nhất

Lấy một lượng Tạo Khối & Che Khuyết Điểm 2 Đầu Odbo Duo Stick Concealer + Shading vừa đủ. Tiến hành tán đều kem ở những vùng cần che đi như quầng thâm mắt, vết mụn, vết thâm nám… Dùng đầu còn lại để tạo khối cho khuôn mặt ở các vùng gò má, cánh mũi… Và tiếp tục dùng cọ hoặc bông mút trang điểm để tán đều và điều chỉnh cho kem tệp vào da cũng như giúp cho lớp nền trở nên tự nhiên hơn. 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản:

 

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.

  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng

  • Tránh xa tầm tay của trẻ em

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4300

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook