Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Da Chống Nhăn The Ordinary Argireline Solution 10% 30ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Canada
Giá:
235.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2193
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

T8m chuyện tiêm chích!!! Da nhăn nên đi tiêm Botox không? Tại sao bơm xong mặt cứng đơ???

Thường chỗ nào bị nhăn thì bà con hay bảo nhau đi tiêm đi. Ngày xưa thì gọi là botox, ngày nay thì thêm filler. Cả 2 chế này đều là việc đưa 1 hoạt chất vào da, để cải thiện rãnh nhăn. Ơ botox là đưa chất đạm (protein ) còn filler thì đa phần là nước hoặc gì gì đó tùy spa và giá tiền các chị trả. Botox thì tác dụng lâu tầm vài năm. Filler thì chỉ duy trì được 6 tháng cùng lắm là 1 năm.

Botox thì ở Vn hơi sợ, tại tiêm botox đòi hỏi tay nghề của người bơm, ko phải bơm vô là xong mà bơm phải làm sao cho đầy vừa, căng vừa đủ, ko quá tay , để mặt quá căng cứng, còn bơm mà ko đủ thì bị khách chửi tốn tiền mà chả đẹp mị gì, thế có bơm ko hay chỉ lừa lấy tiền bà. Điển hình là thấy mấy sao Hollywood mặt cứ bị căng cứng là do tiêm botox quá tay đấy ạ.

Filler thì thượng vàng hạ cám, giá bao nhiêu cũng có và không phải tiêm 1 mũi thì đẹp ngay, cá nhân thì kiểu hên xui, gặp spa có tâm thì hăm xao, spa ko có tâm tiêm vô 1 cái gây ra tai biến do cơ thể phản ứng lại, dẫn đến dị ứng, viêm da, tệ hơn nữa là tạo nên các khối u xơ do phản ứng cơ thể bao lại. Đặc biệt nếu tiêm ở vùng mặt bạn có thể bị biến dạng gương mặt, nổi các u, gây méo mó.

Cho nên, các chế dùng dùm em chai Agreline này đi ạ, chai này nó làm mờ các nếp nhăn do cấu trúc khung xương mình như là râu rồng , rồi khóe mắt do cười. Nhấn mạnh đây là những vùng hình thành do cử động mặt chứ ko phải da xệ xấu đâu ạ, nên nếu cải thiện mà chỉ với 320k thì đơ tốn, ko sợ quá tay hay viêm blah blah như botox hay filler vừa tốn tiền mà lại xấu các chị he.

Da trước vs sau khi dùng Agreline, nếp gấp nông phẳng, rảnh hằn sâu mềm ra

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2696

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook