Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Da Dr Ceutics Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3%

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
280.000 đ
322.000 đ
(Tiết kiệm 13%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
949
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

TINH CHẤT DRCEUTICS VITAMIN C 16% + TRANEXAMIC ACID 3%

Tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám DrCeutics Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3% chứa Ethyl Ascorbic Acid và Tranexamic Acid, cùng với Ferulic Acid và vitamin E giúp làm sáng da, cải thiện da xỉn màu, làm mờ các vết thâm sạm, giúp da ẩm mượt, đều màu, trắng sáng, mịn màng. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da thâm sạm, sỉn màu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

– Theo thời gian, làn da dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa do yếu tố tuổi tác. Thế nhưng các loại kem dưỡng thông thường không có tác dụng làm giảm các vết thâm nám hiệu quả. Sử dụng Vitamin C dưỡng sáng da sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả vô cùng bất ngờ, tuy nhiên bạn cũng cần sử dụng đúng cách mới phát huy tác dụng.

– Tinh chất Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3% đến từ nhà DrCeutics là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với nhau, giúp phát huy công dụng làm trắng da và cải thiện thâm nám gấp đôi. DrCeutics được xem là thương hiệu tiên phong của Việt Nam được nghiên cứu – ứng dụng phù hợp với làn da người Việt. Những sản phẩm thuộc DrCeutics được phát triển đều dựa trên những vấn đề thực tế nhất từ tập khách hàng lớn nhằm đem đến giải pháp hữu hiệu trên cơ sở khoa học.

– Thành phần có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp Châu Âu, Mỹ với bề dày lịch sử trong ngành nguyên liệu nhằm đảm bảo tính an toàn, thân thiện với làn da cũng như môi trường.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

– Tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám DrCeutics Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3% có thiết kế chai thủy tinh trong suốt màu nâu cánh gián giúp bảo vệ tia cực tím, chất lỏng được đựng trong chai thuỷ tinh tối màu trong suốt nên bạn theo dõi được lượng tinh chất bên trong dễ dàng. Với nắp chai được làm từ nhựa và cao su, được cấu tạo tích hợp nhiều chức năng bao gồm nắp, ống bơm dung dịch được gắn liền với nhau, tiện lợi sử dụng và tránh tình trạng ống bơm tiếp xúc với bề mặt da làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

– Tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám DrCeutics Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3% 30ml có kết cấu dạng lỏng trong suốt có màu hơi vàng nhạt, khi apply lên da, tinh chất thẩm thấu nhanh và không gây bết rít, để lại lớp finish bóng nhẹ tạo cảm giác da căng mịn, khỏe khoắn.

– Thành phần không chứa hương liệu, paraben và chất tạo màu phù hợp dành cho mọi loại da,kể cả da nhạy cảm, tuy nhiên Vitamin C ở nồng độ 16%, đây là nồng độ cao, nên những làn da mới tập sử dụng Vitamin C thì nên test thử trên một vùng da nhỏ và sử dụng cách ngày và sử dụng từ nồng độ nhẹ đến cao để làm quen với Vitamin C bằng cách sử dụng với mật độ 3 lần/tuần, sau 2 tuần sử dụng thì bạn hãy tăng lên dùng thường xuyên mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất mà không bị kích ứng.

THÀNH PHẦN CHÍNH VÀ CÔNG DỤNG:

– Ferulic acid & Vitamin E
Sự kết hợp Ferulic acid với vitamin E, giúp cải thiện tính ổn định hóa học của các vitamin (C + E) và tăng khả năng bảo vệ da khỏi ô nhiễm và tia bức xạ. Ức chế tyrosinase, ngăn ngừa hình thành sắc tố giúp giảm thâm nám, sáng da, đều màu

– HerbEX Licorice (Chiết xuất rễ cam thảo)
Thành phần glabridin trong chiết xuất rễ cam thảo có khả năng ức chế enzym tyrosinase, qua đó làm giảm tổng hợp melanin, giúp da sáng lên.
Licochalocne là thành phần hiện diện trong chiết xuất rễ cam thảo, nó giúp kiểm soát tiết dầu quá mức, giúp giảm nguy cơ gây tắc lỗ chân lông, là lựa chọn an toàn cho làn da dễ bị mụn trứng cá.

– Chiết xuất ngọc trai (Pearlesssence)
Ngọc trai chứa conchiolin, sẽ chuyển đổi thành collagen khi được các tế bào da hấp thu, giúp tăng cường việc giữ ẩm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, dưỡng ẩm mạnh mẽ cho các vùng da thô ráp và do đó cải thiện sức khỏe làn da.

– Chiết xuất dưa hấu (Watermelon)
Chiết xuất dưa hấu chứa hàm lượng cao vitamin C và E phân tử nhỏ có thể thấm sâu vào da, giúp tăng khả năng bảo vệ chống oxy hóa. Lycopene là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất, có trong dưa hấu gió làm dịu làn da bị mất nước, giúp tăng khả năng giữ nước cho làn da căng bóng.

– Chiết xuất vỏ chanh (Lemon Peel Extract)
Chiết xuất vỏ chanh rất giàu pectin, phenol & hydroxycinnamates, có tác dụng làm sạch, làm sáng màu da, loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự phát triển của da mới.

THÀNH PHẦN:

Aqua, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Tranexamic Acid, Butylene Glycol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Glycerin, Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extract, Alpha Arbutin, Ferulic Acid, Tocopheryl Acetate, Citrus Limon (Lemon) Peel Extract, Hydrolyzed Pearl, Dipropylene Glycol, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Gluconolactone, Calcium Gluconate, Lactic Acid, Polydextrose, 1,2-Hexanediol, Xanthan Gum, PEG – 40 Hydrogenated Castor Oil, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Làm sạch da, sau đó nhỏ từ 2 -3 giọt vào lòng bàn tay và thoa đều trên làn da. Có thể sử dụng độc lập hoặc phối hợp cùng với serum, kem dưỡng ẩm yêu thích khác.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4926

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook