Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Và Phục Hồi Da Sau Mụn Chiết Xuất Tràm Trà Naruko Tea Tree Post Blemish Corrector 10ml

Mã sản phẩm:
SERUM / TINH CHẤT / DẦU DƯỠNG DA
Xuất xứ:
ĐÀI LOAN
Giá:
220.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
599
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tinh chất chứa 0,5 Salicylic acid cùng sự kết hợp với PHA Gluconolactone mang đến hiệu quả tẩy da chết hòa tan bã nhờn giúp da nhanh chóng trở nên sáng màu và mịn màng hơn. Giảm đáng kể lượng mụn cám mụn đầu đen, hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông

----------------------------------------------------------

Naruko Tea Tree Post Blemish Corrector

 

 

• Thương hiệu: Naruko

Naruko được sáng lập ra bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng, và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan ông Ngưu Dục Lân. Suốt hơn 18 năm, ông cùng các cộng sự không ngừng tìm tòi, tiến hành vô số các cuộc thí nghiệm, phát minh ra hơn 500 hạng mục sản phẩm bảo dưỡng. Đến năm 2003, ông đã chính bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm và cho ra đời nhãn hiệu Naruko. Chính nhờ những tiêu chí làm việc nghiêm chỉnh cùng phương thức hoạt động rõ ràng trong suốt hơn một thập kỷ qua, tính đến thời điểm hiện tại Naruko luôn có mặt trong top những thương hiệu dẫn đầu và có chỗ đứng ổn định vững chắc trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm khắc nghiệt của Đài Loan.

Sản phẩm Naruko được sản xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan: như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan…cộng thêm khâu kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi xuất sản phẩm ra thị trường, đã khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin khi sự lựa chọn từng dòng sản phẩm. 

Naruko không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mà ngay cả về hình thức bao bì bên ngoài cũng được công ty đặc biệt chú trọng. Hộp mặt nạ Naruko hoàn toàn được làm thủ công bằng tay với công đoạn gấp xếp tỉ mỉ, không dùng ghim bấm đề phòng gây ra các thương tổn không đáng có cho người tiêu dùng, không dùng keo dán để bảo vệ môi trường…

• Xuất xứ: Đài Loan

• Dung tích: 10ml

• Đặc trưng:

- Tinh chất chứa 0,5 salicylic acid cùng sự kết hợp với PHA Gluconolactone mang đến hiệu quả tẩy da chết hòa tan bã nhờn giúp da nhanh chóng trở nên sáng màu và mịn màng hơn. Giảm đáng kể lượng mụn cám mụn đầu đen, hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông tích tụ vi khuẩn gây mụn trứng cá hay các bệnh lí về da. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn kháng nấm, bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch cho da nhờ hoạt chất Piroctone Olamine, từ đó mà có thể rút ngắn quá trình trị mụn, ngăn ngừa tình trạng tái phát và phát sinh thêm các loại mụn trong tương lai.

- Chiết xuất Cọ lùn cùng Kẽm PCA có khả năng hạn chế quá trình sản xuất bã nhờn, tăng cường Hydrat Hóa giúp cân bằng lượng Dầu-Nước ngăn ngừa tình trạng đổ dầu quá mức không kiểm soát. Chiết xuất đậu lăng giàu vitamin B có hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông cải thiện bề mặt da, hỗ trợ cân bằng độ ẩm củng cố màng rào cản giúp da trở nên khỏe mạnh hơn dưới nhiều tác động từ không khí ô nhiễm.

- Áp dụng công nghệ peptide vào sản phẩm, Naruko Tea Tree Post Blemish Corrector có chứa Palmitoyl Pentapeptide-4 hay còn được biết đến với cái tên thương mại Matrixyl. Matrixyl là một phần của Collagen loại I và được chứng minh mang lại nhiều lợi ích trong chăm sóc da. Nó dễ dàng thâm nhập sâu vào các cấu trúc dưới da để sửa chữa liên kết đứt gãy, tăng cường sinh tổng hợp Collagen để làm đầy mô hư tổn giúp giảm sẹo giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc với hiệu quả cao.

- Chiết xuất thảo mộc Houttuynia Cordata cùng thành phần thực vật tiên tiến Actisoothe® và hoạt chất Allantoin đã tạo nên một hệ thống phục hồi giúp làm giảm các thiệt hại cho biểu bì, ngăn ngừa tình trạng kích ứng khó chịu, làm dịu chống đỏ rát cải thiện các vấn đề cho làn da bị mụn sưng viêm.

- Không chỉ phục hồi, sản phẩm còn chăm sóc đa tác dộng với hiệu quả dưỡng trắng giảm thâm kết hợp dưỡng ẩm chuyên sâu nhằm tối giản các bước dưỡng da, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng. Nhờ sự hoạt động của Niacinamide và Tranexamic acid các vết thâm mụn nhanh chóng được loại bỏ, da được giải quyết cả hai vấn đề chỉ trong một sản phẩm. Ứng dụng thành phần hữu cơ Pentavitin® và Sodium Hyaluronate có đặc tính giữ nước cao, tạo mang khóa ẩm hiệu quả đến 72h nhưng không làm bí tắc lỗ chân lông - an toàn thân thiện với mọi làn da

• Thành phần chính: Niacinamide, Tranexamic Acid, Gluconolactone, Panthenyl Ethyl Ether, Allantoin, Hydroxyproline, ZinPCA, Piroctone Olamine, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) leaf Oil, Phytoferulin®( 11 loại thực vật), Lens Esculenta(Lentil) Seed Extract, Sodium Hyaluronate, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Palmitoyl Pentapeptide-4.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu

- Dành cho những bạn thương xuyên bị tiết dầu quá độ

- Dành cho những bạn đang gặp phải vấn đề mụn sưng, viêm

• Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da. Sử dụng tăm bông và chấm lên những vùng mụn cần điều trị.

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2417

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook